C39-Wasted

94.7K 1.5K 48
                                    

Nagmumura sa galit si Xander matapos pumunta sa opisina. "Fuck shit!" He hissed and abruptly picked his key before walking inside the elevator.

Pumunta siya para sa meeting pero wala si Mr Arjovich. Wala rin ang board. And to sum it up, he was played. Putangina lang kasi niloko lang pala siya!

He even asked his secretary why she lied pero takot lang itong umiling at sinabing wala siya kanina dahil kinailangan niyang tawagan ang Mama niya.

'I'm gonna kill whoever is behind this shits! goddamnit!' He punched the wall at walang sabing lumabas ng elevator pero napatigil nalang siya nung magring ang phone niya, revealing Sheena's name.

His brows knitted but he still picked up.

"Shee—"

(X-xander, si E-Erin!) Tila nabuhusan ng malamig na tubig si Drake matapos marinig ang nanginginig na boses ni Sheena.

Damn it!

"Where are you?" Diretsahang tanong niya at mabilis pumasok sa kotse at inapakan ang accelerator.

(Ohmaygod! Xander b-bilisan m-mo!) Napasuntok siya ng malakas sa manubela habang nagmumura. Sheena was crying now. Para itong hindi mapakali, ninenerbyos at kinakabahan.

"PUTANGINA SHEENA! I ASKED WHERE THE FUCK ARE YOU?! GODDAMNIT WHERE?!" Napupuno ng kaba ang katawan niya but he drove like a mad man matapos sumagot si Sheena. Halos paliparin na niya ang kotse, not minding the cars honking.

**
"BULLSHIT! I'm a useless son of a bitch!" Sunod sunod na suntok naman ang pinakawalan niya sa dingding habang patuloy na nagmumura.

"Pare, tama na yan" Awat naman ni Ansel sa kapatid. Naawa rin siya dito. He looked like a lost asshole.

"Fucking useless piece of shit!" Ulit pa niya at muling sinuntok ang wall. His knuckles are bleeding pero wala siyang pakialam. All he's thingking of is his Wife getting operated in the damn room!

Napatingala naman si Marcus matapos makita ang kaibigan. Ngayon lang ulit nilang nakita si Xander na parang batang walang masasandalan. He looked so weak. He's even crying for godsake!

Alam nilang malakas at makapangyarihan si Xander sa mga bagay bagay pero pagdating kay Erin at sa anak nila eh humihina siya.

This happened once. Nakita nila ang napakahinang Xander nung time na iniwan siya ni Erin.

Sinugod agad si Erin sa Operating Room after Xander found them. Punong puno na din ang damit ni Xander ng dugo ng asawa.

Humahagulgol naman sa iyak sa tabi ang ina ni Erin. Hindi masyadong napuruhan sina Sheena at Brian. Sinabihan rin siya ni Xander na dun muna sa bahay para bantayan si Brian.

"Pare awat na. Hindi gusto ni Erin na makita kang ganyan" Napapikit naman si Xander matapos marinig ang sinabi ni Kevin sa tabi.

Yeah, he knows. She will even get berserk if she sees me in this state.

"It's my fucking fault" He whispered before leaning his head in the wall.

Buti na lang at hindi napano si Brian dahil yakap yakap diya ni Sheena before the car crash. Iyak din ng iyak ang bata nung makita si Erin na duguan.

Sakto namang bumukas bigla ang operation room at niluwal ang doctor. "Doc, how's my wife?" Xander's voice croaked at namamaga na rin nag mga mata dahil sa kakaiyak.

BS1: (REVISED) Claimed by the Billionaire✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon