C38-Crash

91.9K 1.5K 17
                                    



Erin Blaire

"Wear your hood, buddy" I glanced sa direction ng mag-ama ko before picking my clutch. Agad namang sinunod ni Brian ang sinabi ni Drake bago nagpabuhat sa kanya.

"Baby, alam mo bang tambak ang papeles ngayon sa kompanya mo?" Masungit kong wika sa kanya but he just smirked and walked towards at me. "Alam ko" He kissed my lips and held my hand before walking us out of the house.

Bumalik kasi kami dito sa bahay para magpalit before we go to the mall.

"C'mmon Baby. I want to spend my time with the both of you" He gestured me to go inside the car after he opened the door for me pero nangiti lang ako bago humakbang paharap sa kanya and slid my hand around his nape.

"Baby?" He looks confused but I can see a glint of amusement in his eyes. I winked at him before kissing him on the lips.

I know I'm such a lucky woman to have this possessive billionaire as my husband.

Mukhang nagulat siya sa una but he responded almost instantly and snaked his hand around my waist before kissing me deeper. "I love you," He whispered when we broke away but kissed me again. Mas matagal na ngayon.

We were panting hard. He rested his forehead on mine with a smile playing along his lips kaya napangiti din ako. "You should do that often Baby. It really turns me on," pilyong saad niya. Napatawa naman ako bago siya hinalikan ulit.

"Yeah. Turn on the engine and drive" I teased back.

Ngumuso siya na parang bata at sumimangot. Naiiling niya h sinara ang pintuan ng kotse nung pumasok kao. "Pahingi ng isa pang halik. Pampagana mag-drive, babe," hirit niya. He made his face serious kaya naman natawa ako. Trying hard na sumeryoso pero kitang kita sa mga mata ang saya at kapilyuhan.

"Landi mo! Mag-drive ka na jan Xander," Natatawang pahayag ko.

He grunted but pushed the gear and started driving with a smile on his lips. "Mommy, is Tita Sheena there already?" I kissed the cheek of my son first bago sumagot. "Yes Baby" He giggled and snuggled closer to me habang patingin tingin naman si Xander sa amin while driving.

~Mall~
"Fucking bastards!" Anong problema nito?

Nagulat na lang ako nung hapitin niya ako sa kanya at mahigpit na hinawakan ako sa beywang. "Daddy?" I heard my son call habang buhat buhat ko siya. Xander smiled and carried our son pero mahigpit parin ang hawak niya sa beywang ko na siyang ikinanguso ko.

May problema, ramdam ko.

Napatingin ako sa tinitignan niya, only to find men staring our way. I mean sa gawi ko.

Oh! Kaya pala.

"I will fucking rip their eyes if they don't stop staring at you. Hinuhubaran ka sa tingin, puta," Bulong niya kaya napangiti ako pero hinarap ko siya and tiptoed to land a kiss on his lips.

"wag' mo nang pansinin. Ikaw naman mahal ko, hindi sila," I muttered and saw Brian smiled. Tss hahaha. Hindi ko alam kung naiintindihan ba ng anak ko yung pinag-uusapan namin ni Drake kasi parang oo eh.

Napaawang saglit ang labi niya but it slowly turned to a smirk when realization hit him. "Mas mahal kita," he kissed me again. Ang cheesy pero kinilig ako.

BS1: (REVISED) Claimed by the Billionaire✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon