Erin Blaire
Agad naman akong lumabas ng sasakyan para habulin siya. "Xander!" I tried to call him pero hindi niya parin ako nililingon. Ang lalaki pa naman ng hakbang niya kaya malamang I'm running para lang maabutan siya pero sadya nga lang na hindi kami bati ni lupa ngayon kaya binagsak ako. "Ouch!" Daing ko pero laking gulat ko na lang nung makarinig ako ng malutong na mura and with just a span of seconds..."Fuck Baby" He carried me bridal style kaya isinubsob ko ang mukha ko sa leeg niya. "Babe, masakit" Asik ko at narinig ulit siyang nagmura. Nagasgasan ang tuhod ko and hindi lang slight kasi talagang sinulit na ni lupa nung nadapa ako.
Mahapdi. Mahaldi talaga, no joke.
"tangina, kasalananko nanaman to e" He messed his hair frustratedly before looking at me with soft eyes then to my knees which are now bleeding.
"Fuck. Fuck. Fuck" He was punching the car like there's no tomorrow kaya sinipa ko siya sa leeg. "Stop cussing" I warned him kaya napabuntong-hininga siya and knelt to check on my wound.
"Kasi naman eh! Hindi mo kasalanan kung bakit ako nasugatan, okay? And besides malayo to sa bituka and the baby is fine. Tsaka mahaldi lang ng konti" Hinawakan ko ang magkabilang pisngi niya but his eyes didn't change because it is fixed sa baby bump ko. Then it went down to my wound. It was guilt and softness that flared through his eyes habang hawak ang tiyan ko. "It should be me that should say sorry. Honestly Baby, I trust you. You have my trust but the women trying to flirt with you and flaunt their bodies to your eyes doesn't have a single percent of my trust" reklamo ko and found him sighing.
"My eyes only wants you and your sexy body, Erin. Nothing else" He reached for a kiss and I gave in.
"Ang hapdi" Reklamo ko sabay tingin sa tuhod ko. Buti na lang at hawak ko yung tiyan ko nung bumagsak ako kundi baka ikapapahamak pa ng anak ko.
**
"Be careful Baby" Siniko ko si Xander nung bumulong siya sa akin after he guided me out of the car. When he was done treating my wound habang mura ng mura, I told him to drive the car to the OB that instant. "Will you shut up and just guide me?!" Ewan ko pero naiirita na naman ako.'Argh! Blame the hormones!' I shouted at the back of my mind at inis na pumasok sa clinic juts before I heard Xander sigh. I know nagtitimpi siya because he understands my pregnancy hormones kaya kahit may mood swings ako, he's keeping his mouth shut o kung hindi naman eh bubuntong-hininga na lang siya kaya naman nakagat ko ang pang-ibabang labi ko when that realization hits me.
'Oh! Siya rin naman ang nakabuntis sayo kaya quits lang!' I shook my head bago tumalikod just to see him staring at me. It took me a minute before I decided to speak up. "Xander, will you please hold my hand?" I suggested while biting my lower lip.
Seeing him with his serious aura makes me want to clung my arms him and hug him really tight.
"Come here" Hindi na ako nag-inarte pa at mabilis naglakad papunta sa kanya before hugging him. I heard him breath deeply. After that, he kissed my head kaya mas binaon ko pa ang mukha ko sa dibdib niya.
It's like I always want him near me. Napangiti naman ako nung maamoy ko yung signature scent niya. "Hmm. Ang bango mo Babe. So manly" I moaned at inamoy amoy siya pero laking gulat ko na lang nung magmura siya.
"Ah shit Baby. Natatayuan ako" Pagtatapat ni Xander kaya sinapak ko naman siya. "Heh! Konting lambing lang, tayo agad? Magpapacheck up pa ako kaya deal with your buddy and that massive boner you have right now by yourself" I mocked pero tawa lang ang narinig ko sa kanya with his eyes glinting with amusement as he stares at me.
"Yup. We better get going before I decide to call off this check up and drive you to the house to deal with my buddy" He had a sneering smirk on his luscious lip that had me narrowing eyes on him.
BINABASA MO ANG
BS1: (REVISED) Claimed by the Billionaire✔️
RomanceR-18 SPG BILLIONAIRE SERIES 1 Monterro 1 Iniwan mo siya para sa pangarap niya. He didn't want to let you go but you left him. You were the barrier. Pero paano na lang kung paglipas ng ilang taon, pinag-krus ang landas niyo? He became a billionaire...