C34

75.7K 1.5K 18
                                    



Napamura si Xander matapos makitang inalis ng nobya ang coat na pinasuot dito.

Nanliliksi ang mga mata niya habang nakatingin ng mataimtim sa nobya matapos niyang pinulupot ang mga kamay sa beywang ng dalaga na nakangiti ng todo sa kanya. "Baby, sorry kung medyo late kami. Ang init kasi eh kaya tinanggal ko muna yung coat" Erin said in her sweetest and sexy voice which made Xander's brows furrow. Mas lalong naningkit ang mga mata niya nung nagtip toe si Erin at hinalikan siya ng mariin sa labi.

"Drakeyy! What is this?!" Sigaw nung babaeng hitad pero hindi sa kanya nakapokus nag tingin kundi sa nakangiting nobya na hawak ang batok niya.

Then it dawned him. His girlfriend is jealous and she's showing off to Fresca what her place is.

Napangisi si Xander sa naisip na siya namang ikinakunot noo ni Erin. "Oh? Akala ko galit ka?" Malambing na tanong nito sa nobyo pero ngumiti lang si Xander at hinalikan siya. 'This is a big chance, why the fuck let it go?' Xander grinned matapos tapusin ni Erin ang halikan nila na hinihingal. Binigyan naman niya ang nobyo ng 'humanda ka sa akin' mamaya.

"Drakeyy naman eh! Stop nga what you're doing and answer me properly!" Reklamo ni Fresca sa tabi na siyang ikinaningkit ng mga mata Erin. Hindi niya alam pero bigla na naman siyang naiinis na nagagalit na parang masasapak na niya sa walang oras ang babaeng kaharap niya ngayon.

Xander was grinning at the back of his head the whole time habang titig na titig sa nobya niyang mukhang bad trip na. She looks like a badass pregnant woman.

Erin Blaire
Kalma lang.

Kalma.

Paulit ulit na sigaw ko sa utak ko bago nginitihan ng tipid ang babaeng nasa harapan ko. "Answer daw Babe. Mukha kasing atat na ang kakilala mo na makakuha ng sagot. Hindi pa nakuntento kanina at pinaghahaplos ang braso mo. Ano yon? Todong landi ang ginagawa? Kadiri kaya yun Babe!" I pouted my lips after saying that to Xander. Sarkastiko ako pero at least kalmado ako. Hindi yung diretsong sasabunutan ko siya at igagasgas ang mukha niya sa malapit na glass wall kahit gustong gusto ko iyong gawin.

"Sinong malandi?! How dare you say that! My name is Fresca Fontora!" Lumiwanag naman ang mga ata ko nung marinig ang galit na boses ni linta na tumilaon sa loob ng coffee shop.

"Shut it Fresca" Malamig na wika ni Xander pero napangiwi ako nung maramdamang humigpit ang hawak niya sa beywang ko. "Ohh maling tao kasi ang nilapitan mo. Wag mong lapitan ang lalaking ito at tawaging Drakeyy kasi nakakairitang pakinggan. Isa pa, akin siya" kalmado pero may pinalidad na saad ko.

"How dare you?! Bakit sino ka ba?! Drakeyy.."

**
Napatiim bagang si Xander matapos igala ang tingin sa loob ng cafe. He's fuming inside kasi lahat ng mga lalaki eh sa nobya nakatingin. Yung iba pinapasadahan pa ng tingin sa dibdib at beywang nito.

'Fuck!' Mura niya sa isip bago galit na tiningnan si Fresca. All he wants to do is to finish the damn talk and drag his woman out for himself.

"She's my wife and I love her. Now excuse us" Matigas niyang sabi at walang sabing hinila ang nobya palabas ng cafe matapos senyasan si Sheena na siya na ang maghahatid kay Erin. Tumango lang ito at nag thumbs up sa kanya.

He felt playing his woman a while back. Pero nung makitang maraming nagnanasa sa nobya eh agad kumulo ang dugo niya. He knows that his woman is too sexy and beutiful that any man can drool over and lust for her.

BS1: (REVISED) Claimed by the Billionaire✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon