Erin Blaire
"No fucking way" aniya.
"Wag ka ngang mura ng mura!" Naiinis kong sigaw sa kanya pero napatiim bagang lang siya at sinubukang humakbang palapit pero lumayo ako.
"I will cuss if I want to! Fuck shit!" Gigil niyang bulyaw pero inikutan ko lang siya ng mata. Good to know that pregnacy could possibly lessen my fear from Xander kahit na galit na galit na siya. Takot man ako pero hindi yung takot na kinatatakutan ko siya. Yung ekspresyon niya ang nakakatakot.
"Hindi mo ako puwede hawakan sa kahit anong paraan within three straight days kung magpapalit ako ng damit ngayon" I shrugged pero napatiim bagang lang siya. "3 days? That feels like more than a fucking year if you forbid me to touch you! goddamnit!"
"O edi pabayaan mo na kasi ako!" Huminga siya ng malalim at napakuyom ng kamao.
Para kaming mga bata na nag-aaway at nagisisgawan.
"I think I better do the second option whether you like it or not" Malamig niyang sabi kaya naman napakurapkurap ako. "Then I would call that as rape!" I accused him pero ngumisi lang siya.
'Argh! This guy!'
"How would you call it rape if I'm sure you would love it?" I glared at him at humalukipkip. "See Baby? You can't accuse a damn rape to me because you can't even resist me if I do you" He smirked kaya naman gigil ko siyang minura.
"Aalis na ako" Madiin kong sabi at tumalikod na pero nahuli niya ang kamay ko at pinaharap ako sa kanya. "Sasama ako" He said with finality at inilabas ang phone niya habang nakanganga lang akong nakatingin sa kanya.
"Dayse, cancel my meeting with the board, move my appointment with Mr Fonte tomorrow and Mr Dantes on its evening then tell Ms Sanches that our meeting will be delayed. I got more important errands to finish" His eyes never left mine even after he ended the call. What?
'Is he serious?'
"Drake!" Sigaw ko nung mapagtantanto kung ano ang nagyayari. "Why'd you do that?! Are you nuts?! Hindi pwedeng basta basta mo na lang ika-cancel ang mga appointments mo for today!" I ran my hand in my hair frustratedly but he just eyed me. "Don't even think na papayagan kitang lumabas na suot lang iyan. No fuck will I ever allow that to happen" Diretsong sabi niya at hinila ako sa kanya. "Let's go" Mariin niyang sabi na siyang ikinasimangot ko.
"I can't believe this man!" I hissed but I only earned a smirk from him. "You know me Baby"
"Pero hindi mo ko kailangang bantayan! I'm just gonna do my work then diretso na kami ni Sheena sa mall!" Reklamo ko but he just narrowed his eyes on me.
"And Sheena is waiting for me at the lobby. Sabi ko saglit lang ako but it almost took me 20 minutes dahil sayo" Gigil kong bulyaw pero narinig ko lang siyang tumawa ng marahan.
"I even thought we could have had some quickie" Halos lumuwa naman ang mga mata ko sa sinabi niya. "XANDER DRAKE!" Gigil kong sigaw at sinapak siya ng todong todo pero ang gago, tawa lang ng tawa.
"Ano ba?! Layuan mo nga ako!" Inis kong tinulak siya nung hapitin niya ako at binack-hug habang nasa elevator kami. "Ayoko. I love holding you close" He mumbled while sniffing my neck. Kung di lang ako bad trip siguro kinikilig na ako ngayon but I feel the exact opposite.
"Wag na wag mo kong hahawakan kung malibog ka!" Reklamo ko pero tumawa lang siya.
"Baby, sayo lang naman ako malibog" I don't know if it's just me pero parang nangaakit ang boses niya. It had that sexual appeal.
BINABASA MO ANG
BS1: (REVISED) Claimed by the Billionaire✔️
RomanceR-18 SPG BILLIONAIRE SERIES 1 Monterro 1 Iniwan mo siya para sa pangarap niya. He didn't want to let you go but you left him. You were the barrier. Pero paano na lang kung paglipas ng ilang taon, pinag-krus ang landas niyo? He became a billionaire...