Erin Blaire
"Sheena nga! Hindi gumagamit si Xander ng condom pag ginagawa namin yun kaya please lang manahimik ka before I kick you out of this room!" Maloloka talaga ako dito kay Sheena. Kanina pa yan! She was nagging me about the baby and about the position we used when Xander and I made love. Tama ba namang tanungin iyon?!
"Ikaw Girl, ilang linggo lang akong nawala, ganito na ang nangyari?! Ikakasal pa kayo next month at di ako na-inform buti na lang at ginawa mo akong Bride's maid para wala nang talk show na magaganap. Heneko"
"At sinong may sabing ikaw, aber?" Ngumisi naman ako when her face fell.
"Heh! Sino pa ba? Ako lang naman talaga!" Aba, palaban!
"Pfft hahahaa' just inform me when everything is settled for the photography later"
"Baka magalit si Papa Xander pag napagod ka. Di hindi na siya makakaiskor mamayang gabi. Halah!" I glared at her. Ayaw talaga akong tantanan nito sa sex life ko.
"Dalawang buwan pa lang to Sheena. I'm still pretty good kaya pwede ba, tantanan mo na nga ako sa sex life ko!"
And talking about Xander, my phone rang revealing his name kaya napahiyaw naman si Sheena. Sinimangutan ko siya.
"O" Sorry na lang kung masungit ang pagsagot ko sa kanya.
"Baby ang sungit mo" he breathes. "I called to ask you if you're okay. How are you feeling?" kalmado pero seryosong tanong niya.
"I feel fine"
"Sinabi ko sayong wag kang magtrabaho pero hindi mo na naman sinunod. What would I even do to you?" Napangiti naman ako sa di oras sa mahinahong tinig ni Xander. Yes I disobeyed my word to him again. I assured him that I won't come to work but then dahil nga madaming source and lalaking yon, he knows everything.
He doesn't want me working. I know that in the very first place but I don't wanna stop doing my job since I can still do it. Besides, okay pa naman, maliit pa ang baby bump at inaalagaan ko naman ang sarili ko. I know when to stop. But now is still not the time.
"Xander Drake, alam mong ayokong umuupo na lang sa condo. And besides, I've got Sheena with me. Tsaka kapag may masama akong mararamdaman, tatawagan agad kita" i told him and saw Sheena move closer.
Isang malapad na ngiti naman ang sumilay sa labi niya. Tss.
"Just let her stick around then. And don't fucking entertain any man around. Kapag nagpumilit sila, malilintikan sila sa akin. You know I have my sources" baliw na nga.
"Oo na po! Ang daming satsat e. Anyway, Sheena and I would go out for a coffee after the last photography to be executed"
"No, stay there. Wait for me. Sasamahan ko kayo" he demanded abruptly and I sighed. May masasabi pa ba ako? Mukhang puno ng pinalidad na ang boses niya e.
Huminga ako ng malalim. Why don't I still try?
"Saglit lang kami. Promise. Gagamitin na lang namin yung kotse ni Sheena" Asik ko before hearing him mutter a small cuss.
"Please Xander?" I asked in a sweeter voice. Baka tumalab at suwertehin ako.
Natahimik siya.
At ilang sandali pa ay napangiti ako nang marinigang mabigat na pagbuntong hininga niya at ang pagsuko niya.
"You're unfair. You know so fucking well that you can get me through that tone" aniya. My smile never faltered. "Just stick with Sheena everytime. Call me when something bad happens, I'll come right away. Please lang.."
BINABASA MO ANG
BS1: (REVISED) Claimed by the Billionaire✔️
RomanceR-18 SPG BILLIONAIRE SERIES 1 Monterro 1 Iniwan mo siya para sa pangarap niya. He didn't want to let you go but you left him. You were the barrier. Pero paano na lang kung paglipas ng ilang taon, pinag-krus ang landas niyo? He became a billionaire...