C35-'Runaway Bride'

96.2K 1.6K 17
                                    




"Hoy! Ano ba bakla! Para kang baliw na ngingiti ngiti! Kinikilabutan na talaga ako sayo!" Napatawa ulit ako matapos maalala yung sinagot sa akin ni Xander sa tanong ko kung nagsex na ba sila ni Fresca.

Flashback

Galit niya akong hinila sa kanya at tinignan ng matiimtim sa mata. "Hell NO! What the fuck are you talking about woman?!" I stood there and smiled a him. Alam ko namang hindi eh. Alam na alam ko.

"And sabi ko mahal kita. Mahal kita ng sobra na gusto ko nang kalbuhin sa anit yung mga babaeng pinagnansahan ka" His lips parted as he stared at me with that look na parang hindi makapaniwala.

"You almost made me flip out!" Inis niyang sabi at walang sabing hinalikan ako habang nangingiti din ang loko.

--
"Grabe ka girl ha. Ang lakas ng kamandag mo kay Papa Xander" Wesyo ni Sheena and pretended to be jealous kaya sinimangutan ko siya. "Heh! Mag-ayos ka na lang because anytime pupunta na si Lex dito. Gurl! Subukan mo din ang kamandag mo!" Muntik nang lumuwa ang mga mata ni Sheena pagkatapos kong magsalita. Hindi pa talaga nakuntento at pinagmumura ako.

"Syet ka talaga Erin! Ikaw pag nag-eskandalo ako dito sa engagement party niyo ni Yummy Papa Xander, humanda ka. Kasalanan mo din lang!" Inis niyang dinampot ang bag niya matapos maglagay ng lip gloss sa labi.

Napangiwi naman ako nung marinig siyang tumili. "Kyaahh! OMO gurl! Ang ganda ganda mo! Super sexy pa!!!" She looked at me wholly at may pangitingiti pa kaya napatawa din lang ako.

"Seloso ang fiance mo Bess! Alam mo nang magagalit yun pag nakita kang suot yan. Logot na lang ang magalalakas loob na hawakan ka. Waaahhh!" Umiling ako at sabay na kaming lumabas pero laking gulat ko na lang nung makita ko sina Papa.

"Pa!" Narinig ko naman siyang tumawa matapos akong kumalas sa yakap namin at binigyan ng halik sa pisngi si Mama na natatwa din sa inasta ko. "Oh Princess. At talagang bukas na ang kasalan niyo ni Xander" Nakangiti silang nanunukso at sasagot na sana ako nung may kamay na pumulupot sa aking beywang kaya bumagsak ako sa matigas na katawan

"Yes Pa, and we can't wait" Nag bro hug din sila ni Papa at hinalikan si Mama sa pisngi.

"O siya. Bahala ka na sa anak namin Iho. We trust you" napalabi ako dahil talagang tiwalang tiwala na sina Mama at Papa kaya hindi man lang nagpaalam sa akin at lumabas na ng bahay to meet the guests.

Nakita ko na din sina Tita Andrea at Tito Alexander kanina.

"I think your dress is showing off more than what I expected" I gulped nung mariin niyang tinignan ang suot ko na nakasimangot.

"Fuck Baby! You're too goddamn beautiful!" Sinuntok ko naman siya sa braso.

"Alam kong maganda ako but then okay lang naman ang suot ko ah. It's not that bad" I tried to make my voice sweet para naman madala si Xander. I swear, out the kulambo siya mamaya if he'll make me change again.

"Ginagago mo ba ako Baby? You know that men will stare at your fucking goddamn sexy body at hindi ko gusto yun" He had his right hand on my back.

'See what I'm saying?'

"Ano ka ba Babe! Alam ng mga taong buntis ako at ikakasal na tayo bukas kaya tigiltigilan mo yang selos mo at magpigil ka kundi out the kulambo ka mamaya" Banta ko sa kanya na siyang ikinalalim ng lukot ng noo niya.

BS1: (REVISED) Claimed by the Billionaire✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon