Napangiwi naman si Xander sa biglaang pagbabago ng mood ng kanyang nobya dahil sa talim ng tingin na iginagawan nito sa kanya. "Baby?" Tawag niya sa nobya na medyo galit nung inalis ni Erin ang magkahawak nilang kamay at medyo lumayo ito sa kanya. He didn't like that.
'What the fuck is wrong now?!' Inis nitong tanong sa sarili but he's trying to control his temper. Ayaw niyang ma-stress ang nobya niya at lalong lalo nang hindi niya ito masasaktan kahit gaano man katindi ang galit niya.
"Wag mo akong kausapin. You freakin' cheater!" She hissed that made him abruptly stop the car. "Fucking what?!" Anas nito at mabilis tinignan ang nobya habang nagtataas baba na ang dibdib nito like he's trying to calm himself. "What the hell did you just say?!" He hissed through gritted teeth with clenched fist.
Aminado si Erin na natatakot na siya sa ekspresyon ng mukha ng nobyo pero hindi niya yon ipinakita. Ang nobyo niya and may kasalanan sa kanya kaya she won't let him manhand her in any sort of way.
"Why don't you drive papunta sa studio para naman malaman mo" Sarkastikong saad ni Erin pero nagmura lang ang nobyo bago mabilis na pinatakbo ang sasakyan. He wants to know what the fuck his woman is talking about.
'Darn it! Kung isa na naman to sa kagagawan ni Yvone, I'm fucking gonna rip her fucking damn throat' Sigaw ni Xander sa isip niya habang nagmamaneho.
Tumiim ang bagang niya. He's disliking the thought that Erin easily called him a cheted but he didn't care. She's pregnant, he should understand where her trust issues are coming from.
"Pwede ba?! Hinay hinay nga lang?! Baka gutso mong mapatay kami ng anak mo para makasama mo na yung babae mo?!" Napatiim bagang naman si Xander sa galit na sigaw ng nobya pero binalewala niya ito, instead, he gave her a death glare. Hindi niya nagustuhan ang lumabas sa bibig nito but he will deal with her later. What his woman said fueled his anger pero uunahin niya muna kung ano man ang dahilan kung bakit sinabihan siya ng nobya na cheater.
'The fuck is wrong with her?!' Sigaw nito sa isip at agad lumabas ng kotse matapos mapark ang kotse at walang sabing dumiretso sa studio. Galit namang lumabas si Erin sa sasakyan. Pangalawa na toh sa kasalanan ng nobyo, hindi man lang siya pinagbuksan ng pinto kaya sisingilin niya ito mamaya pagkatapos nito.
Tila nag-init sa galit ang katawan ni Erin sa bumulagtang pangyayari nung makapasok siya sa studio. "Hi Sweetie. I missed you" Malambing na saad nung babae at inikot ang mga kamay sa leeg ng lalaki.
Erin Blaire
Sa galit ko man, napangisi pa din ako nung mabilis inilayo ni Xander yung maharot na linta at sinamaan ito ng tingin. "Olivia, what are you doing here?" Napataas na lang ang isang kilay ko kahit na alam kong ayaw ni Xander dun sa linta.'Hmm. May mukha naman itong maipagmamalaki at katawan but I'm more better than what she has. Mas mabait ako!' Inis kong bulyaw habang nakatingin sa kanila pero talagang kumulo na ang dugo ko nung lumapit ito kay Xander at hinawakan ang buddy nito. "What the fuck Olivia?!" Galit na asik ni Xander at nilayo ang harot sa kanya.
"Erin!" Rinig kong sigaw ni Xander nang makalapit ako sa puwesto nila at walang sabing sinampal ang harot. Walang hiyang babae! Ang lakas ng loob na basta na lang hawakan ang titi ni Xander! Like what woman does that in public?! And how dare her do that when it's obvious that Xander is with me!
"Hindi ka lang pala maharot na linta kundi ubod ng libog pa! How dare you touch my man!" Galit kong sigaw na siyang ikinagulat niya pero agad ding nawala at napalitan ng inis.
"Excuse me?"
"Excuse me, dadaan ka? Ikaw pangit, makinig ka. If hindi mo lulubayan tong asawa ko, I swear makakalbo kita. Don't you dare try me..." each word held danger and threat. "And this..." Turo ko sa nakatagong titi ni Xander even if I heard him groan because it's reacting with my touch. "It's mine because he's my man. This manhood is mine" I told her before turning to Xander. I gave him a glare nung makitang naka-smirk ang lolo niyo but I pulled his neck tie and crashed my lips to his.
BINABASA MO ANG
BS1: (REVISED) Claimed by the Billionaire✔️
RomanceR-18 SPG BILLIONAIRE SERIES 1 Monterro 1 Iniwan mo siya para sa pangarap niya. He didn't want to let you go but you left him. You were the barrier. Pero paano na lang kung paglipas ng ilang taon, pinag-krus ang landas niyo? He became a billionaire...