C22-Betrayed

94.3K 2K 19
                                    

Erin Blaire
Agarang nanlalaki ang mga mata ko nung hilain ako ni Xander palabas matapos niyang senyasan yung tatlo. "Xander, calm down" I voiced out, feeling his ragged breath fann in my neck when he hugged me, trying to ease himself down.

"She better give me the answers I want to know or else I won't think twice of making big trouble" He hissed

"Xander naman. Pag ako napagod, hahambalusin talaga kita ng walis. I swear" I whined pero imbes na asahan ang seryoso niyang mukha eh tuluyan na akong napasimangot nung marinig ang tawa niya.

"Opo, commander" Sinapak ko naman siya sa naging tugon niya. Ewan ko lang pero feeling ko bigla akong nabuwisit. Dahil rin siguro sa Yvone na yun. "After nito pwede bang sumaglit tayo sa red ribbon para bumili ng cake Babe?" Masayang pangungulit ko.

"Damn adorable" I heard him mutter before smiling at me. Ewan ko sa kanya basts feel kong kumain ng cake.

Getting out of the car, napaawang ang bibig ko nung mapansin kung nasaan kami. "Xander" I threatened pero isang ngiti lang ang binigay niya sa akin.

"Yvone is inside the damn house Baby. I need to talk with her. Just stay with me" tumango ako bilang tugon at tinanggap ang kamay niyang handa sa alalay.

Nandito na kami eh, aalis pa ba ako. Duh?

"Alam mo naiinis na talaga ako diyan sa Yvone na yan" Buwisit na saad ko at siniko si Xander nung marinig ang tawa niya.

"Wag kang tatawa tawa diyan kasi kasalanan mo din! Ano ba kasing ginawa mo diyan sa Yvone na yan at laging dinidikit ang sarili sayo? Ano siya linta? Whoa, I think she's a linta already" Pa-bitch kong saad not minding the amusement in Xander's eyes while staring at me with fixed eyes and a smile tagging along his luscious lips.

"Not laughing" Mahinang tugon niya pero sinimangutan ko lang siya kasi halata namang tumatawa ang mokong. Kainis

Nang makapasok kami sa mansion, napangiti ako nung makitang titig na titig sa akin si Manang Lourdes bago nanlalaki ang mga mata nito. "Ay sus mariosep! Ikaw ba yan Erin?" Tanong niya kaya yinakap ko siya bilang tugon.

"Opo Manang" Napatawa ako nung makitang todong todo ang ngiti niya.

"Na-miss kita hija" asik niya kaya mas lalong lumawak ang ngiti ko. I've been with her for a long time already nung kami pa ni Xander 5 years back then.

"Son?" My face fell after hearing that voice. Still the same.

"Mom" Walang ganang tugon ni Xander kaya siniko ko siya, glaring at him to fix talking with his Mom.

Napangiti naman ako sa isip isip ko nung dumako sa akin ang tingin ng mama niya. Well hello Mrs Monterro.

"What is she doing here?!" Galit na tanong niya pero ngumiti lang ako. "Good to see you again Mrs Monterro" The hate in her eyes made me smile in awe.

"Tita sino po–Babe!" Napataas ang kilay ko sa narinig na sigaw habang ramdam ang paghigpit ng hawak ni Xander sa akin, leaving no space for our bodies.

"Uhm hi Erin. Nice to see you" Napangiti naman ako sa sinabi niya. Talking about being plastic, the bitch is talking.

Why don't we go with the flow? Aba, magaling rin ako sa larangan na ito na sinisimulan niya!

BS1: (REVISED) Claimed by the Billionaire✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon