C26-Fatuous

87K 1.7K 22
                                    



Erin Blaire
"Drake, wake up" I glared wearily at the sleepy Xander. Yan kasi hindi na nakuntento kagabi at inulit pa. Napasimangot naman ako nung maramdaman ang kamay niyang humigpit ang kawak sa tummy ko na nagugutom.

"What the fuck?!" Sinamaan ko naman siya ng tingin nung mapatingin siya sa akin. "Wag ka ngang magmura!" Sigaw ko naman sa kanya kaya sumama ang tingin niya sa akin. Eh ayaw kasing mabangon kaya tinulak ko na lang. Ayun tuloy, nahulog sa sahig.

Ke aga-aga para akong badtrip. Bakit ba ganito?

"Nagugutom ako. Magluto ka" Nakasimangot kong utos sa kanya pero tinitigan niya lang ako na parang hindi makapaniwala. "Tinulak mo ko dahil nagugutom ka? The fuck, babe?"

"Wag ka nang magsalita at tumayo ka na diyan kasi! Pinagod mo rin ako kagabi kaya wag ka nang umangal, kainis" Napataas naman ang isang kilay ko nung tila natigilan siya. At hindi nagtagal, may ngising unti-unting pumorma sa labi niya.

Dahil don, nanliit ang mga mata ko sa kanya. But he refused to take off his smirk regardless of the way I look at him.

"Give me 20 minutes" He mumbled before placing a soft kiss on my forehead.

I had a big smile plastered on my lips when I stared at his sexy bare back facing me. But then, my smile fell when he turned to face me. Bumaba agad ang tingin ko sa nakasaludo niyang malaking alaga na pormadong-pormado sa boxer niya. Para bang gusto nitong kumawala.

Hindi ako nagsisinungaling kapag sinabi kong malaki talaga. We had sex a couple of times niw but my vagina cannot still adjust to his size. Sometimes, it still takes me time to accomodate his huge penis.

"Baby, better stop staring at it. I'm already turned on. Don't make it harder for me come on" Parang nahihirapan niyang saad kaya naman ngumisi ako. "Babe, wala pa akong ginagawa, natatayuan ka na" I teased pero sinamaan niya lang ako ng tingin. I chuckled.

"You definitely know how to control this erection. You better stop teasing" He said, dangerous with each word at seryosong nakatingin sa akin.

I smirked before I made my way towards him. Gutom na talaga ako promise.

He eyed me like I'm a prey ready to be ravished.

"Well why don't we do it" Each word was matched with seduction while I traced my nail on his bare back. "Babe" He said breathlessly but before he could reach to touch me, I abruptly got in the bathroom and locked the door.

I laughed hard when I heard his groans ang growls. "Putangina wag namang manukso, babe" He said afterwards after banging the closed door.

Ang sexy pa rin ng boses niya!

I giggled.

"Sorry, i love you" I shouted back in reply before proceeding to the bath tub.

**
"Xander ayoko ng bacon. Parang gusto ko atang kumain ng strawberry na may maraming milk" I whined matapos kong maamoy yung niluto niya. "Strawberry with milk? Babe, we don't have strawberries in the fridge" He murmured matapos humarap sa akin na may kunot noo pero sumimangot lang ako.

"pero yun ang gusto kong kainin" i pouted. I look like some whining lady but my tummy is aching for strawberries and milk.

BS1: (REVISED) Claimed by the Billionaire✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon