C36-Fate

86.6K 1.5K 53
                                    


Erin Blaire
"Xander!" Sigaw ko nung galit na kwinelyuhan ni Xander si Ansel. "What the fuck did you just say you motherfucker?!" Anas niya at hinigpitan pa nag hawak kay Ansel pero ang gago tumawa lang.

"Whoa! Chill Dude! Just kidding" Nabigla naman ako nung sinuntok siya ni Xander. "You fuckass! Putangina mo!" Pagmumura niya bago tinulungan si Ansel na nakangisi nung bumagsak matapos niyang sinuntok.

"Pfft! Hahaha. You should see your face Bro! Ang EPIC!" Natatawang sambit ni Ansel. Palapit na rin sina Marcus at Kevin and to think that nakita nila yung nangyari, nakangisi silang dalawa.

Men! Boys will be boys.

"Not funny you FUCKER!" Mura naman ni Xander at nakitawa din.

"O, ba't di natuloy? Akala ko bakbakan na!  Ay pustahan pa naman kami ni Marcus! Lintek nga naman oh!" Pagpupuna ni Kevin kaya naman napasimangot ako.

Imbes na umawat, mas gugustuhin pang makipagpusta. Crazy.

"Tangina mo tol! Hindi ka lang pinansin ni Lexie sa laro walang gatol na ang kadaldalan mo" Nang-iinis namang sumamo ni Marcus sa tabi pero tinaas lang ni Kevin ang middle finger niya.

**
"Putangina! Tarantado ka naman pala Dude!" Natatawang sabi ni Marcus nung ikuwento ko sa kanila yung nangyari habang naiiling nalang sina Drake at Ansel.

"E mas malala pa yung ginawa niya sa akin. Pinagmukha akong tanga sa harap ni Jace. Syet lang!" Ngingiting sagot naman ni Ansel na siyang ikinalukot ng mukha ko at ikinangisi nung iba.

Sinabi daw kasi ni Xander kay Iana habang nasa office sila ng kapatid na supot pa si Ansel. Yung loko narinig ang sinabi ni Xander kaya walang sa oras na pinagmumura ito.












Erin Blaire
"Kyaaahh! Oh my hosh Gurl! This is it! This is the day of your life! Magiging Mrs Monterro ka na! Yiee!" Napatawa naman ako bago siya niyakap.

'Yup. It really is. The wedding is today and—

"Ito na yung moment na mage-exchange vows kayo sa isa't isa habang dinarama ang tugtugin ng musika tapos... tapos..." I rolled my eyes at siniko si Sheena. "Dami mong alam eh. Nakakaloka ka!" I mocked her kaya sabay kaming napatawa. "Mukhang mas excited ka pa sa akin ah. In fairness!" Dagdag ko pa pero ang lola niyo humagikhik lang.

"Super duper happy kaya ako para sa inyo ni Xander. At last your name will be tied to his already" She sounded so free and happy kaya naman napangiti dn ako. 'I have a really loving friend here'

"Blooming ka Bess! Buti naman at pinaganda ka ng anak mo! Ang ganda ganda mo sa wedding dress mo gurl!" She shrieked when I ascended the stairs.

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
BS1: (REVISED) Claimed by the Billionaire✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon