Chapter 12.

3.5K 69 0
                                    

Rail's PoV.

Nakakaasar. Parang gusto ko nalang dito mag stay sa Coffee shop ko eh. Naiinis kasi talaga ko sa pag mumukha ng probinsyanang bansot nayon!
Halos mag iisang linggo konang kasama sa condo yung asungot nayon. Kaya nga sinasadya kong umiwi ng madaling araw para diko makita yung mukha nya.

"Sir Rail. Ok napo nalinis napo namin lahat.."- si Keneth yan isa sa staff ko dito sa Coffee shop.

"Sige umiwi nakayo. Bukas nalang ulit."- walang gana kong sagot. Pakiramdam ko kasi lagi akong pagod kahit wala naman ako masyadong ginagawa.

Nang makaalis nayung mga staff ko, umalis narin agad ako. May pupuntahan pako eh.

**************

"Bro! Always present kana ah.."-salubong yan sakin ni Jack.

Diko sya sinagot at umupo agad ako. Nasa Hot Shot Bar ako ngayon. Bar na pag mamay-ari ni Josh. Dito sila lagi tumatambay mga babaero kasi. Lalo nayang si Jack. Actually dinaman talaga ko mahilig sa mga ganitong lugar NOON iba na ngayon. Masaya pala yung ganito. Yung makikipag fling kalang. Tamang landi, yung walang commitment. Dati kasi ayaw ko sa lugar nato, kasi iniisip ko palagi yung mararamdaman ni Meliza, syempre ang alam ng lahat pag ang lalaki mahilig tumambay sa Bar babaero sila. At ayaw kong maging ganon ang tingin sakin ni Meliza. Ngayon wala naman na sya, edi ok na. Wala nakong dapat alalahaning Feeling's.

"Bro, pupunta ba si Lester?"- tanong ni Josh Kay Jack.

Syempre may VIP table kami na para saamin lang. Kaibigan namin yung Boss eh.

"Oo daw."-jack

Buti naman at pupunta si Lester. Di ata sya Busy.

Kung tutuusin si Lester na ata ang pinaka matino saming lima ngayon. Noon kasi ako eh. Pero sabi nga nila, people change. Lahat nag babago.

"Bro!"- napalingon kami sa tawag ni Clain.

Kadarating lang din nya kasama nya si Lester.
Oo nag ba-bar yan si Lester pero tamang inom lang yung ginagawa nya. Wala ng iba. Ni makipag sayaw nga kahit saglit ayaw nya eh.
Yan namang si Clain, may pagka chickboy, pero slight lang. Magaling kasing mang bola yan. Pero alam nya limitations nya, di sya tulad nila josh at jack na mahilig makipag make out.
May girlfriend narin kasi yan si Clain si Zerine yon. Mahal na mahal nya yun, kaya nga takot sya don eh.

"Himala Rail,  straight walang absent. Akala ko ayaw mo sa ganitong place?"- natatawang tanong ni Clain.

"Noon yun. Na realize ko na masaya pala dito."- sagot ko naman. Sabay shot ng Vodka.

"Hi Baby.."- nilingon ko yung babaeng yumakap sa likod ko.

Hindi ko maalala kung anong pangalan nya. Pero sya yung nakasayaw ko nung isang araw.

"Hey, baby."- humarap ako sakanya, tapos hinawakan ko sya sa bewang. Tss. Kinilig naman sya. Feeling ko malulunod ako sa hinaharap ng babaeng to . Ang laki eh.

"I miss you.. How about you? Did you miss me baby??"- sabay hawak nya sa pisnge ko.

Sa totoo lang minsan naiirita ko. Masyado kasi silang pabebe tsaka easy to get. Diba nila alam na bumababa lalo tingin namin sa mga tulad nila. Pero pag nakikipag fling ako sakanila nawawala sa isip ko yung mga problema ko, ang nasa isip kolang kasi masaya ko.

"Of  course.."- seductive kong sagot. Agad naman nya kong tinulak pa upo tapos umupo sya sa lap ko.

Napansin ko naman na nakatingin sakin si Lester. Nag tataka siguro sya kung bakit ganito nako umasta. Yan masyado kasing nag papaka busy, di tuloy sya updated sa pag babagong buhay ko.
Nung una nagulat din sila jack, josh at Clain na nag yaya ako mag bar, tapos nakita pa nilang nakipag sayaw ako sa ibat-ibang babae. Tinanong pa nila ko kung anong nagyari sakin. Naengkanto daw bako. Simula kasi nung mapatpos yung engagement party nag kaganito nako. At ang sinagot kolang sakanila.

Well people Change.

Nung sinabi koyan dinaman na sila nag tanong pa. Alam naman na siguro nila yung totoong dahilan. That's why iknow they understand my side.

Si Lester kasi ngayon nalang ulit sumama mag bar, simula nung matapos yung engagement party. Marami daw kasi sya inaasikaso.
Tss. Kung ako sakanya pakasalan nalang nya yung mga camera nya. Kulang nalang pati pag ligo isabay nya yun eh. Kahit san mag punta laging may dalang camera. Tulad ngayon. May camera syang naka sukbit sa leeg nya. Hay.. kaya di magka girlfriend eh. Laging naka focus sa pagiging photographer eh.

Ginawa ko nginitian ko nalang si Lester. Tapos binalik kona yung atensyon ko dito sa babaeng naka kandong sakin ngayon. Diko maalala pangalan nya eh.

Nilalaro nya yung butones ng suot kong long sleeve. Naka unbotton na nga yung 2 eh. Tapos di na ata sya naka tiis in-unbotton nya na rin yung pangatlong butones. Tss.. ang kati talaga ng kamay nya.

"Baby. Take it easy ok.. masyado ka namang nag mamadali."- naka ngisi kong sabi.

"Why your so D*mn Hot Baby..."- malanding sagot nya naman.

Hinawakan nya yung magbilang pinsge ko tapos bigla nya kong hinalikan. Dina nakatiis tsk! Tsk! Tsk!.. kaya ginawa ko nalang hinawakan ko yung legs nya. Tapos hinayaan kolang sya na halikan ako. Ang wild nya. But its ok. Kasi mas may thrill pag wild yung humahalik sayo.
Di nakaka boring.

"Baby sayaw tayo.."- yaya sakin ni..ay ewan kung ano ba pangalan nya. Dinaman mahalaga pangalan nila sakin eh. Dahil di naman sila pang matagalan. Past time ko lang naman sila.

"Ok baby.."- sagot ko naman.
Tatayo na sana ko ng may lumapit nanaman saking babae.
Tapos kumapit sya sa braso ko sabay kiss sa lips ko.

"Hey. Bitch! Why did you kiss my baby!"- sigaw ng babaeng nakakakandong sakin kanina don sa babaeng kadarating lang.

"Excuse me! His mine! His my baby!'- sagot naman nung babaeng humalik sakin. Argh! Tawagin nalang natin syang miss #2.

"Hoy! Wag kangang assumera!"- miss #1

Mag aaway na sana sila pero pumagitna ako sakanila.

"Hey stop it! Ok! Gusto ko linawin sainyo na, di nyo ko property!! Im just here to enjoy."- naka kunot kilay kong sabi.

"But baby! Sino pipiliin mo samin na makasama dito?! Sure naman ako walang binatbat sakin yang babae nayan."- miss#1 sabay irap dun sa isang babae.

"Shut up Bitch! Mas sexy ako sayo!"- miss#2

Napatingin naman ako kala Clain at Lester, na nasa harap lang namin. Si Clain tumatawa si Lester naman naka poker face lang walang reaksyon. Umiinom lang.

"I said stop it ladies.. pareho kayong sexy at maganda. Nahihirapan tuloy ako pumili. Tsk. Ano nang gagawin ko." - seductive kong sabi. Tapos sinukyal ko yung buhok ko gamit yung kamay ko. Charm koyan.

"Baby nahihirapan kaba pumili.. pwede naman kami mag stay dito pareho."- miss#2

"Oo nga. Papasayahin ka namin."- miss#1

"Talaga?? Ang bait nyo naman. Tara upo muna tayo."- naka ngisi kong sagot. Tsk!! Lakas talaga ng Charm ko. May nakawit agad akong 2 chickas!

Pinag gigitnaan nila kong dalawa. Tapos yung legs nila pinatong nila sa legs ko tag isa pa sila. Nacks! Hirap maging pogi! Magkabilang halik tuloy natatanggap ko. Whoo!! Saya sa pakiramdam.. feeling ko nakakalimutan ko problema ko pag ganito.

Nakita ko namang tumatawa parin si Clain tsk! Sira talaga. Tapos napatingin ako kay Lester. Naka kunot yung noo nya tapos bigla syang tumayo.

"Bro san ka pupunta?"- tanong ni Clain.

"Sa labas. Masyado ng masakit sa mata yung view dito." - walang gana nyang sagot. Tapos nag lakad nasya pababa.

Nasa taas kasi tong VIP table namin. Kita namin buong dance floor.

Ano kayang problema nun ni Lester at nag iinarte yun.
Tsaka masakit sa mata yung view? Affected ba sya sa ginagawa ko ngayon? Bakit naman? Wag nya sabihing...

God! Gusto nya bako! Dikami Talo!

Haist! Kung ano-ano na pumapasok sa utak ko!! Ewan.
Baka may problema lang sya. Bahala sya..

TOBECONTINUED..

Codynamii.

So I Married An Probinsyana GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon