Chapter 38

3.3K 69 1
                                    

Rail's PoV.

Mula dito sa kina uupuan ko. Kita ko sa mukha ni Bansot na naiilang sya sa suot nya. Paano sumisimpleng baba sya sa short na suot nya.

Bakit ba kasi nag suot sya ng ganyan? Tanga talaga! Tsaka sinabi ko na kasi na wag na sumali jan sa larong yan sumali padin.

Hindi panaman nag sisimula yung game dahil nilalagyan pa ng mallows ni Timmy si Lestly, pare-pareho yung dami at pwesto ng mallows sa body parts ng mga girls.

Diko maalis ang tingin ko kay Bansot at Lester. Kung diko talaga sila kilala iisipin ko talagang couple sila. Naka upo si Lester sa tabi ni Trishan tapos tawa sya ng tawa. Si Trishan naman nakahiga tapos pinipigil yung tawa nya dahil sa Marshmallow na nasa labi nya.
Nakakainis mang sabihin pero....

Bagay Sila...

Habang tinititigan ko sila may na realize ako.

Ang kinis pala nitong bansot nato..
Tapos yung eyelashes nya. Ang haba..
Tapos sexy rin pala sya..

Ang Hot nya pa sa suot nya...

"Hoy.. Malusaw."

Na balik ako sa realidad ng biglang may bumulong sakin.
Nakita ko si Clain na naka ngisi sa gilid ko.

Teka. Ano nga bang nangyayari sakin?

"Anong pinag sasabi mo?"- kunot noo kong tanong.

"Sus! Maka titig ka kay Trishan wagas. Bakit? Na attract ka??"- panunukso pa nito saakin.

Ako na attract? Wew! Hindi kaya! Bakit naman ako ma aattract jan? Porque ang sexy nya ngayon? At ang Hot nya?

PWE! Ano ba pinag iisip ko?!
Basta di ako ma aattract sa tulad nyan no!

"Ako? Attracted sa Bansot nayan? Asa! Tss!"- depensa ko.

"Bansot? Hindi kaya. Di sya matangkad pero di sya bansot no. Sexy naman sya at maganda. Tsaka di ka attracted sakanya? Bakit maka titig ka ang lagkit. Napapalunok kapa ng laway mo."- pang aasar nya pa.

Sipain kona kaya to. Naiinis nako eh.

"Shut up! Di totoo yan."

Mag sasalita pa sana si Clain. Buti nalang at lumapit na samin si Timmy at tinawag sya para sa game. Agad naman itong pumunta kay Zerine. At sa wakas na tahaimik din ako kahit konti.

Nag simula na agad yung game pag bilang ni Timmy.

Seryoso lang akong na nonood sa kanila.

Na tuon nanaman ang atensyon ko kay Bansot at Lester.

Isa-isang kinukuha ni Lester yung Marshmallow na nasa Legs ni Bansot gamit ang bibig nya.

Mukhang nakikiliti panga si Trishan. Medyo dumadampi kasi yung labi ni Lester sa Balat nya. Dinaman kasi malaki yung Mallows.

Hanggang nung sa part na ng collarbone ni Trishan.

Nakaramdam nanaman ako ng sobrang inis. Naiirita ko sa nakikita ko ngayon. Gustong gusto kong ilayo si Lester sa Bansot nayan, ang kaso di pwede ngayon. Ayokong gumawa ng scene dito.

Damn! Sa mukha naman ngayon. Inuna kunin ni Lester yung nasa noo ni Trishan, sunod sa mag ka bilang pisngi at yung sa chin naman nito.

Ang natitira nalang ay yung nasa lips ni Trishan.

Dahan dahang inilalapit ni Lester yung labi nya sa Marshmallow na nasa labi ni Bansot. Naka luhod ito habang nakayuko sa gilid ni Trishan. Nung nasa 2 inches nalang ang layo ni Lester kay Trishan, gusto kona sabihing.

So I Married An Probinsyana GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon