Tả Tu Nhiên rất ghét chờ đợi.
Bất kể là họp ở công ty, hay là hẹn với phụ nữ, nếu đối phương đến muộn mười phút, thì anh sẽ xoay người bỏ đi ngay.
Anh xoay xoay cần cổ, nhìn đồng hồ lần nữa, đã hơn mười rưỡi. Anh chửi thầm một câu, đá vali hành lý dưới chân, trong lòng dấy lên ngọn lửa giận dữ không tên, có điều không hề thể hiện trên khuôn mặt đẹp trai.
Chẳng trách tổng công ty quyết định năm nay mới trang bị thêm dây chuyền sản xuất động cơ kiểu mới, nhân viên phân tán vô kỷ luật như vậy, không chú trọng hiệu suất, xem ra cấp quản lý có vấn đề.
Anh bất đắc dĩ cúi người định đỡ lấy tay kéo hành lý, thì một mùi hương mê hoặc bay ngang qua người anh.
Anh nhếch khóe miệng, thong thả ngẩng đầu lên, ánh mắt dừng lại: trước đó mười mét, phát hiện có mục tiêu.
Chính xác là thú cưng!
Áo khoác ôm người màu đen chất liệu vừa nhìn là biết hạng nhất làm nổi bật vóc dáng bốc lửa, không phải là Valentino, thì ít nhất cũng là mẫu mới của Ports, vớ đen làm nổi bật đôi chân dài, đưa mắt nhìn thử, phong tình không thể nào ngăn cản.
Anh cho rằng một người phụ nữ hoàn hảo, tuổi tác thông thường trên dưới hai lăm hai sáu, khá chín chắn, vẫn còn chút ngây thơ của trẻ con, nhưng đồng thời đã đủ để hiểu đời, am hiểu cách ăn mặc trang điểm, hơn nữa thu nhập độc lập, coi trọng thực tế, có thể diện, học lực và một chút khôn khéo mà tầng lớp lãnh đạo nên có, có lẽ còn có một chút tư tưởng của giai cấp tư sản, khao khát tình yêu nhưng bên cạnh vừa vặn còn thiếu một Mr.Right.
Cô gái trước mắt quá xinh đẹp, hiển nhiên không mấy đạt chuẩn, nhưng để giết thời gian, cũng có thể tạm bợ.
Anh không gấp gáp đi tới, mà khi cô gái khẽ nhìn lại, anh vừa vặn đón ánh mắt cô ta, mỉm cười. Kiểu đón nhìn ấy, chỉ là một phép lịch sự, nhưng lửa điện khi bốn mắt nhìn nhau, lại ở mức điện thế cao.
Anh vô cùng tự tin, rất ít phụ nữ có thể điềm nhiên như không dưới ánh mắt của mình.
Cô gái trước hết là ngây người, sau đó nhàn nhạt gật đầu, rồi thu lại ánh mắt.
Cô em này không phải phường mặt hoa da phấn, không phải kiểu phóng điện đơn giản là có thể xương cốt mềm nhũn. Anh kéo hành lý đi về phía cô ta, tùy ý ngó ra ngoài cửa sổ thủy tinh.
"Thời tiết Thanh Đài đẹp quá!" Cách bắt chuyện cũ rích, nhưng lại vô cùng thực dụng.
Cô gái mỉm cười nhẹ nhàng, đánh giá anh từ trên xuống dưới, "Tiếp theo, có phải anh sẽ nói là hình như chúng ta đã gặp nhau ở đâu rồi không?"
Anh lười nhác chớp mắt, "Đâu có, tôi chỉ muốn nói là cà phê của công ty vận chuyển hàng không miền bắc thật khó uống." Anh ngó thấy nhãn hiệu dán trên vali hành lý của cô ta cùng một chuyến bay với mình.
Cô gái sững người, nhưng ngay lập tức gật đầu, "Đúng đó, chỗ ngồi lại chật chội, chân cũng không tiện duỗi, ngột ngạt những hai tiếng đồng hồ, thật là muốn chết mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
Âm Mưu Ngoại Tình - Lâm Địch Nhi
RomanceVăn án: Cô mượn rượu gõ cửa phòng anh, anh híp mắt lại, cong cong khóe miệng quyến rũ: Làm gì? Trong đầu cô thoáng qua một gương mặt lạnh lùng thờ ơ, cô vung tay, đặt tay lên vai anh, giả điên giả dại cười nói: "Hầu hạ" anh! Thật sao? Còn thật hơn c...