Chương 97: Tang lễ (1)

7.5K 110 10
                                    

Đào Đào phát hiện, nếu thế giới bình yên của cô là hộp phấn, vậy thì thầy Tả chính là chiếc cọ của hộp phấn đó.

Buổi chiều mưa xuân rả rích, đột nhiên anh đến bộ phận Kỹ thuật, hỏi Long Tiếu chuyện bảo vệ dây chuyền lắp ráp, đợi Long Tiếu báo cáo hoàn tất, bất chợt anh nhìn Đào Đào vẫn luôn vùi đầu vào công việc, cười nói: "Nếu như tôi theo đuổi Đào Đào, liệu mọi người có giúp tôi không?"

Mọi người sững sờ, tưởng anh đang nói đùa, rồi nhìn Đào Đào đang cứng ngắc không dám động đậy ở đó, không giống là giả.

"Tổng giám đốc Tả, anh có suy nghĩ này từ bao giờ vậy," Phi Phi nháy nháy mắt, ngữ khí chua lòm, khiến Long Tiếu bắn một tia nhìn lạnh ngắt.

"Suy nghĩ thì đã có từ lâu rồi, nhưng trước đây có gan nghĩ mà không có gan làm."

Vừa nói vậy, những người khác đều cười, "Theo đuổi đi, tổng giám đốc Tả, chúng tôi sẽ cung cấp thiên thời, địa lợi, và cả nhân hòa nữa."

Có thông báo này, rồi có Long Tiếu và Phi Phi chứng thực Đào Đào ly hôn là vì người thứ ba xen vào, như vậy anh và cô sánh vai đến nhà ăn, cùng lên xe tan làm, người khác đều sẽ không bất ngờ!

Đối với việc hai người đến với nhau, ở công ty cô vẫn chưa biết làm thế nào để xử lý cho ổn thỏa, rất muốn chuyển sang tiến hành bí mật, không ngờ, anh lại giải quyết nhẹ nhàng như vậy.

Anh không ở bên cô bao nhiêu thời gian hết, thỉnh thoảng một ngày chỉ có thể gửi một tin nhắn, nhưng anh có cách có thể khiến cô cảm thấy thế giới của mình được anh lấp đầy. Một gói đồ ăn vặt mà cô thích, một tấm thiệp nhỏ ấm áp, viết vài ba câu nhắn nhủ trên sổ ghi chép, một bông hoa dại hái trộm trong vườn hoa... bất ngờ xuất hiện trên bàn làm việc của cô. Rồi gặp nhau trong thang máy, anh sẽ vượt qua đám đông, kéo cô đến bên cạnh mình. Có cuộc họp nào mà anh và cô cùng tham gia thì sau khi kết thúc, anh sẽ đứng ở cửa đợi cô ra, nói với cấp dưới là vẫn còn chuyện gì đó phải sắp xếp. Buổi tối không có tiệc tùng, anh sẽ đến bộ phận Kỹ thuật thật sớm để đón cô về nhà. Những ngày anh đi công tác, cô về đến nhà, phát hiện trên bàn bày những món ăn mà cô thích, dì giúp việc cười híp mắt nói với cô rằng đây là anh gọi điện về đặc biệt nhờ dì làm.

Nhà họ Đào sớm đã trở thành một nửa nhà của anh, ngoại trừ buổi tối anh không ở. Đối với việc hai người họ qua lại, Đào Giang Hải và mẹ Đào rất mâu thuẫn, muốn ủng hộ nhưng lại không dám ủng hộ quá mức. Tuy cảm thấy con gái mình xinh đẹp đáng yêu, nhưng Tả Tu Nhiên thật sự như ngôi sao trên trời, sợ mọi thứ sẽ giống như trăng trong đáy nước, sáng trong, nhưng hễ đụng mặt nước thì ánh trăng sẽ tan thành những gợn sóng vỡ nát. Nhưng thấy anh ngày càng bảo vệ chở che cho Đào Đào, thì không kìm được mà nghĩ rằng con gái nhà mình thật là tốt số, thế nên cũng yên tâm phần nào.

Đỗ Tinh và Park Chung Hyun sẽ về lại Pháp vào ngày hai mươi tháng giêng, cô lái xe đưa họ đến sân bay. Đỗ Tinh vẫn chưa biết bên cạnh cô đã có Tả Tu Nhiên, nên rất lo cho cô. Park Chung Hyun từng xin cô số điện thoại Hứa Mộc Ca, muốn gặp Hứa Mộc Ca.

Cô chối nói không có. Nếu đã ly hôn với Hoa Diệp rồi, cô không muốn vướng bận đến chuyện liên quan đến anh nữa. Cô không muốn Hứa Mộc Ca cho rằng cô có ý đồ với Hoa Diệp, cũng không muốn Hoa Diệp tưởng rằng cô không quên được anh.

Âm Mưu Ngoại Tình - Lâm Địch NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ