Chương 34: Mệt mỏi

5.5K 106 9
                                    

Trên ghế ở quầy rượu đã có một người đàn ông đang ngồi, mái tóc dài cột sau gáy, đeo bông tai sáng lấp lánh, áo khoác da màu cam, quần bó sát màu đen, biếng nhác bưng một ly rượu rum, mắt nửa nhắm nửa mở với Kinh Nghệ ở quầy rượu.

Tuy người giữ cửa đã thông báo trước nhưng nhìn thấy Tiêu Tử Hoàn vào giờ này, Đào Đào vẫn rất ngạc nhiên. Tiêu Tử Hoàn là ca sĩ nghiệp dư điên cuồng của một ban nhạc rock, chơi trống rất giỏi, giọng khàn, ánh mắt quyến rũ, khiến cho biết bao người hâm mộ mê mẩn. Bản thân anh ta thật ra là ông chủ của quán lẩu "Mỹ thực phủ" và quán hải sản "Giang nam xuân" kinh doanh đắt đỏ nhất Thanh Đài, tối đến, anh ta sẽ cùng với vài ca sĩ rock nghiệp dư biểu diễn ở các quán bar lớn, bar Cầu Vồng là một trong số đó.

Quán bar Cầu Vồng nổi tiếng trang nhã tuyệt đẹp nhưng lại có thể chấp nhận cho ban nhạc nghiệp dư của Tiêu Tử Hoàn đến biểu diễn, khiến rất nhiều khách phải rơi mắt kính.

Thật ra đây không phải là một bí mật.

Cocktail "Cầu vồng nửa đêm" ngon nhất ở bar Cầu Vồng, là tuyệt kỹ của bà chủ Kinh Nghệ. Rượu cô ta pha chế giống như độ tuổi và giới tính của cô ta vậy, khiến người khác không thể nào đoán ra. Lúc pha chế rượu, cô ta giống như một tín đồ, có linh tính thần ban cho, bao nhiêu vodka, bao nhiêu gin, bao nhiêu nước trái cây, bao nhiêu nước ngọt, mọi thứ đều kết hợp dựa theo giai điệu của thơ ca, cảm giác hoang mang đó rất tuyệt vời. Nhưng không phải khách đến đều có thể hân hạnh được uống "Cầu vồng nửa đêm", ngay cả đám bạn Hoa Diệp cũng đều rất ít khi được tận hưởng vinh dự như vậy. Nhưng chỉ cần Tiêu Tử Hoàn đến, Kinh Nghệ chắc chắn sẽ vào quầy rượu pha chế một ly cho anh ta.

Sự mê muội của Kinh Nghệ đối với Tiêu Tử Hoàn trước giờ không hề che đậy, viết ở trong mắt, nhỏ vào trong rượu. Tiêu Tử Hoàn đã kết hôn ba năm, vợ là người mẫu xe hơi, cao gầy xinh đẹp, năm ngoái sinh cho anh ta một đứa con trai. Rất nhiều fan hâm mộ nữ say mê anh ta, đối với ánh mắt lộ liễu của Kinh Nghệ, anh ta chỉ cười cho qua, coi như không có chuyện gì.

"Anh hai, hôm nay sớm vậy!" Đào Đào giả vờ như là tình cờ, chào một tiếng, rồi ngồi xuống ghế bên cạnh Tiêu Tử Hoàn. Vào giờ này, Tiêu Tử Hoàn nên đang giám sát ở hai nhà hàng mới phải, sao lại xuất hiện ở đây, vẻ mặt lại còn u ám như vậy?

Tiêu Tử Hoàn nghiêng đầu, nhìn thấy Đào Đào, cười, "Tiểu Đào, cô nói xem hôm nay anh hai có đẹp trai không?"

"Anh hai trước giờ đều rất đẹp trai, chị Yên Nhiên không nói cho anh biết sao?" Vợ Tiêu Tử Hoàn cũng họ Đào, tên Đào Yên Nhiên, tên ở nhà của con trai họ là Đào Đào, đồng âm với tên của Đào Đào.

"Cô ấy?" Tiêu Tử Hoàn lắc lắc đầu, mắt híp lại thành một đường, "Cô ấy nói anh cũng không chịu soi gương, nhìn xem bộ dạng mình như thế nào, chỉ biết tự luyến thôi."

"Một người đàn bà ngu ngốc bán sắc đẹp thì có thể nói ra lời gì tốt đẹp chứ?" Vẻ mặt Kinh Nghệ vốn dĩ dịu dàng như nước, nhìn thấy Đào Đào, trên mặt lập tức bao phủ một tầng sương lạnh, "Cô đến làm gì? Kiểm tra đột xuất? Nhờ cô ban cho, Hoa Diệp đã rất lâu rồi không đến đây."

Âm Mưu Ngoại Tình - Lâm Địch NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ