Chapter 9

19.7K 557 22
                                    

Rated:SPG

KINAHAPONAN gaya ng sinabi ni Brent kay Hanah ay umuwi nga sila sa bahay ng dalaga at kumuha sila ng ilang damit nito doon. Ang mga kasambahay nila Hanah ay nagulat rin ng makita nila ang kasama nitong binata.

"Ito ang kwarto ko, pasensya kana medyo makalat e." Ani Hanah na bahagyag nahihiya dahil hindi gaya ng kwarto ni Brent ang kwarto niya. Ang kwarto kasi ng binata ay napakalinis nito. Wala kang makikitang nagkalat na gamit samantalang ang kwarto niya ay nagkalat ang mga gamit nito. Halos hindi na kasi magkasya ang mga gamit niya sa loob ng kwarto niya kaya kung saan may space ay doon na lang niya nilalagay ang mga ito.

"It's okay." Ang nakangiting ani Brent sabay hapit nito sa baywang ni Hanah. "I know girls, they like a lot of things. Kaya hindi na ako magtataka kung bakit marami kang gamit dito na dinaig mo pa ang buoteque sa dami ng mga girls stop na nandito." Dugtong nitong natatawa. Kaya nakanguso namang tinampal niya ng mahina ang balikat ni Brent.

"You like my Mom, that's why I know." Saad pa nito kay Hanah. Hindi namalayan ni Hanah ay muli na namang lumapat ang labi ni Brent sa kanyang mga labi. Ang labi nito ay laging nang-aakit na tugunin kapag dumampi na sa iyong mga labi. Ang bawat galaw nito ay nagpapawala sayo sa tamang hwesyo. Na tila nilukob ka ng magic spell kaya hindi no ito matanggihan.

"Your lips is like drugs, nakakaadik. Kaya gusto kong ako lang ang titikim nito." Anitong hinahalik-halikan ng manipis ang labi ni Hanah. "Dahil gusto kong ako lang ang maadik sa mga labi mo, sa katawan mo. Everything about you." Dagdag pa nito at ang mga kamay niya ay ito na naman kung saan-saan na naman nagsusuot. Hindi namalayan ni Hanah ay nasa loob na pala ng damit na suot niya ang kamay ni Brent at nagsisimula na naman nitong pisilin ang nagtatayugan niyang dibdib. Hindi niya maipaliwanag kung bakit sa isang iglap lang ay kayang-kaya buhayin ni Brent ang dugo niya sa katawan.

"B-brent. Oohhh!" Ungol nito habang minamasahe ni Brent ang isa niyang dibdib at labi nito ay nasa leeg naman niya.

Dahil sa pagiging expert ni Brent ay sa isang iglap lang ay naihiga na nito si Hanah sa kama ng dalaga. "Oooohhh....B-brent." Halinghing nito.

"Your already wet, honey." Anito ng bumaba ang kamay niya sa gitnang hita ng dalaga. Bahagya lang kinagat ni Hanah ang pang-ibabang labi at bahagya niyang inilihis ang maliit na saplot pababa kasunod nito ay ibinuka niya ang mga binti upang bigyang laya ang kamay ng binata.

"Good girl." Ang natatawang ani Brent kasabay nito ay ipinasok niya ang kamay sa pagkababae ni Hanah. "Aaaahhhhh. I like it." Ani Hanah ng magsimulang ilabas masok ni Brent ang kamay sa pagkababae ni Hanah. Habang ginagawa yun ni Brent ay muli niyang siniil ng halik ang labi ng dalaga na agad naman siyang tinugon nito.

"Hmmm. Aahhhh!"

Habang labas masok ang kamay ni Brent sa pagkababae ni Hanah ay gumigiwang naman ang mga balakang nito at sinasabay niya sa paggalaw ang kamay ni Brent.

"Uhmmm. B-bret, sige pa. Oohhh!"

Nang maramdaman ni Brent na malapit na si Hanah ay mabilis pa sa kidlat ng hubarin niya ang suot nitong pantalon at agad na pumwesto sa ibabaw ni Hanah.

"Oh! My. Oh! My gosh. Sige pa, isagad mo pa Brent. Ganyan nga." Halinghing ni Hanah na tila nawawala na sa tamang ulirat. "Like this honey." Ani Brent na wala ng kapaguran kung kainin siya. Mas lalo nitong binilisan ang pag-indayog sa bukana ng dalaga na sinasabayan rin ni Hanah.

Makalipas lang ang ilang minuto ay naabot ni Hanah ang tuktuk ng Mt. Apo at dahil malapit narin si Brent ay mas lalo pa nito binilisan ang paglabas masok sa kweba ng dalaga. Tila ito bakikipaghabulan ng sampong kabayo sa bilis. Hindi nga nagtagal ay mabilis nitong hinugot ang sandata at pabagsak siya sa katawan ni Hanah tanda na naabot niya ang dulo ng Marcos bridge.

I'm Waiting For Your Love(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon