Chapter 25

18.5K 552 13
                                    

AFTER makulong ni Mr. Pangilinan ay tila nakahinga na si Hanah sa kalbaryong dinadala niya. Ngayon alam at kilala na niya kung sino ang dapat niyang pagkatiwalaan. Minsan nga pala ay kahit kadugo mo ito ay hindi mo dapat pagkatiwalaan ng buo at lubos. Dahil minsan ay ito rin ang magdadala sayo sa hukay sa ngalan ng salapi.

Napangiti na lang si Hanah ng mapait ng maisip niya ang dahilan ng pagkamatay ng mga magulang niya. Nagpapasalamat na lang siya at nasa tabi niya si Brent. Siguro kung noon pa niya sinabi kay Brent ang taong nagbanta sa kanya noon ay agad-agad itong nakulong. Sana hindi na sila nagdusa ng binata ng ilang taon. Pero alam niyang hindi na niya mababago ang lahat. Ang marapat na lang niyang gawin ay ipagdasal ang magulang niya kung nasaan man sila ngayon. At sana matahimik na ang kaluluwa ng mga ito dahil nabigyan din ng katarungan ang pagkamatay nila.

Isang malalim na buntong hininga ang pinakawalan ni Hanah bago niya pinakatitigan si Brent. Alam niyang maraming pagud ang nobyo sa pag-asekaso ng pagbibigay hustisya sa pagkamatay ng magulang niya. Kaya hindi niya alam kung paano masuklian ang ginawa ng nobyo at mga kaibigan nito.

"Hmmmp." Ungol ni Brent na bahagyang gumalaw. Napangiti na lang siya ng pumulupot sa baywang niya ang kamay ng nobyo.

"H-honey." Papungas-pungas na tawag ni Brent kay Hanah. "Bakit gising ka pa?" Tanong sa kanya ng nobyo.

Isang ngiti ang itinugon nito kay Brent habang sinusuklay niya ang buhok ng nobyo gamit ang kamay niya. "Hindi lang ako makatulog." Anito.

Agad namang hinalikan ni Brent ang balikat niya patungo sa leeg nito. Naiiling na lang siya sa pinaggagawa ng nobyo. Basta wala itong kapaguran kung magtanim ng saging.

"B-brent." Tawag nito sa nobyo ng magsimulang hamplusin ng binata ang dibdib niya. Ng bumaba na sa kanyang dibdib ang labi ni Brent ay napasabunot na lang siya sa buhok ng nobyo.

Halos nakailang round sila kanina at ngayon ito na naman ang nobyo. Baka matuyuan na siya sa pinaggagawa ni Brent. Mulo ulo hanggang talampakan kasi siya kung sambahin nito.

Makailang segundo nga lang e nakadagan na sa kanya si Brent. Agad siya nitong siniil ng halik na hindi rin  naman niya kayang tanggihan. Bahagyang pinagsiklop ni Brent ang kanilang mga kamay habang patuloy ang palitan nila ng halik.

"Hmmmp.....h-honey, you never get tired for doing this?" Natatawa nitong tanong sa nobya. "Aaahhhhh." Kasabay nito ang pag-ungol niya ng maramdaman niyang ipinasok ng nobyo ang kahabaan sa kanyang pagkababae.

"You know me honey, never akong mapapagud sambahin ka mula ulo hanggang talampakan." Anito kasabay ng pagtaas baba niya sa ibabaw ng nobya.

"Oh! Brent. Aaahhhh! More more please." Tila hibang nitong aniya sa nobyo sabay pulupot niya ng dalawang binti sa baywang ni Brent at sinasabayan niya ang bawat pag-atake nito.

"You look more sexy while your moaning my name honey." Pilyong ani Brent sa punong tainga ni Hanah.

At sa makailang paglusob ni Brent ay kapwa nila narating ang dulo paroon. Sabay silang natawa habang nasa loob ni Hanah ang kahabaan ng nobyo.

KINABUKASAN ay maingat na bumaba ng kama si Brent. Agad nitong tinawagan ang pinsan niyang si Darren. Gusto kasi niyang magpatulong dito para iset-up ang birthday party ng nobya. Birthday kasi ni Hanah. At mukhang nakalimutan niya ito o hindi lang sinasabi nito na birthday niya.

"Yow," anang nasa kabilang linya. "Anong maipaglilingkod ko sa iyon aking mahal na pinsan?" Natatawang tanung sa kanya ni Darren.

"Bro, today is Hanah's birthday." Anito.

"Okay! You want a surprise birthday party plus marriage proposal?" Tila nababasa na ng pinsan ang iniisip niyang kinailing na lang niya. "Yeah! Something like that bro." Sagot nito.

I'm Waiting For Your Love(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon