Chater 12

16.8K 465 13
                                    

Warning:Rated SPG
.
.
.
.
.
HABANG nasa daan sina Brent ay panay ngiti nito ng nakakaluko. Kaaalis lang nila sa bahay nila Andrew. At hindi alam ni Hanah kung saan na naman siya dadalhin nito.

Huminto ang sasakyan ni Brent sa isang gusali. May inabot lang siya sa security guard na nandoon at agad naman inimwertsa ng security guard ang kamay niyang ipasok ni Brent sa loob ang sasakyan. Kaya agad tinanguan ni Brent ang security guard at muli nitong pinausad ang sasakyan hanggang marating nila ang parking lot.

"Anong ginagawa natin dito?" Takang tanong dito ni Hanah. "Malalaman mo mamaya." Pilyong sagot ni Brent at agad siyang bumaba ng sasakyan. Walang nagawa si Hanah kundi ang bumaba rin sa sasakyan ng ipagbukas na siya ni Brent ng pinto.

Agad ipinulupot ni Brent ang kamay niya sa baywang ni Hanah at inakay niya ito papasok sa loob ng elevetor. Nahihiwagaan naman sa kanya ang dalaga kung bakit sila nandoon.

Ano naman ang ginagawa nila sa lugar na ito. At bakit sila nandoon?

Mga katanungan sa isip ni Hanah. At habang nasa loob sila ng elevetor at hinihintay nila iyon magbukas sa numerong pinindot ni Brent ay manipis na hinahalikan ng binata ang balikat ni Hanah.

Nang bumukas ang elevetor ay agad lumabas sina Brent at Hanah. Sunod-sunuran lang ang dalaga sa binata. Gamit ang key card ay binuksan ni Brent ang isang pinto. Agad din naman iyon bumukas.

"Kaninong condo unit ito?" Tanong ni Hanah habang nakatingin siya sa loob ng condo unit.

"Kay Darren," sagot nito matapos niya isara ang pinto. "I miss you honey." Anito kay Hanah at agad niyang ipinulupot ang dalawang kamay sa baywan ng dalaga mula likod nito.

"You really miss me or you just missed something?" Taas kilay ditong tanong ni Hanah. Natawa naman si Brent sa tinuran ng dalaga.

"Can I answer both." Pilyo nitong aniya. "Dyan ka talaga magaling." Kunwari ay sita dito ng dalaga.

Nang paharapin ng binata sa kanya si Hanah ay wala itong nagawa ng agad siyang siilin ni Brent ng halik sa labi.

"Uhmmm."

Hindi maiwasan ni Hanah na hindi mapaungol sa gitna ng palitan nila ng halik ni Brent. Lalo pa at nagpadausdos ang mga kamay nito upang haplosin ang matatayog niyang dibdib pababa sa paanan ng dalawa niyang mga hita.

"Oh! Brent. Hmmp." Munting halinghing ni Hanah ng simulang haplosin ng binata ang kaangkinan niya. Kahit natatabunan pa ng maliit na saplot ang pagkababae ni Hanah ay ramdam niyang namamasa na ito.

"Oh! Brent. Aaahhh! Ooh ooh." Ungol nito ng simulang hamposin ng binata ang nagtatayugan  niyang dibdib.

Maya't maya lang ay namalayan na lang ni Hanah nahubad na sa kanya ng binata ang damit niya. Naiiling  lang ito sa binata. Expert talaga ito. Ano pa ba ang aasahan niya dito. Certified playboy ito. Itinapon lang nito kung saan ang suot ni Hanah na bra at panty. Kaya naisip ni Hanah na hindi na lang siya magsusuot ng bra at panty kapag si Brent na ang kasama niya tutal e huhubarin din naman nito.

"Oh! B-brent. Aaaahhhh!" Biglang napaliyad si Hanah ng ipasok ni Brent sa pagkababae niya ang kamay nito. Naglabas masok ito habang humahaplos at pumipisil ang isa niyang kamay kasabay ng kanyang mga labi.

Nang muling siilin ni Brent ng halik si Hanah ay napadiin naman ang hawak niya sa buhok ng binata. Samantala ang kamay nito ay pabilis ng pabilis sa paglabas masok sa kaangkinan ni Hanah.

"Ooohhh. B-brent." Muli nitong ungol ng maghiwalay ang kanilang mga labi. Ang labi ni Brent ay bahagya nitong pinanggigilan ang dahon ng tainga ng dalaga. Nang tuloyang bumaba ang mga labi ni Brent ay manipis nitong hinahalikan ang leeg ng dalaga. Hindi rin naman nagtagal doon ang mga labi ni Brent dahil muli itong nagpadausdos hanggang marating niya ang dalawang nagtatayugang dibdib ni Hanah. Hinalikan at pinanggigilan niya ang tuktuk nang dibdib ng dalaga na mas lalo bumuhay sa dugo nito sa katawan.

I'm Waiting For Your Love(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon