Chapter 42 (The FireWorks)

4.8K 205 61
                                    

Hope you enjoy this. Happy Reading! Belated Happy Bday nga pala kina
mickeyjaylape292003
YzaTullao1

Thank u for reading and supporting Guys.😘😙

                                Chapter 42
                               (The Fireworks)

Andrea's POV

"Shit! How did it happened na nagkaayos na ulit sila? Ugh! This can't be!"

Hindi to pwedi!

"Oh dear can you please sit back and just relax for a while? Nahihilo ako sayo." sabi ni Tita Gretta at uminom ng tea nya.

Andito kami sa mansion ng mga Collins. Syempre dito na ako nakatira diba and I'm so pissed because of what I've heard na Sarina that bitch and Third are already back together?!

"But Tita How could I relax and just sit back in here? My plan had failed Tita. Argh!" naiinis ko paring sabi at patuloy na nagpalakad lakad dito sa sala.

"Just think another plan. As simple as that dear. Besides,your already engaged with Third, theres nothing to worry about,makakasal kayo sa ayaw at gusto nya." sabi pa nya at nag cross legs na umupo sa sofa.

"But Tita--

"Gusto mo bang mawala ang lahat ng meron ka? Gusto mo bang makuha nya lahat ang kung anong meron sayo ngayon? Gusto mo bang tuluyan ng mawala sayo si Third?"

"The Hell no,Tita! No!" sigaw ko.

"So? What are you still doing in here. Go,ruin and destroy that girl,named Sarina Mendez." sabi nya at kakaibang ngumisi.

Ngumisi din ako at nagsimula ng mag-isip kong paano sirain ang babaeng yun! Hindi nya pweding maagaw sakin ang lahat. Hindi nya pweding makuha kung ano ang pinaghirapan ko. Huh! Ang swerte naman nya pag nagka ganun!

Whats mine will always be mine..what hers will also be mine. Third is mine! And forever will be MINE!

Sarinas Pov

Hindi ko alam kung paanong ipapaliwanag ang nararamdaman ko. As is seriously? Hindi ba talaga ako nana naginip?

Kinurot ko ang sarili ko.

"Ouch." daing ko sabay himas ng braso ko.

"Youre not dreaming,so stop pinching yourself,that might only hurt you,instead sampalin mo nalang ako to prove that your really not dreaming ,besides,I deserve to be slap by you." sincere na sabi nya. Nakatitig lang sya sa mga mata ko.

Andito kami ngayon sa rooftop ng school. The usual place na palagi kaming nag-uusap kapag seryuso yung sitwasyun. The last time were here ay nung nagmaka awa ako sa kanya at niyakap ko sya sa likuran. That was so heartbreaking.

Pero ngayon,hindi ako maka paniwala na nandito ulit kami at nag uusap ng hindi na sya cold sakin, ng hindi na nya ako sinisigawan at sinasabihan ng masasakit na salita.

Kinuha nya ang kanang kamay ko at nilagay sa pisngi nya.

"Slap me. Slap me hard Gf. Do what ever you want.hurt me..i deserve it all. Kulang pa nga ang mga yun sa ginawa ko sayo..do everthing gf,just please forgive me." sabi nya.

Hes eyes are full of sincereness.

Nakatitig lang kami sa mata ng isat-isa.

At sobrang nasaktan ako ng may tumulong luha mula sa mga mata nya. Mas masakit itong nakikita ko ngayon kesa nung mga panahong pinagtutulakan nya ako.

Love Warning❗                   [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon