Chương 10 - Nắm Tay

237 11 0
                                    

Yoo Chun như thể sợ ai đó không nghe thấy, giọng đặc biệt to:

“Gọi mấy em gái xinh đẹp cho Choi đại gia của chúng tôi giải sầu.”

Soo Jung ném cho Seung Hyun một ánh mắt thận trọng, thò tay cầm quả táo trong đĩa hoa quả trên bàn, đưa lên miệng cắn.

Chỉ một lát sau, quản lý quán bar Seung Ri dắt mấy cô nàng trẻ đẹp, ăn mặc hở hang đi vào.

“Anh Choi .”

Hai cô gái can đảm nhất chủ động đi tới ôm cánh tay Seung Hyun , hai khối tròn trước ngực cố ý dán sát vào cọ cọ.

Ánh mắt Seung Hyun sắc bén, lườm Yoo Chun , khóe miệng cong lên thành một nụ cười xấu xa, rút cánh tay ra khỏi vòng ôm giữa ngực và tay của hai cô gái, nói:

“Các em, cần giải sầu hạ chính là anh Park thân yêu của các em kìa . Nghe cho kỹ đây, hôm nay, ai có thể cởi một thứ bất kỳ trên người cậu ta, người đó sẽ nhận được một 100 đô.”

“Mỗi thứ một trăm đô sao?” Một cô gái mở to mắt kinh ngạc hỏi.

“Mỗi thứ một trăm đô , mỗi thứ đồ lót một ngàn đô .”

Seung Hyun trở mặt, hơi nhướng mày nhìn Yoo Chun , niềm vui khi trả được thù khiến cho tâm tình trở nên vô cùng tốt.

Các cô gái hét chói tai, xông về phía Yoo Chun , đối mặt với các cô gái giống như một đám sói đói, Yoo Chun không để ý đến hình tượng, né trái tránh phải, thoáng chốc căn phòng trở nên hỗn loạn.

Seung Hyun rút một nửa điếu thuốc lá ra khỏi hộp, đưa tới trước mặt Jae Joong , Jae Joong khép máy tính, cầm điếu thuốc, Seung Hyun bật lửa, đưa đốm lửa xanh lên gần miệng, híp mắt, châm thuốc rồi từ từ hít từng hơi thật sâu.

Dưới ngọn đèn mờ, khuôn mặt được đốm lửa xanh chiếu sáng trở nên đẹp lạ thường.

Soo Jung thu hồi ánh mắt, nhìn qua đám người điên đang lao về hướng này, vội vàng đứng dậy lách vào một vị trí an toàn đằng sau quầy bar.

“Em lấy được một cái.”

Chiếc áo gi-lê màu đen bị một cô gái cầm trong tay vung vẩy. Seung Hyun ngậm thuốc lá, móc ví tiền, lấy ra một xấp tiền mặt, cô gái chạy tới lĩnh tiền, chỉ một lát sau lại có tiếng hô,

“Áo sơ-mi ở trong tay em.”

Một trăm đô lại được lĩnh đi.

Không thích cầm quá nhiều tiền mặt, Seung Hyun rút tấm thẻ đưa cho Seung Ri đang lo đứng cười ngây ngô ở cửa, dặn dò vài câu, Seung Ri nhận thẻ, quay người ra ngoài rút tiền.

Lúc này, Yoo Chun đã bị lột sạch áo, như một con ruồi không đầu chạy tán loạn trong phòng, trốn tránh các cô gái mắt đã biến thành kí hiệu $, anh ta nhảy lên bàn bi-a, một cô túm ống quần anh ta, hai người giằng co mãi không xong.

Yoo Chun lớn tiếng kêu gào,

Yoo Chun lớn tiếng kêu gào,

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Đố Anh Bắt Được Em   [T.O.P ♥ KRYSTAL ][Chuỷen Ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ