Ánh mắt chọi nhau như tóe ra tia lửa, một giây sau, hai người quay lưng đi về hai phía, Kris mở cửa xe, khóe mắt hung ác lóe sáng, hắn ném ra một câu:
"Tối nay con đường này sẽ không chạy ngon như mọi ngày, rất trơn trượt!"
Seung Hyun không thèm đếm xỉa, đi tới cạnh Soo Jung ,
"Cho anh một sự cổ vũ nào."
Soo Jung không hề ngại ngùng, nhón chân ôm cổ hôn lên môi anh. Hai người hôn nhau không để ý đến xung quanh, Seung Hyun dùng nụ hôn nồng nàn để trấn an sự lo lắng của Soo Jung , nụ hôn say đắm tiêu chuẩn khiến người xem kích động, trong đám người, nhiếp ảnh gia dáng người nhỏ nhắn liên tiếp bấm máy chớp lại khoảnh khắc tuyệt đẹp.
Ngón cái vuốt ve cặp môi đỏ mọng, Seung Hyun yêu cầu Soo Jung :
"Nói em yêu anh."
Soo Jung ngậm ngón tay anh, hàm răng nhẹ nhàng cắn, ánh mắt hung dữ.
"Đợi anh trở về, em sẽ nói."
Seung Hyun buông Soo Jung ra, để lại một câu "Đợi anh trở về." Sau đó không chần chừ ngồi vào trong xe.
Đường đã được dọn quang, Se Hun ra hiệu hai người chuẩn bị, tiếng động cơ gầm rú, âm thanh điếc tai khiến người ta máu huyết sôi trào, người đẹp đứng giữa vạch xuất phát cởi dây áo yếm, hai quả đạn thịt tung ra lập tức hai chiếc xe đồng thời chuyển bánh, vèo một cái đã vọt xa, tranh giành nhau vị trí dẫn đầu. Soo Jung ở điểm xuất phát không thể đứng yên chờ đợi kết quả, cô khẽ cắn môi, siết chặt nắm đấm, chui vào chiếc GTR của mình, đuổi theo.
Hai con dã thú hung hãn lao xuống đường núi, cuốn lên gió xoáy dữ dội và lá cây khô héo, đèn xe quét thành một đường vòng cung đẹp mắt. Vào vòng cua, lượn qua, lại ra đường thẳng, không ngoài dự liệu, NSX vẫn luôn dẫn đầu, nhưng Reventon cũng bất ngờ bám sát.