Chương 20 - Vợ Chồng Son

289 14 0
                                    

Soo Jung nhếch môi đi đằng trước, Seung Hyun cũng đuổi theo sau.

Trong khu cư xá, sau khi rẽ ngang rẽ dọc, hai người đi tới một dãy quán bán đồ ăn, mua hai chiếc bánh hấp thơm lừng vừa ra lò, ba tô bát cháo, và một ít dưa kim chi muối .

"Hai bánh hấp 2000 Won , ba tô cháo 6 000 won , dưa muối 1000 won , tổng cộng 9 000 won ."

Bà chủ cúi đầu tính tiền, dặn dò người phụ việc gói đồ ăn cho khách.

Seung Hyun móc ví rút một tờ tiền mệnh giá lớn, chưa kịp giơ ra đã bị Soo Jung đẩy về.

Soo Jung lấy tiền lẻ trả cho bà chủ, người phụ việc đã đóng gói xong đồ ăn, Seung Hyun nhận lấy, theo Soo Jung đi ra ngoài.

Bà chủ bận bịu xong mới ngẩng đầu lên nhìn một đôi bóng lưng của hai người trẻ tuổi trong nắng sớm, nói với người phụ việc:

"Đôi vợ chồng son này mới chuyển đến à?"

Tiếng nói không lớn không nhỏ, vừa vặn lọt vào tai hai người, Soo Jung suýt nữa bị vấp ngã ở cửa, cũng may Seung Hyun kịp thời đỡ lấy cô.

"Cẩn thận một chút."

"Ờ."

Soo Jung đỏ mặt, mất tự nhiên lên tiếng.

Đi tới siêu thị dưới lầu, Soo Jung bảo Seung Hyun đứng ở cửa chờ một lát, cô một mình vào trong mua hai bộ đồ vệ sinh cá nhân buổi sáng. Bác gái Lee ở siêu thị trong mắt đầy ý cười, di chuyển thân hình đầy đặn, khoác tay Soo Jung ,

"Này, bác bảo này Jung , bạn trai con đẹp trai lắm nha ."

Soo Jung ngước mắt nhìn bóng người cao lớn ở ngoài cửa, vừa vặn chạm vào ánh mắt Seung Hyun .

Khóe miệng Seung Hyun hơi nhếch lên, lễ phép gật đầu với bác gái Lee .

Bác gái Lee vui vẻ,

"Nhìn xem, cậu bé này thật tốt, mặt mũi khôi ngô, dáng người cao lớn, lại còn lễ phép, Jung à , chàng trai tốt như vậy con phải giám sát cho chặt, đừng để người khác cướp đi mất."

"Bác gái, bác hiểu lầm rồi, chúng con không phải loại quan hệ đó."

Soo Jung bị bác gái nhiệt tình nói như vậy, cũng ngại không dám chần chừ, vội vàng chọn mấy món đồ rồi ra tính tiền.

Bác gái Lee lấy tiền lẻ trả lại, mỉm cười nói:

"Nhìn xem, còn ngượng ngùng, bác gái là người từng trải, có phải loại quan hệ đó hay không, có cảm giác hay không, bác liếc một cái là nhận ra."

"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Đố Anh Bắt Được Em   [T.O.P ♥ KRYSTAL ][Chuỷen Ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ