GTR vừa xuất viện đã lại vào viện, cũng may chỉ là bệnh nhẹ, vài ngày là có thể khắc phục được.Sau khi ngọt ngào một lúc với Soo Jung ở cổng xưởng sửa chữa, Seung Hyun mới lái xe rời đi. Xa xa ven đường, trong một cỗ Phaeton [1] hiếm gặp, Jung Dong Hwan nhìn người đang đi vào trong xưởng ở đằng xa, tiếng thở dài buông xuống cùng với tiếng lá cây khô xào xạc.
[1] Xe hơi Volkswagen Phaeton: xe hơi thể thao cao cấp của Đức.
Price :55. 000 USDTrang đầu của báo tài chính kinh tế lẫn tạp chí văn nghệ ngập tràn ảnh chụp chung của Seung Hyun và anh em tập đoàn JK , khóe miệng bầm máu và sống mũi bị thương, toàn bộ hình ảnh khiến người xem bật cười, truyền thông đưa tin loạn xạ về thương tích của cả hai, đồng minh duy nhất cùng chống địch tứ phương giờ đây quan hệ đã bắt đầu rạn nứt. Hai người bị thương vốn không nên xuất hiện nhưng lại cố tình phơi bày ra thương tích, có lẽ chính là muốn nói với tất cả mọi người, quan hệ hữu hảo giữa JK và CJ sắp đi tới hồi kết.
Jung Dong Hwan rất không hài lòng về chuyện này, nghiêm khắc răn dạy Ji Hoon một trận, đối với JK bốn bề là địch, lúc này mà biến bạn thành thù không phải là chuyện tốt. Lo lắng sự thật sẽ giống như miệng lưỡi truyền thông, Jung Dong Hwan bèn gọi điện cho Choi Yang Joon , mở miệng gọi một tiếng ông anh, thăm dò CJ đồng thời tỏ rõ quyết tâm của mình, còn đề cập đến chuyện cưới xin của Se Kyung và Seung Hyun .
Lúc ấy Seung Hyun đang ngồi ngay bên cạnh Choi Yang Joon , cũng may Choi Yang Joon không tỏ thái độ gì rõ ràng về đám cưới này, nếu không Seung Hyun sẽ hất tung cả bàn.
Cúp điện thoại, Yang Joon nói với Seung Hyun :
"Biết Jung Dong Hwan cho Se Kyung cái gì làm của hồi môn không? Năm mươi phần trăm cổ phần của JK , cưới con bé đồng nghĩa với việc sẽ có được cái gì, không cần tôi phải nhiều lời!"