Chương 63 - (18+) Quyết Đấu

307 14 0
                                    

Thế lực mới trỗi dậy của Jung Ji Hoon cũng không ngăn được sự điên cuồng của những kẻ mê xe.

Sau khi biết được Reventon phiên bản hạn chế sẽ được mang ra đấu giá, những người yêu thích chơi xe cả trong và ngoài nước ùn ùn đổ về thành phố , hội trường đấu giá chật kín người ngồi. Người mua có thực lực nhất là một người đẹp tóc vàng dáng người mảnh khảnh, vừa mở miệng đã nâng giá lên tới 1 triệu đô , thế nhưng đồng thời với tiếng trầm trồ kinh ngạc của đám đông, thình lình có người hét giá một triệu rưỡi .

1.500.000 USD ! Trời đất ơi!

Ánh mắt tất cả mọi người đổ dồn về phía phát ra tiếng nói.

Vị trí trung tâm của hàng ghế đầu tiên, có thể nói là một người đàn ông vô cùng nổi bật, tướng mạo khỏi chê , kết hợp với mái tóc xoăn nhẹ lãng tử , hai con ngươi sáng như sao đấy ý nhị, mũi cao môi mỏng, là một người đàn ông tuy còn trẻ nhưng cực kỳ thu hút . Còn bộ Âu phục màu xanh thẫm vừa vặn được may thủ công khéo léo cùng với đôi giày da mũi nhọn màu bạc càng khiến anh ta thêm tỏa sáng, ngay cả người chủ trì buổi đấu giá cũng không kìm lòng được say mê ngắm nhìn đôi giày da màu bạc thời thượng.

Người đẹp tóc vàng không chịu yếu thế tiếp tục ra giá, Park Chan Yeol giơ ngón trỏ ra hiệu cho trợ lý tiếp tục nâng giá. Hai người đấu đá hăng say, hội trường không ngừng vang lên những tiếng hô lạnh lùng.

Soo Jung ngồi bên cạnh Seung Hyun , vẻ mặt buồn rầu, cô ngàn vạn lần không nỡ bán đi Reventon. Ác ý khiêu khích khi lần đầu gặp mặt, đi đua xe, truy đuổi… Hình ảnh những ngày qua từng chút từng chút một như đèn kéo quân hiện về trước mắt, vành mắt Soo Jung đã đỏ hoe.

“Cộp!” Cây búa nhỏ gõ xuống mặt bàn.

“Bốn triệu đô ! Thành giao!”

Một giọt nước mắt tràn xuống khóe mi, một tay Seung Hyun ôm đầu cô ấn vào ngực mình, mắt anh cũng hơi hồng hồng, nói:

“Anh thề, một ngày nào đó anh sẽ mua lại nó. Cho dù là năm triệu đô hay mười triệu , anh cũng sẽ chuộc nó về đưa đến trước mặt em.”

Soo Jung rúc vào lồng ngực anh, cắn chặt môi để bản thân không khóc nhìn rất mất mặt.

Báu vật giá trên trời đã bị Park Chan Yeol mua được, người đẹp tóc vàng thất vọng ra về. Giày cao gót nện cồm cộp xuống mặt sàn, người đẹp tóc vàng quay trở lại khách sạn, sau khi vào phòng, cô gỡ bộ tóc giả màu vàng xuống, nói với người đàn ông đang ngồi trên sô-pha đọc báo:

“Boss, hàng không giành được.”

“Ồ!”

Người đàn ông phía sau tờ báo nhàn nhạt lên tiếng:

“Có biết là ai mua được không?”

“Đã điều tra ra, là người anh em của Kris Wu ở thành phố InChoen , Park Chan Yeol .”

Đối với tình hình tài chính eo hẹp của Kang Won hiện nay thì số tiền kia cũng không giải quyết được vấn đề, nhưng có thể xoa dịu tình trạng. Lỗ hổng tiền bạc vừa được tạm lấp thì bên an toàn môi trường lại xảy ra chuyện.

Đố Anh Bắt Được Em   [T.O.P ♥ KRYSTAL ][Chuỷen Ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ