Sige enjoooy Chapter 18~ ^______^v
Xoxo! :*
____________________________________________________________
CHAPTER 18.
GESTER'S POV
I don't know kung tama ba yung naging desisyon ko awhile ago eh. Tss.
But i know in myself, i really want her back. Gamit si.
BETTY.
I know i'm selfish, gagamitin ko siya for my own good..aissh.
*Drive By - Train* (ringtone)
Tiningnan ko agad yung nagtext sakin.
Tss. Hindi parin talaga sila maka-move on. Away ang gusto nila pwes bibigyan ko sila ng totoong laban.
**
"Tagal mo naman." Tss. Matagal? Dumating ako dito 15 minutes lang.
"Daming satsat, so ano gagawin natin dito tunganga lang?" Sabi ko sakanya.
Well gusto nyo makilala ang kalaban namin? Walang iba kundi si Sanch. Kasama ang mahihina nyang tropang sina, Erl,Romeo,Rovick,Chester, Tophe, at Sean. 6 lang sila ngayon. Ang totoo naman talaga 14 silang lahat eh.
Ako kasama ko lang naamn yung mga tropa ko sa dati kong school. Sina Drake,Finn,Jake,Kiel,Kris at Jeno.
"So ano kinakabahan na ba kayo ngayon? At ikaw sanch, di mo parin tanggap na mas gusto nya ako kesa sayo. Move on na pare." Nagulat nalang ako ng bigla nya akong sinuntok.
Ako hinamon nya? Pwes nagkakamali siya.
Sinunod sunod ko ang suntok sa kanya sabay tulak ng malakas, dahilan para tumalsik siya. Bigla naman akong sinakal pa talikod si Tophe. Pero agd ko namang hinawakan ang braso nya at ipabaliktad siya.
Pasugod na si romeo pero agad kong kinuha ang kutsilyo at sinasaksak siya sa tiyan.
Pinuruhan na nina drake yung iba pang kasama nina sanch. Tatayo na sana si sanch ng pinagputukan sya ni jeno ng sunod sunod na bala ng baril.
Ganun rin ang ginawa jake at kiel sa iba pa.
Talunan parin kahit kelan. Tss.
"Sige alis na kami. " at sabay sabay kaming umalis dun. Leshe. Pangit ng laban.
**
Her eyes..
Her lips..
Tss..i really want her back. I really miss when she's smiling, parang lahat ng problema ko nakakalimutan ko eh.
Now i'm just looking at her picture where i save in my phone. Ganda talaga niya.
( Now playing: Like Only a Woman can - Brian McFadden )
Para akong timang ngayon, nakangiti habang nakatingin sa picture niya.
Tss. Bakit ba kasi ang ganda mo? Ang bait mo pa. You really make me fall inlove.
*tok *tok *tok
Napatingin ako sa kumatok sa pintuan ko.
"Bukas yan."
"Anak."
"Dad.."
Tinapik nya ang balikat ko.
"Anak, did you still love her right?"
"Oo sobra."
Ngitian nya lang ako. Si dad talaga, kahit kelan talaga.
"Nakuha mo na ba ang loob niya? "
BINABASA MO ANG
The Campus Epic Girl [SOON TO BE FINISHED]
Random{ im almost done } BABALA: jeje days ko po ito ginawa kaya pagpasensyahan niyo na ang pagkakagawa ng mga naunang chapters at medyo cliché. Paumanhin po, ito ang kauna-unahang istorya ko kaya sana'y maintindihan niyo at supportahan ako. PERFECTIONSIT...