Chapter 29: PROM

420 13 7
                                    

MAKAKAPUNTA DIN AKO SA CONCERT NI TAYLOR SWIFT, TIWALA LANG xD

#REDTOURPLEASE

AT. OO NGA PALA! 123456789 times! Wineset ako NG WATTPAAAD! YUNG LAST PART NUNG CHAPTER 27! Huhuhu! Pinaghirapan ko uli yon! :'( ayoko na dagdagan. Pagod na ko'XD kakainis, LESHE. Binura nanaman! >_______<

________________________________________________________

CHAPTER 29: PROM

BETTY'S POV

"Wah, Ate! Ano'ng nilalagay mo sa fes ko?" Sabi ko kay Ate, baka kasi ano na kasing pinaglalagay niya sa mukha ko. Ano pang mangyari, sira na nga. Sisirain pa diba?

"Relax, BB CREAM. Lang yan, wala yan sa bundok teh!" Shete. Sige pa asar pa! Alam naman nyang wala akong alam sa mga ganyan eh.

"Oh siya sige tuloy, basta kailangan ilang minutes maganda na ako!" Tumango siya at tinuloy ang pagmamakeup saakin.

Iniimagine ko tuloy kung ano magiging kalabasan ng itsura ko, ganda pa naman ng damit ko para sa prom mamaya! Oo, prom. Biglaan noh. Sorry di ko kayo naiform, alam nyo na busy kay---ALAM NYO NA KUNG SINO! Hihi~ KINIKILIG AKO! Huta~!

(A/N: facepalm. =__=)

Bad mo talaga Author! >______<

Well, ganyan naman si Author saakin. Ang bad bad niya! Eeh. Hayaaan na natin siya. Siya ang may hawak ng maganda ko'ng kapalaran! Hihihi xD

"Betty, may kasabay ka ba?" Sabi ni Ate, habang inaayusan ako ng sobrang ganda, to the highest level na ituuu~

"Ah. Oo ate, sina Kylie at Elicia. Sila lang kasi yung wala pang lovelife na kaibigan ko." Napa- WOW-GANUN, face naman si Ate.

"Buti pa sila Betty, pano ka naman?" Awshuuu. Wag ganyan!

"Loko. Ayusan mo nalang ako. Pwede?"

"Okay po."

Leshe to'ng ate ko eh. Lagi ako'ng pinapakielaman! =______________=

**

"Wahhhhhhh. Betty ang ganda mo ngayon! Promise! Kamukha mo na talaga si Seohyun!!!!!" -Kylie.

Kahit kelan ang barbero neto. >_______<

Ancheap lang kaya ng suot ko. Color, skintone. Tas tube. Then long dress na. Ganun lang! =________= tapos yung buhok ko, uhmm. Ano nga ba tawag dito? Teka.. *immitate Jimmy Neutron* OKAY NAALALA KO NA! Waterfall, tas kulot yung baba.

"Oo nga Betty, you look gorgeous tonight." -Elicia.

Umeenglish na si Ateng!

"Hoy tigil tigilan nyo nga ako, okay. Alis nalang tayo." Nagkatinginan sila at tumawa. Baliw talaga!

"Oh sige, let's go to my car, kuya manong is waiting for us." Eh? May paenglish english pang nalalaman to'ng loshang nato'

"Weeeeh~ daming alam Elicia, ang dami talaga!" Binatukan naman ng malakas ni Elicia si Kylie. Talagang ang gaganda talaga ng mga to'

"Ang ganda niyo ah." Singit ko. Totoo ang ganda nila PRAMIS! Honesto! Si Kylie, yung damit niya. Yung parang fit, na mahaba. Pero hindi pa baloon. Basta ganun tapos color Black. Si Elicia naman..pabaloon, tas tube taas with diamonds, color White. Para ngang ikakasal eh. Basta imaginin nyo nalang kung anong klase basta MAGANDA! Parang sa Star Magic Ball! :"">

Yung buhok ni Kylie yung kulot na parang magulo. Basta ganun! Yung parang sa mga artista. Kay Eli, ayun nakapusod yung hair niya, pero maganda. Tas hiniwalay yung bangs kulot.

The Campus Epic Girl [SOON TO BE FINISHED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon