This chapter is dedicated to CEG's Antagonist. @Cutieyourprincess / Verlyn ^____^
Yo! Sorry kung kontrabida ka dito along with @ThatCrazyGirl, @Girlintoyou, @Sy_Inlovewithyou @DesireeAnneOrola.
Babait ka din dito, Hintayin mo lang. Kekekeke\ Labyou! (:
-----x
Chapter 40
Betty's Point of View
Wala man lang ba nakaalala na birthday ko? Alam niyo bang kanina pa ako nagpaparinig sa kanila. At kanina pa din ako'ng nagbibigay ng clue baka sakaling maalala nilang BIRTHDAY ko ngayon! Huhuh. I need winx club, Baka sila mapasaya man lang ako. T^T Nakakaiyak, Walang nakakalala. Paking tape! ~.~
Dahil sa wala naman atang nakakaalala kung anong okasyon ngayon lumabas ako sa magandang naming bahay at tumambay sa labas. Siguro mabuti na ngang hindi nalang nila maalala para may utang sila sa'kin na dapat bayaran. HA-HA-HA.
Habang nakatambay ako ay may napansin ako'ng babaeng nakasuot ng hood at nakashades. Feeling ko nga tinitingnan niya ako eh kasi sa peripheral vision ko, mukha talagang nakatingin siya sa'kin.
Ang weird nga niya e. Nakatambay lang din siya sa isang tabi tulad ko, pero mukha siyang agent na ewan. Agent? Hehe. Weird nga. Kekeke~
"Happy Birthday," Nagulat ako na yung babaeng mukhang Charlie's Angels ay nasa tabi ko na, AT SA HARAP ko pa talaga. Magkasing height lang kami pero kung susumahin eh mukhang mas matangkad pa ako sakanya.
"Who you?" Tanong ko. Parang text lang 'no? Ajujuju! Eh hindi ko siya kilala e paki mo ba?
Bigla nalang niya ako'ng hinawakan nang mahigpit yung para bang ayaw niya ako pakawalan. Waaah. Ang sakit! Huhuhu, Yung braso ko. Namumula sayang itong ganda ko! Hinaharass lang ng babaeng 'to. T^T
Napaisip ako, BAKIT NIYA AKO HINAHAWAKAN NG SOBRANG HIGPIT?! Hala?!
Hindi kaya tomboy siya?, at ganun nalang siya makawak sa'kin? OMEGASH! Hindi, Hindi. Halu? Baka mangyari uli yung nangyari sakin nung pasko! No waaaay, AT ISANG TOMBOY PA ANG MANRARAPE SAKIN? NOOOOOO!
"Wahhh. Kung may balak kang rapin ako, Jusme lang. Magisip ka nga! Babae ka kaya," Nagulat siya sa sinabi ako at binatukan ba naman ako. Ano bang masama sa sinabi ko?Totoo naman ah. Mind reader kaya ako!
.
"Abnormal ka talaga! Wala akong balak rapin ka! Babaeng tunay ang nasa harapan mo ngayon! G*ga!" Hindi pa siya nakuntento at dinuro duro ang noo ko. Ansakit ha? Ansakit lang.
Napakasadista naman neto, Akala ko lang naman kasi. "Teka, bitawan mo nga ako!" Pagpupumilit ko sakanya para bitawan na ako. Ano ba talagang kailangan niya sakin? Huta~~~
"SUMAMA KA SAKIN!" Bigla nalang niya akong hinila at ipinasok sa isang kotse. Nang--
Kylene's Point of View.
Sorry pero kailangan ko'ng gawin iyon, Anong ginawa ko? Tinama ko lang naman yung baril ko sakanya. tsk. Bakit ba kasi ang dami dami niyang tanong? Inakala pa talaga niyang tomboy ako ah. Walanghiya! Kung hindi lang talaga ako napagutusan hindi ko to gagawin e!
BINABASA MO ANG
The Campus Epic Girl [SOON TO BE FINISHED]
Random{ im almost done } BABALA: jeje days ko po ito ginawa kaya pagpasensyahan niyo na ang pagkakagawa ng mga naunang chapters at medyo cliché. Paumanhin po, ito ang kauna-unahang istorya ko kaya sana'y maintindihan niyo at supportahan ako. PERFECTIONSIT...