CHAPTER 26
BETTY'S POV
"Wag ka mag-alala andito ako sa likod mo." Pusoo ko wahh. Nalaglag! Pustpa!
Alam nyo ba kung anong nangyari? Well, natagusan lang naman ako!!! Ang epic talagaa! >O< wala kasing wings eh, tas grabe yung agos parang gripo. Tsk.
At nakakahiya talaga lalaki pa ang nakakita, at ang masaklap pa eh, si Chester pa! Isa sa mga crush ko. Grabeeeeee. Malagay nga sa Diary. Djk.
"Chester. Okay kalang ba diyan?" Nakakahiya talaga.
"Oo naman. Tatakpan lang naman eh." Sabay takip parin sa palda ko.
Nang nakarating nakami sa may clinic eh, nanghingi ako agad napkin at nagpalit dun. Pinakuskos din ni Nurse yung palda, kaya medyo matagal din. Habang si Chester ay nasalabas at hinihintay parin ako. Grabe kinikilig na aakkoooo, sasabog na ako promise!
Nang matapos na ako, agad ko'ng pinuntahan si Chester sa labas, na kanina pa ako hinihintay.
"Thank you Chester. Hehe."
"Wala yun. Sa sunod mag-dala ka ng napkin at dapat may wings, nang hindi ka matagusan. Sige bye." Sabay takbo paalis. Grabe. Kilig mats <3
**
Saturday ngayon, at ngayon nakaupo lang ako sa bahay. Lipat lipat ng channel ng tv. Hayyy bakit ba wala kaming Cable? Para naman may mapanuod akong matino. =_=
"Betty!" okay sisingit nanaman si Ate.
"Oh ano, Ate??" Sabi ko, habang lumilipat lipat ng chnl. Grabeng yan, kelan ba ako makakahanap ng matinong palabas? Leshe.
"Ah. May bisita tayo mamaya, kaya maglinis linis ka dyan." Sheeez.
"Bakit ako? Kung pwede namang ikaw." Diba?
"Hayst. Betty, kung ako sayo eh mag linis ka nalang, daming satsat eh." Tss. Badtrip! Wala akong nagawa kundi patayin at tv at kuhanin ang walis!
Ready for action...
Linis there, linis doon.
Punas dyan, punas in everywhere.
Pagpag there, pagpag dun.
Ayos dyan, ayos everywhere.
Tapos ng basura..
Paganda.
boom! Tapos! Hahaha. Ang galing ko maglinis noh?
"Oh bilis ah." Sabi ni ate. Habang nagbabasa ng magazine.
"Syempre, idol ko si Flash eh."
"Owws talaga?" Ayt ewan. Kahit kelan panira to eh' XD
*tok*tok*tok.
Nakarinig kami ng katok kaya agad namin itong pinuntahan at binuksan.
"Ah hello po, ano po kailangan nyo?" Tanong ko dun sa Babae , na mukhang kaedad ng mama ko..infairness ang ganda nya.
BINABASA MO ANG
The Campus Epic Girl [SOON TO BE FINISHED]
Random{ im almost done } BABALA: jeje days ko po ito ginawa kaya pagpasensyahan niyo na ang pagkakagawa ng mga naunang chapters at medyo cliché. Paumanhin po, ito ang kauna-unahang istorya ko kaya sana'y maintindihan niyo at supportahan ako. PERFECTIONSIT...