Chapter 28

382 12 12
                                    

CHAPTER 28: VALENTINE'S DATE?

BETTY'S POV

Nag-ayos ayos ako na ako, haler?! Ngayon po kayo yung DATE, *kung date talaga.* namin ni LUKEEEEEEEE! <3 hahahaaha! Dream Come True talaga! :">

Tumingin tingin naman ako sa salamin kung okay na ako tingnan.

At yes, okay na okay na ako! :D napangiti din ako..ewan ko din kung bakit eh! Basta masaya ang budhi ko. :"""")

"Hmmmm. Ayieeeeee." Si ate talaga.

"Itigil mo nga yan." Nakakairita kaya. Kinikikilig na nga ko. Dadagdag pa siya! >__<

"Oh siya sige..goodluck sa DATE? Hahahahahaha!" Insulto. Hay dibale basta day namin ito. Wala na dapat ang kumontra pa!

Well, kung iniisip nyo ano ang suot ko. Simple lang naman. Jeans and Shirt. As i said before *sosyalhehe* ayoko ng masyadong madaming dekorasyon, di naman ako palaayos diba? at hindi simple lang ako manuot. hihihihi~ ^^

Luke here i go~!

**

Nandito na ako sa mall, nagiikot ikot habang hinihintay si Luke, asan na kaya yun?

"Pssst!" Napatingin naman ako kung sino yun, at YES! Nandito na din siya. SI LUKE.

"Akala ko hindi ka na dadating eh." Sabi ko sakanya.

"Tss. I will not break my promise." Hihi~ kakakilig naman.😍🙊

"Hehehe, ano tara?" Pagyayaya ko.

"Oh sige tara!"

Agad kaming tumuloy sa paglalakad, una pumunta kami sa may Timezone! Nilaro ko yung shooting shooting, para mag-improve naman ako!! Diba?! Si Luke naman ayun nakatingin lang saakin, diba nga pilay? Tsss. Kung hindi lang siya nagpapilay edi sana kaming dalawa naglalaro ngayon, EDI MAS SWEET❤️ haha. Lande!

Pagkatapos namin magtimezone, dumeretso naman kami sa may starbucks. Libre daw nya. Uy secret lang natin to guys! First time ko makapunta at makatikim ng kape dito. Kaya medyo taga-bundok ampeg ko ngayon!

Pumunta na si Luke sa may counter, at yung babae naman eh natulala sakanya. Pano kasi pogi kaya. Hihihi~\ kinausap siya ni Luke, kaya biglang bumalik sa katinuan si Ateng. Haha nakakatawa naman naalala ko tuloy yung sarili ko sakanya. Tsk! Hahaha.

Nung naka-order na siya, kinuha ko agad yung saakin.

"Betty, akin yan!!" Sabi ni Luke, kinuha ko kasi yung isa eh, yung parang Chocolate yung flavour, sorry di ko alam eh! ^____^v

"Ah eh. Sorry." Sabay balik sakanya.

"Tingnan mo kasi, may pangalan yan eh!" Tinuro nya naman dun sa may pangalan, napatingin naman ako at isa lang ang masasabi ko.

"Di siya nagsisinungaling."

Eh nakalagay kasi, GWAPO. Hahaha. Diba totoo naman?

"Haha. Luke, san mo naman napulot yan?" Tanong ko.

"Eh kasi sabi ko dun sa cashier, Luke. Sinulat nya Gwapo. Pero okay lang, totoo naman eh. Diba?" O O :)))))

"Pilay naman." Tuloy ko. Haha. Minsan lang ako mangasar ng ganito, pwamis. At sakanya lang ako nangangasar ng labag sa kalooban ko!

"Eh alam ko, wag mo nalang idudulan sa mukha ko!" Sabay kuha ng kape, at ininom.

"Hahahahahahha! Ikaw naman di ka mabiro." Sabi ko, at kinuha ko na rin yung akin.

Napatingin ako kung ano yung pangalan, at ....

-_________________________________-

Yung pangalan lang naman ay.. PUSA *u*

The Campus Epic Girl [SOON TO BE FINISHED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon