Zione's POV!
"Zylver!" I shouted and that makes him stopped.
"Oh Zione ang tagal mo naman. Alam mo bang hindi maganda na pinaghihintay ang isang binibini." He said while smirking. Bakit parang may Mali?
"What are you doing with her?" I asked but I think my eyes are now glowing in their red forms buti nalang nakatalikod si Amber mula sa direksyon ko.
"I'm just cleaning her shoulders,nadumihan ata kanina. Oh pano mauna nako ha,enjoy doing your project guys." He said at saka nagsimulang maglakad.Mga palusot na ayaw kong marinig.
Nung nasa tapat ko na sya tumigil sya saglit,hindi ko alam kung sinasadya nya ba o hindi.
"Back off! She's mine!" I said with gritting teeth.
"Then beware! 'Cause I...can make her mine." Pinapainit ata talaga nya ang ulo ko.
Umalis na sya at ako naman agad na pumunta sa pwesto sa tapat ni Amber at hinarap sya.
"What happened? Did he hurt you?" I asks,worriedly.
"No. Don't think about it anymore, we need to finish this." Tumango nalang ako at tinulungan syang gumawa ng foundation.
"Amber?"
"Hmm?"
"I think you need to keep your distance away from Zylver."
"No Zione,it's fine with me. Besides kapatid mo sya at mukha namang mabuti syang tao siguro naninibago lang. Ano ba yan,wag na natin yon pag-usapan." Ngumiti sya at saka pinagpatuloy ang paggagawa niya ng biglang tumunog yung cellphone nya.
Amber: Hello?
---
Amber: Hindi kana makakapunta?
---
Amber: Don't worry naiintindihan ko. Oh sige na ingat!"Hindi na daw tutuloy si Denise,may emergency sa kanila ea." She said.
"It's fine,mukhang kaya na naman natin to." She smiled and continue what she was doing a while ago.
Lalo ata akong nahuhulog kay Amber,everything she does is beautiful and graceful acts. We continue doing our project hanggang sa inabot na kami ng 5 pm...
BINABASA MO ANG
An Angel's Kiss
Fanfic[COMPLETED] Highest Ranking: #64 in Fanfiction. This story is rated SPG! I'm warning you. If you're under age don't read this but, it's still up to you and please do not report. Enjoy!