Narating na po ng "An Angel's Kiss" ang rating na #64 in Fanfiction kaya gusto ko pong magpasalamat sa inyong lahat. By the way this chapter is dedicated to andreakhrissa. Salamat sa suporta Karel.😍😘💞
Zione's POV...
Katatapos lang naming kumain at ngayon naman ay nanunuod kami ng Movie. Tiningnan ko si Amber,she's just smiling while watching 'Twilight: Breaking Dawn part 1' kinikilig pa sya at para daw yun ang love story namin.
Tahimik lang akong nakatingin sa kanya. Iniisip ko na paano nga kaya kung magkapatid kami? Makakaya ko bang mawala sya sakin? Paniguradong hahanapin sya ng senses ko at mas lalo na ang puso ko.
"Zione." She whispered my name at nakita kong napatakip sya ng mga mata nya.
I looked at the scene playing in the DVD at yun na pala yung part na may bedscene sila after ng wedding. Bigla akong napangiti she's too innocent.
"Why what's the matter?" I asked at nagkunwaring walang alam. Tinanggal nya ang pagkakatakip ng kamay nya sa mukha nya at humarap sakin.
"Kasi yung scene-ano eh..ah eh.." halos hindi nya matuloy ang gusto nyang sabihin. She just bit her lower lip at bahagyang nakayuko.
I moved closer to her bago sya binulungan. "Bakit hindi ka ba komportable? Nagawa na natin yan hindi ba?" Nagsimula nang mamula ang buong mukha nya kaya bigla akong tumawa. I wish ganito nalang kami palagi.
I cuffed her face and started kissing her passionately. Saglit na naglayo ang mga labi namin, "I love you" I whispered between our kisses.
"I love you too." She responded and we started kissing each other again. Dahan-dahan syang napahiga sa sofa habang ako naman ay nasa ibabaw nya. I was about to take off my shirt ng biglang tumunog ang cellphone ko.
"Tsh. Istorbo!" I spill out of disappointment. Then, I heard her chuckling.
"Hello?" Pambungad kong bati.
"Hello Zione, I already give it to Papa sabi nya next week pa daw lalabas ang resulta so let's wait. At saka one more thing,hinahanap ni Tito Nathaniel si Amber,paniguradong paghihiwalayin nya kayo oras na malaman nya kung saan kayo namamalagi." Bigla akong nakaramdam ng kaba. Natatakot ako para kay Amber,natatakot ako para sa aming dalawa.
"Sige Kuya Zylver Salamat. Balitaan mo kami agad pag lumabas na ang resulta,uuwi kami kaagad. And don't worry about Amber,I will take care of her." Sagot ko bago tuluyang pinatay yung tawag.
Napaupo nalang ako sa sofa. Simula nung nalaman kong magkapatid kami ay kinakabahan na ko. I can't live without her!
"Anong sabi ni Zylver?" Tanong nya na nagpabalik sakin sa realidad.
"Wala naman. Sinabi nya lang na next week daw natin malalaman yung resulta ng DNA test." Ayokong magsinungaling pero mas okay na hindi na nya malaman pa yun.
"Ah I see." Sagot nya at nanahimik. Ako naman napatingin ako sa orasan sa taas ng TV. It's already 10:12 pm...
"Amber matulog na tayo,gabi na kasi." Tinanguan nya lang ako at sabay kaming nagpunta sa kwarto.
After our normal rituals ay sabay kaming nahiga sa kama. We're facing each other habang yakap-yakap ko sya.
"I don't have any worries as long as I'm with you." She said na nagpangiti sakin.
"I'll be always here for you, Amber. I love you with all of my heart,at kahit kailan ay hindi ko pagsisisihan na ikaw ang pinili ko." I said and kissed her forehead.
Siniksik nya lang ang mukha nya sa dibdib ko habang ako ay inaamoy ang mabango nyang buhok. "Good night Amber,sweet dreams." I stated as I closed my eyes.
"You too. I love you,Zione." She said at alam kong nakapikit na din sya.
I smiled, "I love you too,Amber Venice Villareal-Lionel." I responded before completely falling asleep.
Amber's POV!
I woke up as I felt the sunlight touching my skin. Hindi ako kaagad nakabangon dahil tinatamad pa ko. Umupo ako sa kama at tiningnan ang buong kwarto, wala na rin pala si Zione sa tabi ko.
Patayo na sana ako ng maamoy ko ang napakabangong amoy ng pancakes at bacon. Isinuot ko yung pambahay kong tsinelas at pumunta sa banyo. Nagtoothbrush ako at nagpalit ng sando at maong shorts. Inipit ko din ang buhok ko bago tuluyang lumabas ng kwarto.
Pagdating ko sa kusina ay nakita kong nagluluto si Zione,nakatop-less sya at pantalon pero naka-apron din sya kaya di naman expose yung abs nya hahaha.
Dahan-dahan akong lumapit sa kanya at saka sya niyakap, "Good morning Nampyeon." bati ko ng nakangiti.
Napatigil sya saglit sa pagluluto at umikot ng bahagya para harapin ako. "Oh gising na pala ang Misis ko eh,kamusta naman ang tulog mo?" Sinibangutan ko sya,Misis daw ea hindi pa naman kami kasal. Pero kinikilig pa din ako hehehe.
"Hindi pa kaya tayo kasal!" Reklamo ko.
"Hayaan mo bukas papakasalan na kita." Eh enebe kenekeleg nemen eke. Hahahaha
Hindi nako nakaimik,sya naman nataranta bigla nasunog yata yung niluluto nya,ang landi-landi kasi ea hahaha. Umupo ako sa table habang pinapanuod syang magluto,minsan nga lumilingon pa sya sakin para kumindat kala mo may sakit hahaha.
"Dyaran~ Luto na ang specialty ni Zione,ang breakfast made with love." Sabi nya bago umupo sa harapan ko at ngumiti sakin.
Tiningnan ko yung table,ang simple pero mukhang masarap lahat ng hinanda nya. May itlog,bacon,pancake,fried rice at hot chocolate pa. Saan ka pa hahaha.
"Kain na tayo." Tinanguan ko sya kaya pinagsandok nya na ako. Sinumulan ko ng kumain at sobrang sarap lahat ng niluto nya.
"Diba all-in-one ang boyfriend mo, ano pakasal na ba tayo?" Sabi nya habang kumikindat-kindat pa.
"Hahaha ewan ko sayo,kumain nalang tayo!" Reklamo ko at pinagpatuloy ang pagkain ko.
Maya-maya pa ay naging seryoso na din sya. I looked at him habang kinakabisado ang bawat parte ng mukha nya,alam kong masaya kami ngayon pero alam ko ding hindi ito magtatagal...because I need to leave him soon.
BINABASA MO ANG
An Angel's Kiss
Fanfic[COMPLETED] Highest Ranking: #64 in Fanfiction. This story is rated SPG! I'm warning you. If you're under age don't read this but, it's still up to you and please do not report. Enjoy!