Chapter 35

1.6K 52 1
                                    

Diana's P.O.V


Hey its me! Ang maganda nilalang sa balat ng lupa. Wag kayong magagalit sa akin, yea i know na inagaw ko si dwayne kay niana. But forget it duh! I found my destiny na aheheh.





Past few days nalaman ko lang na ginamit lang pala ako ni dwayne, and then yu  nasaktan nga akesh. Pero binalewala ko lang yun dahil alam kong nakatadhana talaga si dwayne para kay niana. Nakakainggit huhu, tapos ayon pumunta ako sa bar imbes na sumama ako sa fieldtrip dati.





Dun ako nag parteh parteh, Haha. Gusto ko kasing kalimutan ang mga problema ko. Tapos nung time na lasing na ako, hindi ako nag drive naglakad ako na parang timang.



Tas ayon may nang bastos sa akin, potek mga bes lasing ako non siyempre hindi ako makakapatol at sobrang antok na antok ako. Iyak ako ng iyak ng time na yun.




Dumating naman yung lalaking gwapo, ahem.





Ayun parang nanunuod ako ng action movie. Nakipagsuntukan siya, tapos ako naman hindi ako masyado maka kibo ng ayos sa sobrang hina ng katawan ko.





Naramdaman ko nalang na binuhat niya ako. Wedding style ganon hihi.






Hinatid niya ako sa aking dorm. Tapos tinulungan niya ako, binigyan niya ako ng gamot. Nakakahiya nga kasi nagsuka pa ako sa harapan niya.






After a few days, lagi kaming nagkakausap. Hindi kami same ng school na pinapasukan pero lagi kaming nagkikita sa isang restaurant na palagi kong pinupuntahan tuwing labasan.






So ayon nagpakilala siya sa akin and nanligaw na siya! Omaygad ang haba talaga ng hair ko. Pak na pak!






"Clent! Tara kina niana papakilala kita sa kanila." Sabi ko, well yea gusto ko talagang mag sorry kay niana. Feeling close siguro ako sa kanila kapag nagpunta ako dun.



"You'll introduced me as your husband?" Nakangiti niyang sabi.



Natawa naman ako ng mahina. "Ikaw clent ha. Kanina ka pa."



"Im not kidding huh." He said.



I teased him again haha.


Niana's P.O.V



*Ding dong*


"Psst buksan mo nga yung gate." Sabi ko habang nag priprito ng french fries.



"Aish ayaw kitang iwan eh. Si tyron nalang ang uutusan ko." Sabi niya.



"Dwayne." Banta ko.


Napakamot naman siya sa ulo. "Okay fine."


Natawa naman ako. "Good."


"Ako na maglalagay ng cheese!" Sabi ni ella.



"Ano naman gagawin ko?" Sabi ni tyron.


"Ang gawin mo nalang tyron is, mahalin mo si ella." Biro ko.


Kita ko namang namula si ella hahaha. "Nagmamahalan nanaman kami eh, balak kong magdate kami sa paris soon." Saka niya inakbyan si ella.




"Psh." Iritang sabi ni ella. Pero alam kong kinikilig siya.


Bumalik naman si dwayne kasama si diana..



"Oh, diana. Bakit ngayon ka lang nagpakita?" Sabi ni ella. "Matagal ko nang balak na balatan ka ng buhay eh." Bulong niya, pero rinig ko yon. Kaya hinampas ko siya balikat ng mahina.



"Aww." Ella.




"Guys. Im sorry pala sa mga nagawa kong kasalanan. Saka wag kayong magagalit pumunta lang naman ako dito para mag sorry saka gusto ko narin sana ipakilala ang future husbie ko, si clent." Lumitaw naman sa likod niya ang isang lalake.






"Hey bro! Nice to meet you!" Sabi ni tyron saka nakipag shake hands kay clent.





"Nice to meet you, finally naman at merong nahanap si diana na para sa kanya talaga." Nakangiting sabi ni dwayne.





"Hehe i accept your sorry diana, wag muna kayong umalis dito na muna kayo mag meryenda, saktong may niluto akong french fries." Aya ko.





"Oo nga diana, sorry din sa nagawa ko ha masyado yata akong napuno sayo dati." Napakamot naman si ella sa ulo niya.





"Haha okay lang, pare parehas lang tayong maldita. And that is goals."






Natawa naman kaming lahat.





"So anong balak niyong dalawa?" Panimula ni diana.





Sa may garden kami kumakain.




"Magpapakasal kami ni Panget. And i think malapit na." Nakangiti niyang sabi.



*pout* "dont call me panget."




Tumawa naman siya.



"I abay mo naman ako niana!" Sabi ni diana.





"Haha matagal pa naman eh, pero sige brides maid pa kita haha." Sabi ko.



"Ako naman sasambot sa bulaklak." Wika ni tyron.


Napakunot naman ang noo naming lahat. "Huh? Diba dapat babae lang ang gagawa nun?" Tanong ni diana.



"Wala lang. Hindi kasi magaling sumambot ng bulaklak si ellababe eh. Kaya ako nalang para kami ang sunod na ikasal. Diba?"



Napa yieee naman kaming lahat.



Inirapan naman ni ella siya. "Kasal mo yang muka mo."


"Awtsu sorry na po." Biro ni tyron.



Pagkatapos naming kumain, nag swiming kaming lahat. Pool party ganern.

Just A Nerd | IUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon