Chapter 17

54.5K 1.1K 32
                                    

Update-update din pag may time dahil walang class xD I wanna finish this story!

----------

Kia's POV

Nandito kami sa bahay ngayon, ginagamot ng mga maids ang mga sugat namin.

"Grabe Kia, ang galing mo pala." Niel.

"Di mo pa kasi ako gano ka kilala, Niel." Sabi ko at sinenyasan ang maids na umalis na. "Wala ka pang alam."

"Then, lets get to know each other." Sagot niya.

"Bad idea." Kyle.

Tumayo naman si Austin para kumuha ng drinks at saktong dumating si Mia. Napatingin naman siya sa amin.

"How bitchy, dami mong lalake lately ah!" Sabi ni Mia.

Tumayo naman ako at kwenelyohan siya.

"Huwag mo akong itulad sayo Mia."

"Ano ba Kia! Nasasaktan ako!" Mia sabay tulak sakiin palayo pero hindi ko pa rin siya binitawan.

"Aww, Masakit ba? Kahit grip lang sa kwelyo mo masakit agad?"

"Hey Kia! Stop it." Kyle sabay hila sakin palapit sa kanya.

Inayos naman ni Mia ang damit niya at inirapan ako saka umakyat sa taas.

"Control your temper,Kia."

"Bitawan mo ako, Kyle."

Binitawan namn niya ako kaya lumabas ako sa bahay.

"KIA! SAAN KA NAMAN PUPUNTA!?!" Rinig kong sigaw ni Kyle sa loob.

Kinuha ko naman yung extra mask ko dahil gusto kong mag bugbog ngayon.Agad naman akong pumunta sa GANG ZONE. Nandun ang SIX, at gulat na gulat sila nung nakita nila ako.

"Walang laban ngayon BHP." Sabi ni Hanz sakin.

"Suntukan nalang tayo?" Sabi ko sa kanya.

"May problema ka?" Tanong niya sabay hawak sa shoulders ko.

Hindi ko alam pero naalala ko si Mama.Napaluhod naman ako.

"Kia? Kia!" Hanz sabay luhod din para maging pantay na kami.

Naramdaman ko naman na may tumulong luha sa mata ko.No! Hindi pwede akong umiyak sa harapan nang isang gang! Lalo na sa SIX na hindi ko gano ka kilala. Pero hindi eh, nag fla-flashback ang memories ko with Mama at sa gabing yun.Sa gabing pinatay si Mama.

"Maghihiganti ako! Papatayin ko sila! Huhu" Sabi ko sabay iyak pa rin."PAPATAYIN KO SILA!!"

Niyakap naman ako ni Hanz.

"Tahan na."

"Papatayin ko talaga sila.Papatayin ko sila." Pinagsusuntok ko si Hanz, pero alam kong mahina yun.

"KIAAA!"

Pagtingin ko sa likuran, nakita ko si Kyle, Austin, Niel at Blake. Lumapit naman si Kyle sakin at sinuntok si Hanz.

"ANONG GINAWA MO SA KANYA?!" Galit na sigaw ni Kyle, inawat naman siya ni  Austin.

Si Blake naman nilapitan ako at si Niel naman..Gulong-gulo ang isip.

Black Hearted PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon