second update of the day!! bwuhahaha!
----
Kia's POV
Nakarating kami sa isang toy store. At andun si Niel nakangiting naghihintay sa labas.
"Musta dude?" Niel sabay apir kay Austin. "I can't wait to hear their stories.Shini-share pa naman nila kung magkamoment sila kay Kia."
Ha?!
Natawa naman si Austin.
"Ang e-epic nang mga mukha nila! I bet they won't share what happened."
Napakunot naman ako nang noo.
"Teka! Magkasabwat kayo?" diretso kong tanong.
Tumawa naman yung dalawa tapos hinila ako papasok sa toy store.
"Mag kasabwat nga kayo!" Sabi ko sa kanila.
"Ok lang yun,Bubblegum." Niel at pumunta sa stufftoy section. "Pili ka nang gusto mo. Babalik lang kami ni Austin."
Tumango nalang ako.. I kinda like stufftoys kasi. Umalis naman yung dalawang baliw kaya naiwan ako sa stuff toys section. Naglibot-libot naman ako sa section na ito pero halos pink,white at red! Nakakadiri lang eh? Pero buti nga may isang section dun na iba-iba na yung color. But one stufftoy caught my attention. At yun ay si Kurumi! Si Kuromi ay kapareho lang ni My Melody pero color black and white siya. May pink skull nga lang pero ang cute niya!!!
Dali-dali ko namang kinuha yun at niyakap tapos hinanap yung dalawang baliw.
Nilibot ko naman yung toy store hanggang nakita ko sila na may hawak na toy gun na kung e click mo yung trigger mag iingay ito nang 'pyung-pyung' sounds. Basta ganun. -_-
"Prepare to die Austin!" Niel.
"I won't die! I'm an immortal! I can live forever!" Austin.
"But these bullets are so special and only made to kill for immortals like you!"
"I'll kill you first!" Austin sabay tutok sa baril niya kay Niel.
"Sorry,Austin.. But any last words?"
Pareho naman nilang clinick yung trigger kaya ayun sila, kunwari namatay pareho. Nagmukhang tanga na nakahiga sa sahig.
"Yow Austin, may dugo daw pala akong immortal kaya nabuhay ulit ako." Niel tapos tumayo.
"Sige ba, tapos yung bullet daw hindi pala totoo kaya buhay pa rin ako." Austin tapos tumayo rin.
Nag seryoso naman yung mukha nilang dalawa.
"I-isa kang immortal?!" Austin.
Letse, naglalaro pa rin -_-.
"H-hindi ko alam, pero bakit? At bakit ka pa nabuhay?!"
May tumunog namang toy gun kaya napaharap sila sa kung sino yung bumaril 'daw' nila.
And guess who it was? -____-
BINABASA MO ANG
Black Hearted Princess
ActionShe's Rich,Beautiful,and Popular.Pero ang puso..magkaka sipon ka dahil sa kalamigan.MATARAY AT PALABAN.Walang awang mang bugbog.Siya ay kinakatakutan sa lahat,dahil siya ang tinatawag nilang BLACK HEARTED PRINCESS.