Hello po! Okeey na yung computer namin xD so nagamit ko na siya!
Justin nga pala sa gilid! hehe!
---
Kia's POV
Sa isang table, kami lang ni Nikka yung kumakain.
Nung patapos na akong kumain, umupo naman sa isang bakanteng upuan si Justin at ngumingiti.
"Uhh... May gagawin pa pala ako,Kia. Hehe." Nikka sabay nagmamadaling umalis.
Tinignan ko lang si Justin.
"Ngiti-ngiti mo dyan?" Pagtataray ko.
Mas ngumiti naman siya nang malawak at mas nilapit yung mukha niya sa mukha ko.
"Mas gumaganda ka pala sa malapitan." Justin.
Iniwasan ko naman siya nang tingin at inatras ng konti yung ulo ko.
"Tignan mo ako,Kia." Mahina niyang sabi.
Tinignan ko naman siya, which is wrong move kasi malapit ng magtagpo yung labi namin.
Tinilt naman niya yung head niya at akmang hahalikan ako, kaya pumikit nalang ako.
"Kia.. I really want to kiss but I can't."
Na feel ko naman na lumayo siya kaya minulat ko na ang mga mata ko at nakahinga na nang maluwag.
"Not right now,Kia." Dagdag niya at umalis na.
Napahawak naman ako sa dibdib ko.
"I'm having a heart attack." Sabi ko sa sarili ko at tumayo. "I need air."
Dali-dali naman akong tumakbo papunta sa dalampasigan.
Pagkadating ko sa dalampasigan, agad-agad namang nag flashback sakin ang mga nangyari ngayon'ng araw.
I got kissed at the lips by Hanz at dalawang beses pa!
Si Kyle naman sa cheeks.
Tapos si Justin muntik na!
"Aaaarrrggghhh!!" Sabay gulo ng buhok ko at umupo sa buhangin.
"Tsk.tsk.tsk. Ngayon lang kitang nakitang ganyan,Kia."
Agad naman akong lumingon at nakita sa Niel.
"Just leave. I don't need you to annoy me."
Umupo naman siya sa tabi ko.
"Alam mo.. Apat sana kaming maghahabol sayo, kaso crush lang pala yung paningin ko sayo.NOON." Sabi niya.
Niyakap ko naman yung mga tuhod ko tapos ni rest ko yung cheeks ko sa ibabaw,pero nakatingin parin ako sa kanya.(Gets niyo?)
"Talaga? Crush moko? Bakit sumuko ka?" Pa cute kong sabi sabay beautiful eyes.
Tumawa naman ng malakas si Niel.
"You look adorable when you're doing that. anyway, nawala yung feelings ko nung nakita ko na marami nang naghahabol sayo tsaka.. Na realize ko na, hanggang close friend lang kita. My first ever girl close friend."
Umayos naman ako nang upo at ngitian siya.
"Thanks Niel.."
"Alam mo, bagay talaga sayo yung nakangiti at yung bubbly type."
"Ayoko, baka type mo yun!" Pang-aasar ko sa kanya.
"Siguro nga.." Tumayo naman siya. "Pasok na ako ha? Bye Kia!"
"Bye!" Sabi ko still smiling.
Nung nawala na si Niel. Dumating naman si Justin na may dalang manga.
"Gusto mo?" Tanong niya sabay abot sakin ng Manga na yung nilalagay pa sa cellophane na may toyo at asin.
Kinuha ko naman yun at kinain.
"Saan mo to binili?" Tanong ko.
"Wow, you're welcome." Sabi niya at umupo sa tabi ko.
"Mamaya pa kasi ako mag tha-thank you! Ang sarap kasi ng manga! Parang heaven!"
"Favorite fruit mo?"
"Depende kung matamis." Sabi ko sabay subo pa ng isa.
Inagaw naman niya yung manga ko.
"Subuan na kita oh." Sabi niya at nag action na subuan ako.
"Hoy! May kamay ako!" Sabi ko.
"Huwag nang maarte!" Sabi niya. "Sige na, please Kia."
Binuka ko nalang yung bibig ko at kinain yung manga.
Leche! May kamay ako, completo pa fingers ko, no need para sa subuan na yan! Pero I find it kinda sweet.
Napailing naman ako, kaya nagtataka namang nakatingin sakin si Justin.
"Ok ka lang?" Tanong niya.
"A-ah..O-oo naman."
Umiwas naman ako nang tingin nang nakita ko si Nikka na katabi ni Hanz.
Tinaas naman ni Nikka yung kamay niya at dinuro yung wrist watch niya sabay mouth ng 'It's time!'
Binalik ko naman yung attention ko kay Justin.
"Matutulog muna ako,Just. Sige..B-bye." Sabi ko at umalis na.
Ang bilis naman ata nang oras? Pagtingin ko sa wall clock sa lobby. 3 o'clock pa naman.
Nung nakalapit na ako kay Nikka. Sinamaan ko naman siya nang tingin.
"Maaga pa ah!"
"Kailangan,Black! You know, aayusin ka pa tapos mag sne-sneak out pa tayo! Tapos may 1 hour drive pa tayo papunta dun sa Club X. So make over plus sneaking out is 1 hour plus 1 hour drive.3 pm plus 2 hours equals! 5 o'clock! Maybe 5 o'clock plus?"
"Gaga! Ang aga nga!"
"Duuh! Club X yun! CLUB X! Sikat yun! And by 4:30 party-party na ang mga tao dun and Lucas Valdez usually comes at that place by 5:30."
"Pano na yan? Kung quarter to 7 mabuking nila tayo. Ting alis na natin yan dito!"
Tinaasan naman niya ako ng kilay.
"Woah! Since when did you became like that?"
"Like what?!" Pinagdidilatan ko siya.
"Nevermind, bumalik na eh."
Di ko nalang siya pinansin.
"Sino pa ba ang may alam?" Agad kong tanong.
"Blake will help to cover us up. Siya na bahalang mag palusot na mauna na 'daw' tayo. And Hanz, which is your back up incase of an emergency at ako na mag hihintay sa kotse para kung tatakbo na kayo, madali lang tayo makaalis."
"Apat.." Sabi ko at nagsimula nang umakyat. "Let's not waste some time, today let's pretend that the time depends our lives."
"Mas maganda kung iisipin niyo na, mamamatay na kayo. Good luck couz." Blake nung dumaan samin.
"Addik yun ah!" Nikka nung wala na si Blake.
"Kinilig ka naman." Sabi ko at binukasan ang pinto ng kwarto ko.
BINABASA MO ANG
Black Hearted Princess
БоевикShe's Rich,Beautiful,and Popular.Pero ang puso..magkaka sipon ka dahil sa kalamigan.MATARAY AT PALABAN.Walang awang mang bugbog.Siya ay kinakatakutan sa lahat,dahil siya ang tinatawag nilang BLACK HEARTED PRINCESS.