Sorry again for the late update.Nasira ulit yung computer and super busy sa school studies.Mahirap na kung maging tamad,dahil bumalik na ulit ako sa top 15! yeheeey! *putok ng baril xD* Nyahaha! So here's my update ^_^ enjoooy!
-------
Kia's POV
Nandito na kami sa Entertainment room.May malaking flat screen tv kami dito at maraming dvd's and cd's.May computers with an 'S' at meron pang isang malaking tv para mag laro ng x-box or playstation basta puro high tech.May 'Dance Dance Revo' at yung nakikita niyo sa mga WOF or Timezone.May videoke box pa nga eh =.= luma na nun.
"Ayooos!" Justin.
"Please enjoy yourself.Matutulog lang ako sa kwarto." Sabi ko sa kanila.
"Stay here Kia.You're not going anywhere." Hanz.
"Ano naman ang gagawin ko dito? Ang boring kaya dito." Sagot ko.
"Weeh? X-box nlang?" Austin sabay akbay sakin.
Tinanggal ko namn yung kamay niya na naka-akbay sakin.
"Wala ako sa mood,Gay." Sabi ko at nag smirk.
"Halikan kita diyan eh!" Sabi niya at umalis tsaka lumapit kay Niel.
"Dito ka muna, ganito ka ba nag tr-treat nang guests?!" Justin.
"Oo nga." Hanz.
"Ok fine! I'll stay here." Sabi ko at namili ng game na lalaruin para sa playstation.
"Pokemon?Pfft.Hahahha!"
Agad naman akong napaharap sa sino mang HAYOP na yun, eh sa nagulat ako eh!
O.O ----- O///O ---- >//>
"Oi Kia, namumula ka." Austin habang pa chill na naglalaro ng basketball.
"Kia, Kinikilig ka?" Kyle.
Yak, kadiri mo Kia.Pinsan mo yan!
Agad ko naman siyang tinulak palayo, ang lapit kasi nang mukha niya.
"Bakit ganyan yang buhok mo? Bakit nagbago ha!"
Di ko kasi nakiala dahil sa hairstyle.
"Si Hanz ang may gawa nito.Teka, gwumapo ako lalo no? Kaya ka namula? Ayiie!" Kyle sabay kiliti sa side ko.
"STOP IT! KYLE!" Sabi ko sabay palo ng kamay niya. "Akala ko kasi ibang tao, yun lang!"
Inakbayan naman niya ako.
"Alam mo insan, magaganda at mga guwapo ang mga lahi natin! Kaya pasalamat ka..Dahil naging Santiago ka!" Kyle sabay tanggal sa kamay niya.
"Bakit? Panget ba ang mga Fortel?!" Blake.
"Gwapo naman bro, pero lamang yung mga Santiago." Kyle sabay upo sa tabi ni Blake.
=.= Pagod ako pramis! Kaya umupo ako sa sofa tsaka tinawag si Austin na agad namang lumapit.
"Baketch?" Austin.
"Pumili ka nga ng magandang movie, manunood tayo." Sabi ko sabay dial sa phone number sa kusina.
"Ok lang sayo horror?"
"Di naman ako naniniwala sa multo kaya game!" Tinapat ko yung tenga ko sa phone isang ring palang ay agad nang sumagot ang head butler namin.
BINABASA MO ANG
Black Hearted Princess
ActionShe's Rich,Beautiful,and Popular.Pero ang puso..magkaka sipon ka dahil sa kalamigan.MATARAY AT PALABAN.Walang awang mang bugbog.Siya ay kinakatakutan sa lahat,dahil siya ang tinatawag nilang BLACK HEARTED PRINCESS.