Chapter XXI

45.5K 988 57
                                    

LOL, Gusto ko na talagang tapusin toooo!! Update ako bukaaas! ;))

==============

Kia's POV

Gumising ako ng maaga at sinuot ang uniform. Pero ang ilalim sa uniform ko ay ang 2nd fighting outfit ko. Yung super sexy na minsan ko lang ginagamit.

Paglabas ko sa kwarto ko nakita ko si Kyle na nakasandal sa pinto niya.Dito sila natulog kagabi.

"Bad morning?" Sabi ko sa kanya.

"Wow, kelan ka pa natutong mag greet?" Sabi niya at umakbay sakin.

Bumaba naman kami at naglakad patungo sa dining area at ang una naming napansin---may lalakeng naka shades at nakasuot sa uniform namin. Tapos madaming pagkain at ang dumi.

"Eheem.."

Walang pumapansin sakin dahil busy sila sa pagkain.

"BAD MORNING!" Sigaw ko.

Napatingin naman sila samin ni Kyle. Si Kylenag smirk.Si Blake nman tumingin sakin tapos bumalik sa pagkain. Si Hanz at Justin naman parang may galit sa mata pero ngumiti lang. Yung naka shades tinggal yung shades at nagulat ako dahil si Ethan yun. Si Austin lang ang nag greet.

"Bad morning rin!" Sabi niya nang nakasmile. BAD MORNING TAPOS NAKASMILE?!

Tinignan ko naman si Ethan na kumakain ulit.

"Ok ka na?"  Tanong ko.

"Yes, Princess."

"Princess?"

"Black Hearted PRINCESS." Sabi niya at ngumisi.

"You knew? Pero hindi naman tayo nagsasama.We only talked at school."

"Nakita ko kayo. Yung rumble at kahapon. I saw you cried."

"Ahh okeeey." Sabi ko at tumingin kay Kyle na naka akbay pa sakin. Kung kanina smirk ngayon evil smile.

"Sh!t Kyle kelan mo pa yan tatangalin?!" Justin sabay iwas tingin samin.

"Tangalin ang alin?" Nakangising sabi ni Kyle.

Tumawa naman si Austin.

"Grabe kayooo, pati pinsan pinagseselosan!"

"O.A iy pre, pramis! Mabuti pang kumain nalang kayo." Blake, lamon pa rin ng lamon.

"Oo na..Kain na tayo Kia?" Kyle sabay tangal sa pagka-akbay.

Tumango nalang ako at umupo. Tahimik kaming kumain. Ang panget ng atmosphere =.=

Pag labas naman namin, iba't-ibang klase ng kotse ang naka abang.

"Teka, di naman sakin to eh?" Sabi ko.

"Sabay ka nalang sakin Kia, Dun tayo sa lambourghini ko." Justin sabay turo sa red lambourghini niya.

"Ha! Sa BLACK FERRARI ko nalang ka sumabay Kia." Hanz.

"Sama ka sakin Kia, dun tayo sa BMW ko.It's my way thanking you."" Ethan.

"I think saking rolls-royce ka nalang sumakay." Niel.

"Sa Porsche ko nalang Kia. I think mas sage ka dun." Austin.

"I think my Bugatti is much more cooler.Sakay ka na sakin? Kiam-Kia?" Blake.

Black Hearted PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon