Chapter 58

25.5K 634 20
                                    

5 Chapters to go!! Bwuahahaha!

Kia's POV

Thursday equals OUCH DAY!

Napamasahe naman ako sa shoulders ko dahil sa sakit. I hate it when you trained hard na ang resulta naman ay ang sakit! Pero gagaling ka naman.

"Miss Rodriguez!"

Napatingin naman ako sa Terror Teacher namin.

"Anong ginagawa mo?! Bakit hindi ka nakikinig?!" Sigaw niya.

Si Ethan at Niel naman nagpipigil nang tawa tapos si Blake yumuko. Si Kyle at Austin naman nag copy KUNO nang notes eh nag do-doddle lang sila eh!

"Miss Rodriguez!" Sigaw ulit ni Maam kaya napatayo ako.

Na shock naman yung classmates ko.

"Yes maam?" sabi ko.

"Why aren't you listening?!"

"Cause my body hurts." Sagot ko.

"And why is it?" Maam sabay taas nang isang kilay.

Nag act naman ako na sumakit yung ulo ko tapos na hawak ako sa shoulders ko.

"Kasi Maam, nahulog po ako sa hagdan kahapon sa bahay. Pumasok ako kasi ayaw kong mabagsak." Paawa kong sabi.

Please! Maawa ka! Gusto kong umuwi at magpa massage!

Napatingin naman sakin sila Blake,Ethan,Niel,Austin at Kyle with 'whuuut?!' Look.

Mukhang naawa naman si Maam.

"Ok Miss Rodriguez. Manghingi ka nang pass slip para maka labas at makauwi ka na. Hindi ka naman babagsak kung valid yung reason mo. Magpahinga ka ha? Ibigay mo din to sa principal para deretso ka nang makakuha nang slip palabas nang school o kaya tawagin mo na yung driver niyo para isundo ka." Teacher Terror sabay bigay nang isang note, lumapit naman ako sa kanya at kinuha yun.

Ngumiti naman ako na parang hinang-hina na talaga.

"Thank you Maam." Sabi ko tapos tumalikod.

Pagkaharap na pagkaharap ko kela Blake, I let my tounge out and then walked out of the room with a victory smile.

Agad naman akong pumunta sa principal's office at binigay yung note, ofcourse nag aacting pa rin. Nagpasundo naman ako sa driver namin na limang minuto lang dumating na at binilisan yung takbo nang sasakyan pauwi.

Pagpasok ko sa bahay sinabihan ko kaagad yung isang maid namin na tumawag nang expert sa pagmasahe dito sa bahay.

Nag half bath naman ako nang mabilis at sinuot yung bathrobe ko. Tinali ko naman yung buhok ko into a messy bun then nag beep nang sunod-sunod yung phone ko.

---

{From: Austin}

- Oy, ang sama mo!

{From: Hanz}

- I hErd what happened, dat was kewl.

{From: Justin}

- ang daya mo!

{From: Nikka}

- hoy babae! At ano naman ang gagawin mo diyan sa bahay mo ha?! Main topic yung nahulog sa hagdan chu chu mo! Sabi nila kawawa si Miss matapang ang iba karma!

{From: Blake}

- that ain't faneh!

{From: Niel}

- that was awesome! Bibilhan talaga kita nang foods paguwi! ;)

{From: Ethan}

- addik mo! Ma try nga yun minsan ;D

{From: Mitch}

- Nice act,Nerd xD naawa talaga si Madam Terror! Can't get over it! Still laughin'

{From: Kyle}

- may REWARD ka sakin ngayon Kia! Humanda ka talaga!

---

Mag re-reply sana ako nang kumatok yung maid namin.

"Young Lady, nandito na po yung massage expert na kailangan niyo." Maid.

Binuksan ko naman yung pinto at pumasok na yung babaeng masahista.

"Shall we start madam?"

"Yes, tsaka whole body." Sagot ko.

"Bawal po kayong maligo bukas, kung whole body."

"I can do that."

"Pero Madam, yung oil namin is special! Kaya pwede po kayong maligo bukas,hihi."

"Much better! Now let's start. My body hurts." Sabi ko at humiga sa kama.

Black Hearted PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon