Naaaks..Bakit feeling ko malapit na itong matapos? Feel ko lang huh! Pero kung malapit na nga.. May natitira pa naman akong Action Stories na nasa drafts pa lang ;)
====================================
Kia's POV
Nang umalis na yung ibang SIX members..Ang naiwan lang sa bahay ay sila Kyle,Blake,Austin,Hanz,Niel, and Justin.
"Bakit di pa kayo uuwi?" Tanong ko sa kanila nung bumalik ako sa entertainment room.
"Sleepover kami dito,pleaseee!" Pacute ni Austin.
"Ikaw pwede pero sila,NEVER!" Sabi ko sabay turo sa natirang 5.
"HOY KIA! PINSAN MOKO!" Reklamo ni Kyle at Blake.
"KAIBIGAN KA NAMIN!" Hanz,Niel and Justin.
"Paki ko? Lumayas nga kayo sa harapan ko!" Sabi ko.
Nagtinginan naman yung lima si Austin naman pumunta sa likuran ng sofa.Tinignan ko naman sila ng masama.Ngumiti naman si Blake tapos tinapunan ako ng unan sa mukha ko.
"WHAT THE--ARAAAY!" Eh tapunan kaya ka ng sapatos sa paa?
Tinapon ko naman pabalik yung mga tinapon nila, kaya todo takbuhan sila. Pero isa't-isa naman silang natamaan. Kumuha naman sila ng mga bagay na pwede itapon pero agad naman akong lumabas sa entertainment room at pumunta sa kwarto ko.
Isasara ko sana yung pinto pero agad naman itong naharang ni Hanz.
"WAAAH! TRESPASSING!!" Sigaw ko sa kanila sabay kuha ng malaking unan at ginawang shield.
"TINAMAAN MOKO SA ULO!!" Niel.
"EH SA KAYO ANG UNANG GUMAWA!!" Sigaw ko pabalik sa kanila.
Pinalibutan naman nila ako kaya dahan-dahan naman akong umatras ng dinaganan ako ni Justin kaya natumba kami sa kama at siya yung nasa ibabaw!!!
"Ugghh.." Awkward na sabi ni Justin.
"Siguro kelangan mo nang umalis saa pagkapatong mo..Tignan mo oh." Sabi ko sabay turo sa free hand ko kay Kyle na umuusok ang ilong.
Biglang bumigat si Justin--eh sa pumatong si Hanz!! Pagtingin ko kay Blake namumula na ito at tinulak si Hanz.Si Kyle naman tinulak palayo si Justin sakin.Si Niel tumakbo palabas.
Nag rumble naman yung apat kaya tinignan ko lang sila with my mataray look.Napatigil naman sila at tumingin sakin at ngumiti ng awkward.
"Oh? Tapos na kayo? Hala layas!" Sabi ko sabay tayo at pinagsipa sila dahil nasa sahig pa sila.
"RAAAY! KIA NAMAN EHH!!" Blake.
Tatawa sana ako ng nakita ko si Austin sa pinto na hingal na hingal.Sumunod naman si Niel na hingal na hingal rin.Tumayo naman yung mga hayop na nasa sahig.
"May problema ba kayo?" Kyle.
May tinuro naman si Niel.Tapos inipon ni Austin ang hangin at kinalma ang sarili.
"Si E-ethan, nasa baba..Duguan." Austin.
Lumaki naman ang mga mata namin at nagunahan na bumaba.Nakita naman namin sa sala si Ethan ginagamot ng mga maid namin.
"WHAT THE FVCK DUDE!" Justin sabay lapit kay Ethan.
Pinalibutan naman namin si Ethan na bugbog sirado.
"Who the hell did this to you?!" Blake.
Tumingin naman si Ethan samin...With his eyes na humihingi nang tulong..Maliit na ang isa niyang mata at may violet pa ito. Na blacked eye siya.
"V-v-v-aldez." Sabi niya.
Nakita ko namang napa form ito fists ang kamao ni Niel at Hanz.
Si Austin naman umalis para kumuha pa ng ibang pang-gamot."Magpahinga ka muna dito Ethan." Sabi ko.
"OH MY GOOOSH!!"
Napalingon naman kami sa sumigaw.Nakita namin si Mia na napatakip sa bibig niya. Lumapit naman siya.
"BINUGBOG NIYO?!" Tanong niya.
"HELL NO!" Blake.
"Then what happened?!" Sabi niya sabay turo kay Ethan.
"Yan...ang hindi pa namin alam kung ano ang buong estorya." Hanz.
"But..Hanz! You should take him to the hospital."Tumingin naman siya sakin. "Kia, his badly hurt! Dapat nasa hospital na siya ngayon!"
"Kung dadalhin namin siya sa hospital, mas magiging masama ang kalagayan niya!" Kyle.
"But why?! Nandun ang professional doctors!"
"Dahil kung dadalhin nila yang lalakeng yan sa hospital, may naka abang nang mga other gangsta..Has that answered your question ate Mia?"
Nakita naman namin si Pia.
"Tapos ano?! pupunta yung ibang gangsters dito?! Mamamatay na tayo!!"
Sinampal naman siya ni Pia.
"Stop over-reacting! Hell! Just go back to sleep.Lock your doors and windows!" Pia.
Tumango naman si Mia at umakyat pero tumigil siya nung nasa kalagitnaan siya sa stairs.
"Kia, I think you need to call Tito Richard.The head of your clan." Mia at pumanik na sa kwarto niya.
Tinignan ko naman si Kyle.Tumango ito sakin at binigay ang phone sakin.
"Ito na ba ang tamang oras?" Tanong ko.
"Oo Kia.Kung papatagalin pa natin to.Mas maraming masasaktan." Justin.
"Gawin mo na Kia.Pag tapos ka na, ako ang susunod na hihingi ng tulong." Hanz.
I dialed Tito Richard's number.Ilang ring pa lang ay nasagot na niya ito.
[ Hello Kyle? ]
Tito..Si Kia to.
[ Oh? So saan si Kyle? May kelangan ka ba? ]
Nandito siya sa tabi ko Tito...And I think you need to know something.
[ Speak ]
to be continued..
BINABASA MO ANG
Black Hearted Princess
ActionShe's Rich,Beautiful,and Popular.Pero ang puso..magkaka sipon ka dahil sa kalamigan.MATARAY AT PALABAN.Walang awang mang bugbog.Siya ay kinakatakutan sa lahat,dahil siya ang tinatawag nilang BLACK HEARTED PRINCESS.