6 years later..
Kia's POV:
We're not teenagers anymore.. And let's say GANGSTERS, yung pumupunta pa sa gang zone. Matino na kami, well may times namang maypagka childish and nagbago na yung attitude or let's say bumalik yung old attitude ko.
I am now a business woman. Ang company ko ay ang pinakamalakas dito sa pinas. Hindi ko tinanggap ang pagiging next clan leader dahil feeling ko hindi ako deserving sa position na iyon.
Kuya Kurt became the heir of their company which is third in rank and he also became our clan leader.
Si Blake naman ang may-ari nang rival company ko kasi 2nd in rank. But business lang yun walang personalan. And yes! He and Nikka we're off to their honeymoon..Nagpakasal kasi sila kahapon.
Si Justin at Niel naman ay ang business partners sa pinakasikat na hotel. And Justin already moved on, nililigawan nga niya si Pia eh. As for Niel walang pake sa girls na naghahabol sa kanya. He said he's not yet ready.
Si Hanz naman ang nagmamay-ari sa pinakasikat na Bar and he and Mia were in RELATIONSHIP. Kahit away-bati..
Si Ethan naman nililigawan parin si Mitch. And Ethan owned the best restaurant in the city. Tataba talaga si Mitch niyan, who knew that Ethan is excellent in cooking? Ngayon ko nga lang natikman yung food na niluto niya. I'm at his restaurant by the way ;) Waiting for the two important Guys in my life.
Pumasok naman sina Austin at Kyle.
"Kanina ka pa,bestfriend?" Austin sabay kiss sa cheeks ko.
"Don't worry I only waited for 5 minutes." Sabi ko.
"Ang daya, kumain ka na eh." Kyle sabay kiss lips ko.
>///< Kahit smack lang, parang bumabalik yung teenage times ko. Yung kinikilig. Kyle and I we're in relationship for Four years. Who knew na sa kanya pala ako mahuhulog?
"Ayiie! Namumula si Kia oh!" Austin.
Tumawa naman kami ni Kyle.
Austin is really powerful sa Japan. Marami siyang business at may branch siya dito sa philippines.
Si Kyle naman. Mas powerful yung business niya sa abroad and honestly, mas mayaman pa siya saming magbabarkada. Second lang si Austin then ako yung pangatlo.
"Well..well..well, you guys looked happy."
Napatingin naman kami sa nagsalita at nakita si Devonne. Dahil 4 years lang yung pagkakulong niya, malaya na siya ngayon. Kalaban niya sa fashion idustry ang fashion house nina Nikka at Mia. Si Pia kasi naging lawyer.
"Hi Sister-in-law!" Devonne.
"Devonne." Sabi ko.
Ngumiti naman siya at umupo sa tabi ni Austin.
"Mind if I join? Kung ok lang sa inyo, kung na a-awkward pa kayo dahil sa nangyari noon.. I understand."
"Ok lang,Ice." Sabi ko habang nakangiti.
Tumawa naman siya. Tapos sumeryoso.
"Again, I'm really sorry for what happened Black."
"Come on! Past is past!" Austin.
Kaya tumawa naman kami. Lumabas naman si Ethan sa kusina niya at lumapit samin.
"Yow Ex." Ethan sabay kindat kay Devonne.
Napairap naman si Devonne.
"Look Ethan, malaman ko na nilalaro mo lang si Mitch, I swear! Ibabagsak ko tong negosyo mo!" Devonne.
BINABASA MO ANG
Black Hearted Princess
ActionShe's Rich,Beautiful,and Popular.Pero ang puso..magkaka sipon ka dahil sa kalamigan.MATARAY AT PALABAN.Walang awang mang bugbog.Siya ay kinakatakutan sa lahat,dahil siya ang tinatawag nilang BLACK HEARTED PRINCESS.