Chapter 11
Andy’s Pov
Pumasok agad ako sa Kwarto nila kae pagkatapos ng aming Basketball practice.
“Si Kae?” Tanong ko sakanila
“Nakikita mo ba dito?” Sarkastikong sambit ni Miracle.
“Tss.” Lumabas na lang ako at pumunta sa Kwarto namin ni Jiro. Naligo muna ako. Paglabas ko galing Banyo napapikit na lang ako sa nakita ko!
“Shit! Pre Naman!” Sigaw ko kay jiro
“Tss.” Siya
Narinig ko ang pagsarado ng pinto kaya binuksan ko na ang mga mata ko.
“REALLY?!”
“Chill. Lalaki naman tayo. Normal na yun.” Cool niyang sabi
Napailing na lang ako. Alam niyo na siguro ang ginagawa niya? You know. That ‘thing’ for girls and boys.
“San Punta mo?” Tanong niya
“Sama ka? 666.” Pagkasabing pagkasabi ko nun tumayo na agad siya at pumunta sa banyo. Tinexts ko na din si Kyle na sumama saamin. Paniguradong sasama naman yun eh.
-666 club-
“Pre! Sabihin mo nga sakin. Anong Problema natin?” Kyle
“Tss. Dadating nanaman ang hambog.” Sambit ko
“OWWWW!!!! Kaya pala!” Sabay nilang Sabi
Um-order ako ng isang cocktail ng tumagal tagal pa ang bonding namin.
“Oy. Sino yung babae mo kanina?” Tanong ni Kyle
“None of your Bussiness.” Seryosong sambit ni Jiro
“Ayy sows! Nag sikreto pa samin!”
Nag-uusap usap kami dito sa may counter nang may dumaan sa harap namin ni Jiro na isang Sexy na babae na naka mask. Humarap ito saakin at binigay saakin ang in-order niya at kinuha ang cocktail na iniinom ko. Then pumunta na siya sa labas. Ngayon ko lang napagtantuan na lahat ng tao sa club kasama na yung Mga waiter at yung bartender ay nakatingin saakin. At Yung mga tao ay Bigla na lang tumakbo palabas. Humarap ako dun sa bartender at nagtanong.
“What’s Happening?”
“Yung babaeng Lumapit sayo kanina ayun si ‘A’. May Race sa Labas.” Sagot nung bartender.
“Sino Kalaban?” Tanong ni kyle
“Random.”
“Sure ka? ‘A’ pangalan nun? Parang pamilyar saakin ang presensya niya.” Smabit ni Kyle
Oo nga. Pamilyar nga yung babae kanina. Tumango lang saamin yung bartender. Napagdesisyunan naming Lumabas at panoorin ang laban. Nakisiksik kami at dahil mga gwapo kami na sa unahan na kami.
(A/N: Connect the dots please?)
Kinuha nung babae yung susi ng motor dun sa isang grupo at pumuwesto na sa tabi ng motor niya.
“Ah miss. Sino yung Kalaban ni ‘A’ ?“
“Miko Luisterio , champion sa Motor racing sa Racer’s Track.”
Racer’s Track? May Ganun ba?
“Ah? Saan Yung Racer’s Track?” Tanong ko. Biglang natawa yung babae at nagsalita.
“Naku! Mukhang mga dukha pa kayo pagdating sa mga ganitong bagay!” May kinuha siya mula doon sa black bag niya at binigay saamin.
“This is a Map.----“
BINABASA MO ANG
Angel in Disguise
FantasyDati naniniwala ako sa Happy endings. Pero pinatunayan niya saking hindi ito totoo. Ngayon heto ako miserable ang buhay nang wala siya. pero, naniniwala akong babalik siya. Walang sapat na ebidensya ang ipinakita sa akin. kahit ang katawan niya hind...