Megan's POV
Ala-sais na nang hapon, nandito lang ako sa apartment ngayon. Ayokong lumabas pero kailangan kong lumabas kung hindi mamamatay ako sa gutom. Bumangon na ako para maligo, kumuha muna ako ng mga damit ko tapos ay dumiretso na ako sa banyo.
"Argh!" medyo napatili pa ako sa lamig ng tubig na dumarampi sa katawan ko. Napahimas tuloy ako sa magkabilang braso ko, habang patuloy lang na tumatama sa katawan ko ang malamig na tubig na nanggagaling sa shower.
Itinukod ko ang dalawang kamay ko sa pader at napapikit. Muli kong inalala yung nangyari sa amin ni Tonette, hindi ko alam kung bakit pero tila kung may kung anong sensasyon na dumaloy sa buong katawan ko.
"Shit" napamura ako nang idinikit ni Tonette ang kanyang hita sa aking kaselanan, hindi ko alam kung bakit pero pakiramdam ko ay nag-iinit ang buong katawan ko.
Napasabunot ako kay Tonette nang halikan nya ako sa aking labi, marahan ngunit marahas ang mga ito. Dinarama ko ang malalambot nyang labi na unti-unting umaangkin sa akin. Mas lalo akong napasabunot sa kanyang buhok ng kinagat nya ang labi ko na nagbigay sa kanya ng pamintulot upang ipasok ang kanyang dila.
Sumasabay ako sa agos ng mga dila namin na tila nag-eespadahan. Bahagya nyang sinipsip ang aking dila na ikinagitla ko. Ang kanyang mga kamay naman ay walang sawa na gumagapang sa buong katawan ko.
Para naman kaming naghahabulan ng hininga matapos ang aming halikan. Nagtungo si Tonette sa aking tenga, marahan nya itong hinipan at kinagat. Hindi ko maipaliwanag ang tila kuryenteng dumaloy sa katawan ko nang mga oras na iyon.
Hinalikan nya ang likod nang tenga ko habang unti-unti nyang ginagalaw ng kanyang hita na nakadikit sa kaselanan ko.
Lalo akong nag-init nang kagatin nya ang tenga ko, huli naman na nang namalayan kong tanggal na pala ang aking bra.
Dumarampi ang labi ni Tonette sa aking leeg, marahan nya itong hinahalik-halikan napapa-arko naman ang katawan ko dahil sa paggalaw ng hita ni Tonette sa kaselanan ko. Hindi ko alam kung paano nya nagagawa ang sensasyon na nararamdaman ko ngayon.
Bumaba ang halik nya sa aking collarbone, ang mainit na hininga nya ang mas lalong nagpapabaliw sa akin.
Mas bumaba pa ang kanyang mga halik papunta sa aking cleavage. Kaba, takot at pagkasabik na aking nararamdaman.
Kaba na namumuo sa aking dibdib dahil sa unti-unti nyang pag-akin sa akin. Takot sa kadahilanang wala akong kaalam-alam sa pagtatalik. At pagkasabik dahil alam kong sya ang aangkin sa akin.
Ipinasok ni Tonette ang kanyang kamay sa loob ng damit ko. "Uhmmm" napaungol ako kasabay ng pag-arko ng katawan ko dahil sa mainit na palad nya.
Marahan nyang minamasahe ang aking dibdib. "Shit" napamura na ako dahil sa sensasyong binibigay sa akin ni Tonette. Pakiramdam ko ay inaapoy na ako ng lagnat sa init na nararamdaman ko.
Ramdam ko rin na basa na ako, patuloy nya lang na iginagalaw ang hita nya sa kaselanan ko, hindi naman ako mapalagay sa sarap na nararamdaman ko sa ginagawa nya.
Habang abala naman sya sa paglaro at paglamas ng aking dibdib ay hinahalik-halikan nya ang aking tenga. Hindi ko naman alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko kung sa kanan ba o sa kaliwa, napakagat ako sa aking labi dahil alam kong hindi ko na naman mapipigilan ang pag-ungol ko.
Napahawak ako sa aking dibdib habang inaalala yung sandaling pinagsaluhan namin ni Tonette. Pakiramdam ko ay nag-iinit na naman ang katawan ko, kahit pa malamig ang tubig ang dumarampi sa akin.
BINABASA MO ANG
Ang Suplada kong Classmate (gxg)
Roman d'amourSuplada ka man sa akin magiging akin ka rin.