Chương 55: có người muốn gặp cô
Lúc Tống Quyền đi vào bệnh viện, tay cầm theo một phong bì.
"Tô tiểu thư, đây la một chút tâm ý của Phong chủ tịch, cám ơn cô đã cứu thiếu gia nhà chúng tôi"
Chuyện này thật ra hắn cũng không muốn làm, cô gái này cho dù có như thế nào cũng đã cứu Phong thiếu mộ mạng, hắn nhìn ra cô là một cô gái rất thiện lương. Thế nhưng hắn là người của Phong Triệu, trong chuyện này thì hắn cũng chỉ phải cố gắng tuân lệnh.
Tô Mộc Vũ lúc này mới biết được thân phận của Phong Kính, khôn ngờ lại là con trai của Phong Triệu, cháu đích tôn của Phong Khải. Không những kinh sợ mà còn thấy khó hiểu với phong bì kia.
Tô Mộc Vũ cười lạnh.
Chi phiếu này có ba công dụng: Thứ nhất là cám tạ cô đã bán cho Phong gia một mạng, thứ hai là cảnh cáo cô không được không an phận với cánh cửa Phong gia, thứ ba chính là muốn cô thấy khó mà lui.
"Thật xin lỗi, tôi không cần" Tô Mộc Vũ thản nhiên nói.
Tống Quyền tiếp tục nói: "Tô tiểu thư, ở đây có năm mươi vạn, cô hãy nhận lấy đi, cô nhận rồi thì Phong chủ tịch mới có thể an tâm" Ngụ ý nhắc nhở cô: có một số việc đầu tiên phải để người khác buông thả tư tưởng, chỉ như thế bản thân mình mới có cơ hội giữ được.
Tô Mộc Vũ nghe hiểu, cười một chút nói: "Vậy làm phiền Tống tiên sinh giúp đôi quyên góp số tiền đó vào cô nhi viện đi, cám ơn"
Tống Quyền không nghĩ tới cô gái này lại làm ra một quyết định như vậy, nói: "Được". Sau đó, hắn trở về phục mệnh.
Kết quả điều tra của việc ám sát lần này là từ ông trùm của một tổ chức xã hội đen bị hạ ra lệnh đóng cửa tập đoàn làm ăn, một số phần tử chạy trốn theo dõi Phong gia vì muốn trả thù cho lão Đại. Không nghĩ tới thất bại, sau hai mươi bốn giờ chạy trốn đã bị phát hiện ra hai xác chết trên bờ biển, là tự sát.
Đối với kết quả như vậy, Phong Kính chỉ là cười lạnh một chút.
Tiền Phong biết trong lòng người anh em có chút khó chịu, người tinh ý nhìn vào đều biết, nơi này vẫn còn rất nhiều tin vịt. Thế nhưng tin tức bị Phong Triệu ém nhẹm thì còn ai dám khơi nguồn chúng ra?
Tiền Phong chỉ có thể vỗ vỗ bả vai Phong Kính.
Ba ngày sau, tin tức truyền ra từ nhà vợ Phong gia, em trai La phu nhân - La Hạo, bị cắt đứt một bên tai. Sau đó, chuyện này cũng dần dần lắng xuống.
Sức khỏe của Tô Mộc Vũ dần dần có chuyển biến tốt, bị đưa về nhà.
Tiền Phong càng kỳ quái hơn, thế nhưng còn kiếm đâu ra một đống lá bưởi, bảo là muốn giúp Tô Mộc Vũ xả xui. Tô Mộc Vũ cười cả một ngày.
Nghỉ hơn một tuần, Tô Mộc Vũ cuối cùng cũng kiên trì đi học lại.
Phong Kính lúc đầu không đồng ý, nhưng vẫn không lay chuyển được Tô Mộc Vũ, chỉ có thể tùy ý cô. Thế nhưng vẫn luôn dăn đi dặn lại, nếu thấy không khỏe phải lập tức gọi cho Tiểu Hàn đón cô về nhà.
YOU ARE READING
Giao dịch hàng tỷ: tà thiếu xin dùng chậm
RomanceKết hôn được 5 năm lại bị chồng cùng em gái phản bội, cô đến quán bar uống rượu, nhưng không ngờ lại bị người ta bỏ thuốc, cùng với 1 người đàn ông xa lạ quan hệ. Người đàn ông cao ngạo hất cằm lấy ra 1 tờ chi phiếu nhét vào người cô: “Cầm đi, cô ch...