chương 92

357 0 0
                                    

Chương 92: Hiềm nghi

Phong Khải, chết bất đắc kỳ tử.

Lão nhân khiến trời đất rung chuyển hơn năm mươi năm, ăn nằm trên chiến trường, tắm máu người, cũng khiến cho nền chính trị trường thịnh năm mươi năm, thế nhưng đột nhiên liền chết như vậy!

Lúc Phong Kính nhận được điện thoại, ngây người, điện thoại trong tay rơi xuống.

Hắn hận người ông nội này, hận ông ta năm đó lãnh huyết vô tình hại chết mẹ của hắn, nhưng hắn cũng là do một tay ông ta nuôi lớn, suốt mười sáu năm trời, giáo dục hắn lại không phải là cha hắn, mà là người ông nội hắn luôn hận này!

Tô Mộc Vũ lại càng không hề tin được, lão nhân thông minh lanh lợi mới thấy qua cách đây vài giờ, thế nhưng bây giờ lại ra đi như vậy.

“Em ở đây, không được ra ngoài!” Phong Kính gầm nhẹ một tiếng, lập tức xuống lầu, lên xe, chạy như bay.

Tô Mộc Vũ không hề nghĩ ngợi, gọi một chiếc taxi chạy theo, biểu cảm của hắn như thế khiến cô sợ hãi. Tim cô đập thật nhanh, giống như sắp có một trận chiến long trời nảy lửa sắp xảy ra.

Phong Kính lái xe thật nhanh, trong lòng bàn tay Tô Mộc Vũ đều là mồ hôi, vội nói: “Tài xế, làm phiền anh chạy nhanh hơn một chút”

Tới bệnh viện, bệnh viện đèn đuốc sáng trưng, hơn trăm vệ sĩ đứng khắp nơi, khu vực xung quanh đều là những chiếc xe màu đen.

Con cháu Phong gia, sau khi nghe thấy tin dữ Phong Khải chết, đều lấy tốc độ nhanh nhất từ bốn phương tám hướng gấp gáp trở về, mang theo nước mắt giả giả thật thật vào bệnh viện, chờ đợi kết quả mà mình mong muốn.

Bệnh viện một mảnh tĩnh mịch.

Lúc Tô Mộc Vũ đi vào, ánh mắt mọi người đều tụ trên người cô, giống như một bầy sói nhìn một chú cừu non.

“Cô chính là Tô Mộc Vũ?” Ánh mắt La Vân chợt lóe, hai tay vây trước ngực, từ từ đi tới, nhìn cô từ trên xuống dưới.

Tim Tô Mộc Vũ nhảy lộp bộp.

Nhóm ánh mắt của những người cô khác đều quét lên người Tô Mộc Vũ, nghĩ thầm: Chính là cô ta, người phụ nữ mang thai cháu chắt của Phong gia?

La Vân hừ lạnh một tiếng, ra lệnh: “Quản gia, chiều nay cha làm chuyện gì, nói ra!”

Lão quản gia bởi vì Phong Khải đột nhiên qua đời, trên mặt treo đầy nước mắt, chần chờ một chút, nói: “Trước khi lão tướng quân qua đời, có gặp Tô tiểu thư nói chuyện, sau khi trở về, bệnh tim bộc phát, chưa kịp đưa đến bệnh viện liền…”

Lời này nói ra, ánh mắt mọi người đều mang theo dao găm cắm trên người Tô Mộc Vũ, cô đột nhiên tỉnh ngộ, tại sao mình lại không nghe lời Phong Kính.

Giờ này khắc này, cô giống như trở thành mục tiêu công kích.

Lúc Phong Kính đi ra từ trong phòng bệnh, mắt đỏ hoe, một phát nắm lấy tay Tô Mộc Vũ, quát: “Tô Mộc Vũ, em tới đây làm gì? Cút trở về cho anh!”

Tô Mộc Vũ bị rống, sắc mặt trắng nhợt: “Em…”

Phong Kính nghiến răng nghiến lợi đẩy cô ra ngoài: “Bây giờ cút về nhà cho anh! Em điếc hả?”

Giao dịch hàng tỷ: tà thiếu xin dùng chậmWhere stories live. Discover now