Chương 99: Hôn lễ của bọn họ
Từng ngày trôi qua như nước chảy, đứa nhỏ cũng ngày từng ngày lớn lên trong bụng.
Tô Mộc Vũ cảm thấy tám tháng đến chỉ trong nháy mắt.
Tám tháng, tám tháng, bình thường chỉ tường trưng ột phần trong năm, nhưng tháng tám đột nhiên biến thành cột mốc của một sự kiện đặc biệt.
Lễ kết hôn… của hắn.
Tô Mộc Vũ ngẩng đầu lên chớp chớp mắt, thật ra cô chỉ là cần một lời giải thích, thế nhưng một lời giải thích cũng không có, điều đó có nghĩa là: Mày không hề quan trọng đối với hắn , dù chỉ một chút.
Ngày kết hôn của Phong Kính náo nhiệt đến cực điểm, cơ hồ là toàn bộ giới truyền thông đều cử hết phóng viên của mình đi, hôn lễ này nhất định phải thu được tin tức đầy đủ nhất.
Tiền Phong vốn không muốn đi, đỡ phải nhìn cảnh mình không thích. Thế nhưng Tiền lão gia đã dặn, hắn nhất định phải tham dự. Chuyện này liên hệ rất nhiều đến vấn đề của hai nhà Phong – Tiền, nếu hắn không đi, nhất định sẽ khiến ọi người đoán mò.
Tiền Phong thở hồng hộc, rất không cam lòng đáp ứng. Lúc ra cửa, Tiền Phong không nói rõ, nhưng hắn biết Tô Mộc Vũ không phải là không biết hôm nay là ngày gì.
Tiền Phong xoa nhẹ đầu cô, khẽ nói: “Tiểu Vũ, anh ra ngoài một chút, lát nữa anh về, chúng ta cùng nhau ăn cơm”
Tô Mộc Vũ mang thai bảy tháng, tập tễnh tiễn Tiền Phong đến trước cửa, mỉm cười gật đầu, nụ cười hoàn mỹ làm cho người ta nhìn không ra có gì khác thường.
Tiền Phong mấp máy môi, đột nhiên cảm thấy trong lòng nóng cháy, hận không thể thiêu cháy ai đó. Cà-vạt hắn cũng không mang, kéo kéo cổ áo, mang theo phẫn nộ giẫm chân ga.
Mẹ nó! Muốn lão tử tham gia phải không? Xem lão tử đáp lại các người như thế nào!
Tô Mộc Vũ nhìn bóng người phẫn nộ của Tiền Phong rời đi, cô biết hắn đang muốn bênh vực kẻ yếu là cô. Cô cám ơn hắn, chỉ là… không cần phải như vậy. Đúng vậy, không cần phải như vậy.
Cô không cần!
Tô Mộc Vũ vỗ về bụng to, từng bước một đi trở về, mỉm cười, cô sẽ không quan tâm.
Ngay khoảnh khắc đóng cửa, một bàn tay ngăn cánh cửa khép lại.
Tô Mộc Vũ cả kinh, nhìn thấy cái tay kia dần dần tách cửa ra, lộ ra gương mặt xinh đẹp.
Phong Nghi?
Tô Mộc Vũ theo bản năng muốn lập tức đóng cửa lại, nhưng Phong Nghi nhanh hơn một bước, mạnh mẽ đẩy cửa ra, quang minh chính đại đứng đó, hai tay ôm ngực, khóe miệng nhếch lên, đôi mắt dài di truyền từ mẹ híp lại.
Tô Mộc Vũ lui ra phía sau từng bước, muốn né tránh hắn. Người đàn ông này rất đáng sợ, tuy rằng khuôn mặt luôn tươi cười nhưng đôi mắt lại âm trầm như loài rắn độc, căn bản là không hề coi trọng tính mạng con người, khiến cô sợ hãi.
“Anh muốn gì?” Sắc mặt Tô Mộc Vũ trắng bệch, trong đầu nhanh chóng suy nghĩ làm như thế nào để đuổi hắn đi, làm như thế nào để kêu cứu. Phong Nghi đến đây nhất định không có gì tốt cả, cô không thể để cho hắn thực hiện được, cô phải bảo vệ con của mình.
YOU ARE READING
Giao dịch hàng tỷ: tà thiếu xin dùng chậm
RomanceKết hôn được 5 năm lại bị chồng cùng em gái phản bội, cô đến quán bar uống rượu, nhưng không ngờ lại bị người ta bỏ thuốc, cùng với 1 người đàn ông xa lạ quan hệ. Người đàn ông cao ngạo hất cằm lấy ra 1 tờ chi phiếu nhét vào người cô: “Cầm đi, cô ch...