Chương 98: Ai là diễn viên chính?
Tin tức Phong đại thiếu gia đính hôn, trong lúc nhất thời tất cả mọi người đều bàn tán, không biết vị tiểu thư may mắn này là thần thánh phương nào?
Phong gia.
Vị trí cao cao kia, chỉ cần một bước vào liền tượng trưng cho quyền lợi cùng tiền tài vô số. Là nơi biết bao nhiêu người phụ nữ hướng tới rồi lại không dám tham vọng.
Thân phận vị hôn thê được công bố ra thì tất cả mọi người đều sợ hãi than một tiếng, đây thật đúng là trai tài gái sắc. Vệ gia mặc dù không có quyền nhưng lại có tài sản rất lớn đến một số người bên ngoài cũng không thể tưởng tượng được, toàn bộ chúng đều đứng dưới danh nghĩa của Vệ tiểu thư.
Không ít người bàn luận, hành động của Phong đại thiếu gia lần này là vô cùng sáng suốt. Cưới Vệ tiểu thư liền đồng nghĩa với việc cưới tài sản kếch sù kia của cô ta, mà Vệ gia tuy rằng xuất thân thương nhân nhưng cậu của Vệ Nhu Y vẫn là một người có quyền thế. Người kế thừa Phong gia sau khi Phong Khải qua đời vẫn chưa định, có bọn họ dốc sức giúp đỡ Phong đại thiếu gia có thể nắm được thiên cơ, có thể hai mươi năm sau, đây chính là một Phong Khải thứ hai!
Tin tức Phong đại thiếu gia là tin tức chấn động thứ hai sau tin Phong Khải qua đời.
La Vân xé tờ báo trong tay thành những mảnh nhỏ, hừ lạnh: “Phong Kính, tao khinh thường mày! Không nghĩ tới nó tìm ả đàn bà họ Tô kia là đến là để làm bức bình phong cố ý dẫn dụ chúng ta, khiến chúng ta hao tâm uổng phí! Thế mà lại cùng Vệ Nhu Y đính hôn. Thật tốt! Rất tốt!
Gương mặt xinh đẹp của La Vân vặn vẹo, móng tay màu đỏ tươi vò tờ báo trong tay thành một cục, ném xuống đất.
Hiện tại tin tức đã lan truyền, ngăn cũng ngăn không được, trừ phi giết chết Vệ Nhu Y.
Phong Nghi lười nhác tựa trên lan can, lấy tay chống cằm, ánh mắt lợi hại tinh ranh như loài rắn nhiễm một tầng hứng thú nói: “Bình phong?… Rốt cuộc ai là bình phong vẫn còn chưa biết đâu”
Mắt La Vân híp lại, hỏi: “Có ý gì?”
Phong Nghi nghiêng đầu, ngón tay đặt lên môi, ngốc nghếch cười: “Mẹ cứ chờ xem, để con đi do thám cái màn kịch vui này, xem cuối cùng ai mới là diễn viên chính”
Hắn nháy mắt, tươi cười mang theo đắc ý khó suy đoán.
___________________
Sau ngày đó, Tô Mộc Vũ an tâm ở nhà Tiền Phong dưỡng thai.
Biểu cảm của cô rất bình tĩnh, bình tĩnh đến mức khiến cho người ta cảm thấy có chút không chân thật. Tiền Phong khó có thể phân biệt ra được, rốt cục lúc này Tô Mộc Vũ lúc này là chân thật hay là người ngày hôm trước ngồi trước cửa bi thương cầu cứu hắn mới là chân thật.
Tiền Phong nghĩ: Mỗi người đều mang một cái mặt nạ giả dối để sống trong cái thế giới này, hắn cũng vậy, có lẽ đây là một cách Mộc Vũ tự bảo vệ chính mình, và cũng có lẽ cô không muốn khiến hắn lo lắng. Cô ấy muốn tự mình trấn tĩnh, hắn làm sao có thể nhẫn tâm quấy rầy đây?
YOU ARE READING
Giao dịch hàng tỷ: tà thiếu xin dùng chậm
RomanceKết hôn được 5 năm lại bị chồng cùng em gái phản bội, cô đến quán bar uống rượu, nhưng không ngờ lại bị người ta bỏ thuốc, cùng với 1 người đàn ông xa lạ quan hệ. Người đàn ông cao ngạo hất cằm lấy ra 1 tờ chi phiếu nhét vào người cô: “Cầm đi, cô ch...