Chương 89: Ánh mặt trời
Tô Mộc Tình biến mất, Sở Hào cùng Khúc Quế Âm biết chuyện, tới cửa đòi người.
Bà Tần tự biết đuối lý, con người ta ở trong nhà bà, bà phải có trách nhiệm. Tuy nói bà tận mắt nhìn thấy Tô Mộc Tình bị Cừu Văn mang đi, nhưng đến Phong gia đòi người, bà dám sao? Không nha!
Tô Mộc Tình làm chuyện kia, thật sự rất thiếu đạo đức, hơn nữa… bà còn có suy tính của mình.
Bà Tần cơ hồ là khấn ông khấn bà mới đem hai vị kia đuổi về, trước khi đi bà còn biếu họ mười vạn đồng tiền lì xì, cũng nhận lời nhất định tìm Tô Mộc Tình trở về.
Đưa hai người Khúc Quế Âm ra cửa xong, bà Tần “Phi” một tiếng, quay đầu vào nhà.
Hai ngày này bà suy nghĩ rất nhiều, thậm chí cảm thấy cứ như vậy Tô Mộc Tình vĩnh viễn cũng không tốt lên được. Nếu có một tiểu tổ tông như vậy trong nhà, bà sợ rằng Tần gia nhất định không vực dậy nổi. Cô ta ỷ vào có Tần Nghị Hằng đã thôi, bây giờ trong bụng không còn cháu đức tôn của bà, thế mà dám giỡn mặt với bà. Đến nỗi Tô Mộc Vũ, không nghĩ tới một người đàn bà từng ly hôn, lại mang thai, mà đứa bé này lại rất có thể là con của Nghị Hằng.
Bà Tần chớp mắt, bất kể thế nào, chỉ cần đứa bé này là con cháu Tần gia, cho dù ông trời ngăn cản, bà nhất định phải ôm nó trở về!
_______________________
Tô Mộc Vũ tự nói với mình: Ngoại trừ người cô quan tâm, không có bất kỳ người nào có thể xúc phạm tới cô, đúng vậy, không có bất kỳ người nào!
Cô có giấc mộng của cô, có bạn bè, có đứa nhỏ bảo bối trong bụng, còn có… Phong Kính.
Chuyện ngu như tự tử, cô sẽ không làm lần thứ hai. Giống như lời Phong Kính đã nói, không còn mạng sống, sẽ không có bất kỳ thứ gì nữa.
Nhưng đứa bé này…
Tô Mộc Vũ nhắm mắt lại. Cô có chút mờ mịt, làm một người mẹ, cô vạn phần không muốn xóa bỏ đứa con của mình, nhưng chẳng lẽ lại chờ đợi nó được sinh ra sao?
Khi nó biết, nguyên nhân nó đến với cuộc đời này. Khi nó biết, ba của mình là một tên ti tiện như thế nào. Khi nó biết hết mọi thứ, cô phải đối mặt với nó như thế nào đây?
Đứa bé này, là một vết mực đen của Phong gia, Phong gia để yên cho sự tồn tại của nó sao? Mà Phong Kính, một người đàn ông ưu tú như vậy, điều này đối với hắn công bằng sao?
Rất nhiều áp lực từ sự thật áp xuống người cô, khiến cô không thể chống đỡ.
Con ngoan, con nói với mẹ, mẹ nên làm cái gì bây giờ?
Tô Mộc Vũ nghỉ ngơi một tuần, lại bắt đầu nhập học. Tuy rằng bác sĩ đề nghị cô nghỉ ngơi nhiều hơn, khống chế cảm xúc chính mình, nhưng có trốn tránh thì phải trốn đến khi nào? Cả đời này không gặp ai hay sao? Lúc cô ly hôn, danh dự đã bị hủy hết, cô vẫn không trốn tránh, bây giờ cũng thế.
Phong ba trên mạng bị Phong Kính cùng Tiền Phong áp chế hoàn toàn. Vụ tai tiếng tình dục cách đây mấy ngày đã là chuyện quá khứ, trên thế giới này, không thiếu nhất chính là tai tiếng tình dục. Đến nỗi thành phố S to lớn này, chỉ cần còn một ngày ở bên cạnh Phong Kính, liền không ai dám động đến cô.
YOU ARE READING
Giao dịch hàng tỷ: tà thiếu xin dùng chậm
RomanceKết hôn được 5 năm lại bị chồng cùng em gái phản bội, cô đến quán bar uống rượu, nhưng không ngờ lại bị người ta bỏ thuốc, cùng với 1 người đàn ông xa lạ quan hệ. Người đàn ông cao ngạo hất cằm lấy ra 1 tờ chi phiếu nhét vào người cô: “Cầm đi, cô ch...