chương 88

363 0 0
                                    

Chương 88: Thử một lần

Trong nháy mắt, Tô Mộc Vũ dường như không tin được vào tai mình.

Cho tới bây giờ, người đàn ông trước mắt chỉ biết lãnh đạm, ăn trên ngồi trước, thế nhưng lại đối với mình nói ra những lời như vậy.

Tô Mộc Vũ mở to hai mắt nhìn.

Cô không tin, căn bản không thể tin chính mình đã nghe được điều đó.

Thật vậy chăng?

Phong Kính là vị thần trong lòng cô, là một bóng dáng cô khó mà với tới, khiến ngay cả một hy vọng xa vời cũng đều chưa từng dám qua, mà bây giờ… được rồi, ngay lúc này, vị thần của cô, thế nhưng lại vươn tay ra với cô.

Tô Mộc Vũ gắt gao nhìn, không dám phát ra một chút âm thanh, cô sợ mình sẽ phá tan giấc mộng này. Cô từng vỡ mộng, nhiều lần lắm, nếu như ngay cả giấc mộng cuối cùng này cũng tan biến, cô không biết mình sẽ ra sao.

Trước mắt mơ hồ, cô nhìn thân ảnh kia trầm mặc tiến xa, giống như là muốn hoàn toàn rời khỏi mình.

Tô Mộc Vũ cuống quít chạy tới, muốn phải bắt cho được hắn.

Đừng đi! Đừng đi!

Vấp ngã trên mặt đất, Tô Mộc Vũ bất chấp tất cả, liều mạng đứng dậy, dùng sức từ phía sau ôm chặt lấy hắn, ôm lấy eo hắn, giống như ôm lấy lý do cuối cùng để mình có thể sống.

Nước mắt lạch cạch, lạch cạch rơi xuống, giống như mưa trút nước.

Người đàn ông này, vì sao phải như vậy? Cô biết, bản thân mình không còn tư cách yêu hắn, cô thậm chí không hề còn tư cách đứng bên cạnh hắn. Thế nhưng lúc này hắn lại vì điều gì, lại vươn tay về phía cô?

Cô biết, nếu mình ôm lấy hắn, bản thân sẽ không còn đường lui, sẽ không thể quay trở về trước kia. Thế nhưng… cô vốn biết rõ điều đó, vẫn không chịu được, vẫn không thể khống chế được mình.

Phong Kính khi nói câu kia, giống như trong bóng tối mở ra con đường bao phủ bởi một áng mây màu hồng, nó cũng chính là dũng khí cuối cùng để cô ráng sống.

Cho dù, chỉ là một giấc mộng, cô cũng muốn lao đến ôm chặt lấy. Cho dù, chỉ là một giấc mộng ngắn ngủi, cô cũng muốn hèn nhát một lần. Cho dù, trước mặt là vách núi, cũng hãy để cho cô khiêu vũ một lúc rồi rơi xuống.

Cảm thấy tấm lưng mình ướp nhẹp bởi nước mắt, hắn xoay người nhìn đỉnh đầu cô, vươn tay, nhẹ nhàng bắt lấy bàn tay cô đặt trước ngực mình.

Một cái nắm tay này lại giống như kéo lại một cái chết.

Hắn ngồi trước giường bệnh, nhìn gương mặt trầm tĩnh ngủ của Tô Mộc Vũ. Khóc đến kiệt sức, cô ngủ mê man, được hắn ôm đến bệnh viện, tẩy trùng vết thương trên tay cùng chân. Hắn cầm tay cô, đặt ở bên môi, nhẹ nhàng hôn lấy.

Trong một ngày ngắn ngủi, cô giống như đã trải qua toàn bộ đau khổ trong đời người. Cô, từ đầu đến cuối cũng chỉ là một người phụ nữ mà thôi, vóc dáng không cao, vĩnh viễn cũng không mạnh mẽ như đàn ông. Cô vốn chỉ là một người phụ nữ đáng được người khác bảo vệ, nâng niu trong lòng bàn tay.

Giao dịch hàng tỷ: tà thiếu xin dùng chậmWhere stories live. Discover now