Chương 78: Thiên đường sụp đổ
Hắn nhìn thấy da thịt này, nhớ lại thân thể vốn thuộc về hắn, nhẹ nhàng nhắm mắt lại, hít lấy ngọt ngào ấm áp.
Hắn muốn cô, mỗi đêm đều muốn. Hắn lần tìm khắp quán bar, lần tìm toàn bộ những diện mạo tương tự với cô, hoặc chỉ cần tính cách tương tự, hay bàn tay tương tự thôi cũng được. Thế nhưng…
Không phải, bọn họ không phải cô, tất cả bọn họ đều không phải Tô Mộc Vũ – người vợ đầu ấp tay gối với hắn năm năm qua.
Hắn hôn cổ Tô Mộc Vũ như phát điên, dùng sức hôn, lưu lại một dấu vết của riêng mình trên cổ của cô.
Đây là của hắn, toàn bộ đều là của hắn, hắn muốn tẩy sạch toàn bộ cô, sau đó một lần nữa đoạt lại.
Đúng vậy, chỉ cần đoạt lại cô, ngôi nhà của hắn sẽ lại nguyên vẹn. Gia đình ấm áp kia, xinh đẹp kia, mỗi một góc đều rất bình yên, sẽ lại trở về bên cạnh hắn. Không có cô, gia đình sẽ cùng biến mất.
“Đau quá!” Tô Mộc Vũ bị đau rên khẽ. Phong Kính đêm nay sao lại thô bạo như vậy? Hắn giống như là muốn ăn tươi nuốt sống cô vậy, khiến cô có chút sợ hãi. Cô mơ hồ cảm thấy một loại hơi thở đáng sợ.
“Phong Kính, nhẹ… nhẹ một chút…” Tô Mộc Vũ theo bản năng rên rỉ.
Lại nghe thấy cái tên kia, bả vai Tần Nghị Hằng bỗng dưng cứng đờ, ánh mắt lấp đầy hận ý, đột nhiên nảy sinh ác độc dùng sức che miệng Tô Mộc Vũ. Hắn vươn người nhặt lấy cà vạt bên cạnh bịt miệng cô.
“Ưm…” Tô Mộc Vũ không hiểu sao lại thế, “Phong Kính” đang tức giận sao? Vì sao phải bịt miệng cô lại? Do cô vô tình chọc giận hắn sao?
Cô giơ tay lên, muốn vuốt ve mặt của hắn, lại bị hắn tránh né.
Vì sao? Vì sao không cho cô chạm vào? Bọn họ không phải chiều nay vẫn tốt sao?
Tô Mộc Vũ có một bụng lời muốn nói, muốn hỏi, thế nhưng một chữ cũng không thể nói ra.
Nhìn người trước mặt, nhu thuận như chú cừu non nằm yên trên giường, phó mặc cho người khác muốn làm gì thì làm. Cơ thể Tần Nghị Hằng căng thẳng, lửa nóng dục vọng phút chốc vụt lên, hơi thở càng ngày càng dồn dập.
Kiềm chế không được, rốt cuộc cũng kiềm chế không được! Hắn muốn cô bây giờ, thuộc về mình một lần nữa.
Ngửi thấy hương vị ngọt ngào, cả người Tần Nghị Hằng kích động đến run rẩy, hai tay thô bạo chạy dọc trên thân thể cô.
Tô Mộc Vũ cảm thấy rất kỳ lạ, tại sao cô biết rõ là Phong Kính nhưng thân thể lại có chút chán ghét, giống như bị người nào đó không phải là Phong Kính chạm vào. Cô hơi giãy dụa, lại bị một lực lớn chăn chặn.
Xương quai xanh bị cắn giống như muốn róc xương chính cô. Hai tròng mắt Tần Nghị Hằng đỏ lên, hắn cắn răng gầm nhẹ một tiếng: “Tô Mộc Vũ! Em là của tôi!” Chỉ có thể là của hắn! Một ngày nào đó, hắn sẽ khiến cô chỉ gọi tên hắn – Tần Nghị Hằng!
Khi hắn hạ thân hắn đẩy mạnh vào trong.
Trái tim Tô Mộc Vũ bỗng nhiên đau nhói, trong đầu tựa hồ nghe thấy giọng hát của ai đó: Nếu như có cỗ máy thời gian, tôi muốn thời gian này ngừng trôi. Đáng tiếc tôi không thể, cho nên tôi chỉ biết khắc sâu thời khác này lại trong lòng.Đánh mất tình yêu, làm sao có cỗ máy thời gian để quay về…
YOU ARE READING
Giao dịch hàng tỷ: tà thiếu xin dùng chậm
RomansaKết hôn được 5 năm lại bị chồng cùng em gái phản bội, cô đến quán bar uống rượu, nhưng không ngờ lại bị người ta bỏ thuốc, cùng với 1 người đàn ông xa lạ quan hệ. Người đàn ông cao ngạo hất cằm lấy ra 1 tờ chi phiếu nhét vào người cô: “Cầm đi, cô ch...